Chương 20: Ngọt Ngào

162 13 10
                                    

"Hôn lễ Hoàng gia bị khủng bố, 6 người tử nạn, hơn 20 người bị thương."

Tin tức động trời vừa đưa ra, lập tức gây nên làn sóng mạnh đến quần chúng nhân dân hơn bao giờ hết. Thậm chí, các nước láng giềng cũng đã nghe tin, ráo riết chuẩn bị công tác phòng chống bất cứ lúc nào....

Trong một căn phòng lớn Hoàng Gia, không khí nặng nề đến ngột thở, các bá tước nhất tề im lặng đưa mắt nhìn chàng trai trẻ có gương mặt căng thẳng đang an vị ngồi ở vị trí chủ toạ kia. Trước mặt chàng trai vô số tấu thư ghi những nội dung trọng mật nhất của đất nước.

Cuộc khủng bố lễ đính hôn của Hoàng tử giống như một ngòi nổ đánh mạnh vào quốc gia đó. Những phần tử bạo động bấy lâu im hơi lặng tiếng đã bắt đầu rục rịch trở lại, bắt đầu cho một cuộc đảo chính ở tương lai gần. Những tấu thư đều liên quan đến những tổ chức đang có dấu hiệu phản động, đứng đầu trong số đó là gia tộc Moldineth - một gia tộc đã sớm diệt vong từ nhiều năm về trước.

Hoàng gia đang phải đối mặt với nguy cơ lớn nhất, không chỉ về vấn đề đất nước mà còn về xã hội. Người đứng mũi chịu sào nhiều nhất từ quần chúng nhân dân không phải là Hoàng tử, mà chính là người vợ tương lai của anh ta

Họ đều nhất trí cho rằng, cô dâu ngày hôm đó chính là gián điệp khủng bố của đất nước nào đó, thậm chí đã có một nhóm phụ nữ đứng biểu tình đòi tử hình cô dâu, giống như đã có người đứng đằng sau giựt dây tất cả, trong nước loạn hết như một mớ bòng bong không sao xoay sở kịp.

Một bá tước liếc mắt nhìn William, có vẻ đắn đo khá lâu, rốt cuộc nhẹ nuốt nước bọt, cố lấy dũng khí nói:" Thưa Hoàng tử, tình hình bây giờ đã rất căng thẳng, xin Hoàng tử hãy thông qua đề nghị của mọi người"

Các bá tước khác cũng đồng thanh như một:" Xin Hoàng tử suy xét!"

Bọn họ vừa dứt lời, một tiếng đập bàn vang dội vang lên, William với đôi mắt sắc bén lia khắp đám bá tước, giọng nói khó kìm sự giận dữ:" Các người thấy đây chính là đề nghị sáng suốt sao?"

Nói rồi, anh quăng xấp tấu thư lên bàn, giấy tờ bay tán loạn trong không khí, vô lực rơi lên bàn.

"Thưa Hoàng tử, ngoài cách đó ra chúng ta không thể có một phương án nào tốt hơn cả"-Một bá tước không hề sợ hãi trước khí thế của vị Hoàng tử trẻ, bất chấp lên tiếng.

William cười khẩy:" Đem vị hôn thê của Hoàng tử ra để tử hình, các ngươi xem đó là phương án tốt nhất ư? Chi bằng đem ta ra tử hình thì thiết thực hơn nhiều đấy!"

Một đám bá tước cúi đầu, biết mình đã chọc giận Hoàng tử, không dám ho he thêm câu nào.

"Ngay cả vấn đề then chốt cần xử lí mà các ngươi không thể nhìn thấu, chẳng thà về nhà hết đi!"-William tức giận đứng lên, sải bước ra ngoài phòng họp, để lại đằng sau lưng những tên bá tước mà anh không thể nào chịu đựng được.

Anh chưa bao giờ cảm thấy tức giận như thời điểm này, nói đúng hơn là đã hoàn toàn bất lực.

...Mọi việc dường như đã rời khỏi tầm kiểm soát, lại giống như đang đi theo một kế hoạch nào đó, mà trong đó tất cả mọi người tuy biết mình là những con cờ nhưng không thể phản pháo chút gì...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhật Kí Làm Lọ LemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ