ICE'S POV
Seriously??? kelangan ko bang maniwala sa taong iyon?
I mean, naniniwala
naman ako na tao sya.. Pero, ano nga kaya ang pumasok sa utak ng hayop na yun? At bigla nalang nag aya ng date?
Oh ????
Hindi kaya may gusto sakin si Myco???
<3
*___*
Blush *
"Gia bakit kaya nya ako inayang mag date?"
"Hhmmmm .. siguro sawa na sya sa maganda nyang buhay??"
Best friend ko nga ba talaga ang kausap ko?
"Hoy Gia anong ibig mong sabihin ha?"
Masungit kong tanong.
"Eh paano, ikaw ba naman ang gusto nyang makadate eh .. Eh para nadin syang makikipag kasundo sa kulto."
0____o
Ang sama!!
"Best friend ba talaga kita ha??! :(( "
"Hehe syempre biro lang friend .. Ang galing nga ni Myco eh, may taste talaga sya sa mga babae.. Grabe!! bilib na Bilib na ako sa kanya hahaha"
Bakit para namang hindi nagsasabi ng totoo tong si Gia?
-_+
huh?
"Tingin mo seryoso yun? i mean, makikipag date sya? sakin? eh feeling ko isa lang akong dakilang uto uto sa mga utos nya dahil may utang na loob ako sa kanya eh."
"Malay mo naman may gusto na sya sayo? hehe why not? maganda ka naman, matalino, mayaman, simpleng babae at ...
sige na nga, mabait ka na din baka nga talaga crush ka nya?"
"Hay nako, pupunta ako bukas pero hindi ako mag aayos, ok?"
"Naku friend, eh paano kung maturn off sayo yung si Myco? Sayang naman sya hehehe"
:((
"Hindi ko na alam Gia, naguguluhan ako sa kanya. Paano ako nagugustuhan ng siraulo na yun?"
"Bakit Ice, may nagawa bang masama sayo si Myco?"
Wala ngang nagawa sakin yung masama bukod sa pang babastos nya sakin noon sa mall.
(*____*)
Blush *
"Wala nga siguro Gia!! Pero naiinis ako sa kanya!!!!"
Kinuha nya ang first kiss ko!!!!! Grrrrrrr!!!! Ha-yop sya!!
Grabe nakakainis parin talaga yung ginawa nya!
"Ice .. Best friend mo ako and base on your reaction, is there something that you didnt told me?"
Sorry Gia :(
Pero ayoko talagang sabihin.
Big deal sakin yun eh..
"Wala naman, pero madalas akong pinag titripan ng mokong na yun.. Alam mo bang kapalit ng pag ligtas nya sakin, ay nag papaka alila ako sa kanya? haha ;(( "
"OH ...... hehe ang sweet naman pala ni Myco. hahhaha"
Huh?
"Anong sweet dun?"
"Hahaha wala. Pero isipin mo nalang na may makukuha kang lesson after mong maging slave nya ok?"
"Gia, hindi pang katulong ang course ko kaya hindi ko kailangan ng lecture nya."
BINABASA MO ANG
Irritatedly Inlove [LUYOON FANFIC:]
Teen FictionI like this story a lot . Sana lang po magustuhan nyo din ! Hehe nakukulitan kasi ako sa Characters . Viva MyCe!!! - Myco and Ice :) Happy Reading ^_^