Sân đấu toàn thể dừng lại tất thảy hoạt động, không gian vắng tiếng bấy giờ chỉ còn vang vọng điệu cười ngặt nghẽo của Kise cùng lời tuyên bố lặp đi lặp lại trong vô định của cậu.
Aomine chỉ còn biết lặng yên đứng nhìn người trước mắt mình tuôn ra tràng cười quỷ dị như thế.
Hắn... phải làm gì đây?
Trí nghĩ còn chưa kịp vận động hoàn toàn, cơ thể đã vô thức tiến tới, ôm ghì lấy thân hình thon dài của Kise. Ngay lập tức cảm nhận được cậu ta đang vùng vẫy. Mái tóc vàng như sắc nắng không ngừng lắc qua lắc lại, phảng phất hương vị quen thuộc, là thứ hương không hề gay mũi, hay nói đúng hơn là rất nhẹ, nhẹ đến mức tựa hồ không tồn tại, tựa như chính bản thân cậu ta.
Nhưng là... Bản thân cậu ta bây giờ... Hay quá khứ?
" Aominecchi, buông tớ ra a~ Ngại quá nha. Tớ biết tớ hấp dẫn, nhưng cũng không cần tỏ ra kịch liệt thế chứ." Kise bất chợt thay đổi thái độ, thanh âm trở lại chất giọng đùa cợt vui vẻ hằng ngày.
" Cậu..."
" Tiếp tục đi, Aominecchi." Kise vùng mình ra khỏi vòng tay Aomine, mắt ánh lên ngọn lửa chiến đấu mãnh liệt.
Đúng vậy, đây là thứ hắn mong đợi ở đối thủ, nhưng vì sao lại vẫn thấy thiếu vắng thứ gì đó.
Bóng tiếp tục chuyền qua tay người này đến người khác. Kise cùng Aomine mỗi lần đụng nhau tức khắc sẽ điên cuồng đấu chọi, thậm chí còn đến mức khiến thành viên của hai đội không có cơ hội xen vào, chỉ có thể lặng yên nhìn họ cứ như thế lao đầu vào chiến đấu.
" Hết giờ! Tỉ số 100-99."
Kise buông lỏng cả người ra, thả mình rơi tự do lên sàn nhà. Vết thương trên chân vốn chưa lành của cậu lại lần nữa nhói lên, từng đợt từng đợt, chậm rãi mà đau thấu tận xương. Cậu chậm rãi lùi vào một góc, cúi đầu xuống, môi bặm lại để không khiến bất cứ thanh âm nào phát ra, tay siết chặt, cố chịu đựng cơn đau âm ỉ, đầu đã sớm ong ong lên, mơ hồ cực độ. Mải đến khi Kasamatsu bước đến bên, Kise mới buộc mình ngước mắt dậy, gượng lên một nụ cười tràn ngập bất đắc dĩ.
" Xin lỗi, senpai."
" Ngu ngốc." Kasamatsu không hề quở trách, chỉ buông ra một câu duy nhất. Anh không biết người trước mắt đang chịu đựng những gì, bất quá nhìn cậu ta thay đổi trong yên lặng như thế, người làm đàn anh như anh thật sự cảm thấy vô cùng lo lắng.
Đàn em với bề ngoài đẹp đến chán ghét, thích quấn quýt người khác, khi nào cũng thường trực một nụ cười rực rỡ...
Cũng là cậu, nhưng lại là cười khinh bạc khi trông thấy nhân tình chóng vánh.
Một Kise nở nụ cười còn khó coi hơn cả khóc.
Một Kise lẳng lặng ngắm nhìn bầu trời trong vắt mà mắt lại ngập tràn u tối.
Đâu là cậu ta? Hay tất cả đều là cậu ta?
Anh không biết vì điều gì mà cậu ta phải như vậy, anh cũng không có quyền biết được điều đó. Bởi lẽ, kia là Kise.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KNB FANFICTION ] [ AOKI, HAIKI ] KHÔNG SAO CẢ
Random•Tác giả: Nguyệt Hữu Danh Khuy - Zero •Pairings: AoKise, HaiKise... Và còn tiếp tục lung lay =))) •Fandom: KNB •Cảnh báo nội dung: Nam x nam. Click back nếu không muốn đọc.