Chương 3:Diễn biến bất ngờ tiếp theo

302 32 0
                                    

Ngày ngày trôi qua nhanh tựa như một cái chớp mắt, giàn hoa hồng leo nhập từ Pháp giờ đã đơm bông, từng cánh hoa hồng phấn khoe sắc trên hàng rào quanh khu nhà, thi nhau tỏa hương ngào ngạt.

Đã qua nửa tháng kể từ khi Mộc Miên xuyên không đến đây, trong thân phận là Lọ Lem-một nhân vật nổi tiếng trong truyện cổ tích Grimm.Trái ngược với một Lọ Lem hay làm lụng vất vả, Mộc Miên rất có khí chất hàng ngày đợi mẹ con dì ghẻ đi shopping liền tắm rửa thơm tho, ăn đồ ăn cho thật nhiều.Chẳng mấy chốc bộ dạng da bọc xương của Lọ Lem được đầy đặn tươi tắn hơn trước, trông cô xinh đẹp quyến rũ hơn rất nhiều.

Từ sáng sớm Mộc Miên đã phải dậy từ năm giờ lau dọn nhà cửa, con nhỏ hường vừa tỉnh dậy là phải đi ướp đầu cho nó.Mà nhắc đến vụ ướp đầu chúng ta không thể không bỏ qua thủ đoạn trả thù của Mộc Miên.

Vì là một người nhẹ nhàng không ưa bạo lực để giải quyết mối thù, Mộc Miên đã sáng chế ra một loại thuốc ướp tóc cho con hường với công hiệu"Tóc mượt đẹp nhất vương quốc".Cứ sáng sáng đứng phết đều cái dung dịch ghê tởm ấy lên tóc của con hường và không quên nhắc nó

-Khoảng nửa tiếng em phải đi xả đầu đấy, để lâu quá thì đẹp nhưng nó có tác dụng phụ đấy!

Tất nhiên, hầu như những người nào tốt bụng sẽ chỉ nhắc cái vế trước trên đoạn hội thoại kia.Nhưng Mộc Miên là ai, cô làm như thế để cho con hường đó để thuốc ướp tóc lâu hơn bình thường.Chắc có lẽ bạn sẽ thắc mắc, nhưng sự thật đây là một chiêu cô học được khi tham gia ngoại khóa của một lớp tâm lí học lúc cô còn học Đại Học:''Mọi con người luôn luôn tồn tại sự ham muốn của họ.Nếu bạn có thể thành công khơi dậy ham muốn mãnh liệt đó, thì dù có bao nhiêu cái tác dụng phụ họ vẫn sẽ chấp nhận lao qua cảnh báo ấy"

Ham muốn mãnh liệt của con hường là gì?-Nó muốn cái mái tóc đẹp.Cô đã khơi dậy thành công chưa?-Tất nhiên là rồi!

Và có lẽ ngày hôm nay, chúng ta sẽ đón nhận thành quả lao động của cô trong suốt một tuần qua.

Quả nhiên, khi chuông quả lắc kêu bingg boongg báo sáu giờ như thường lệ, không còn nghe thấy tiếng nói the thé của con nhỏ hường nữa mà thay vào đó là một tiếng hét chói tai, thấu tận trời xanh, thấu lên đỉnh trời!

Đến cả mụ dì ghẻ đang chảy ke trong chăn ấm cũng phải bật dậy, đi tìm thủ phạm làm mất giấc ngủ buối sớm quý giá của bà.Cái tiếng thét chói tai đó, vang vọng ra từ trong phòng Annastasia.

Mụ dì ghẻ mở cửa, phát hiên căn phòng màu hồng tươi tắn của nó bỗng nhiên lộn xộn như vừa mới qua mấy thế kỉ vậy, Annastasia ngồi trước gương, hai hàng nước mắt như mưa tuôn lã chã, nổi bật nhất là cái màu trắng xóa quỉ dị trên mái tóc vốn hung đỏ đẹp đẽ của nó.Cảnh tượng ấy khiến mụ dì ghẻ không dám tin váo mắt mình, bà chạy vội đến bên con hường

-Có chuyện gì đây...tóc con...

Bà ta chưa nói hết câu, nó đã nhảy dựng lên như một con thần kinh, la hét

-Con Lọ Lem kia, ngươi đã làm gì với mái tóc của ta.LỌ LEMMMM!

Tới rồi, đến lượt cô lên sàn diễn rồi đây!

Nhật Kí Làm Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ