*SÂU SẼ KHÔNG SHIP BẤT CỨ CP NÀO TRONG TÁC PHẨM NÊN CÁC BẠN ĐỪNG SUY NGHĨ ''NHIỀU QUÁ'' HAY ''SÂU XA'' QUÁ NHA~*
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng.
Những tia sáng yếu ớt cố gắng xuyên qua tấm rèm màu xanh lục, chiếu sáng như có như không vào trong căn phòng lớn. Cả căn phòng dùng tông màu xanh lá làm chủ đạo: các bức tường kẻ ô xanh, thảm lông lót sàn xanh, các cánh cửa cũng đều được sơn xanh biếc. Trên bức tường được gắn một chiếc tivi lớn rất sang trọng. Nếu có bất kì một viên cảnh sát ở khu vực trung tâm thành phố nào ở đây, họ sẽ phát hiện đây là vật chứng bị mất tích trong vụ án phát điên rồi tự sát không rõ nguyên nhân của con trai ông thị trưởng W.T Michellost - một thanh niên nổi tiếng về sự hư hỏng và tai tiếng của thành phố bị nghiện game từ hai tháng trước - quay lại căn phòng...dưới chiếc tivi lớn là một đầu máy Playstation được gắm vào tivi, xung quanh là các đĩa trò chơi đủ thể loại nguồn gốc bị vứt la liệt khắp căn phòng. Không chỉ thế trong góc của căn phòng là vô số màn hình vi tính đang tỏa ra ánh sáng lòe nhòe mập mờ huyền ảo phát ra tiếng nhạc "song of healing". Ngay giữa căn phòng là một chiếc giường (tất nhiên cũng là màu xanh lá), những nhịp thở đều đều dưới lớp mền dày vẫn sẽ đang tiếp tục nếu không có tiếng đập của cùng tiếng la hét của một bé gái.
"Cộc ! Cộc ! Cộc !"
"BENNYYYYYYYYYYYYYYYYYYY !!!! Mau dậy đi !!!! BENYYYY !!!!! thức dậy mau~~"
Ngoài cửa, một cô bé có dáng người khoảng 7-8 tuổi có mái tóc nâu sậm, mang một bộ váy màu hồng phấn, tay trái ôm một chú gấu bông có đôi mắt bằng cúc áo màu xanh. Chân, tay, váy, kể cả mặt của cô bé đều nhìn rất bẩn, khuôn mặt đáng yêu dính bụi với đôi mắt to tròn màu xanh ngọc bích. Từ đỉnh đầu chảy xuống mặt bé một dòng máu đỏ sậm. Bây giờ cô đang cố đánh thức con "sâu lười" trong căn phòng kia bằng cách đấm đá và bất kì cách nào có thể phát ra tiếng ồn để đánh gẫy giấc ngủ của người trong phòng. Dáng thương cánh cửa màu xanh bị cô bé đấm đá đã dính đầy những dấu tay chân bé nhỏ của cô.
"Sally....im lặng đi....em...sẽ...đánh thức mọi...người...khò.....khò...." - chủ nhân của căn phòng rốt cuộc đã chịu thua sự kiên trì của cô gái nhỏ, lên tiếng trả lời. Giọng nói không chút nào che dấu sự buồn ngủ.
"BENYYY~~ Mau thức dậy ~~~" - Sally vẫn chưa từ bỏ việc làm ồn của cô.
Trong phòng, từ trong đám mền dày cộm ấm áp của chiếc giường lớn xuất hiện một mái tóc vàng hoe bù xù, dùng cánh tay thon dài trắng trẻo kéo chiếc mền xuống, làm lộ ra khuôn mặt đáng yêu của một cậu nhóc: đôi mắt nhắm nghiền, lỗ mũi nhỏ, đôi môi vẫn lầm bầm những câu "biết rôi biết rồi" với "ồn ào chết đi được". Từ đôi mắt cậu chảy ra những dòng lệ máu màu đỏ sẫm, đôi tai nhọn dài như của yêu tinh. Cậu ăn mặc giống y hệt nhân vật Link trong game The Legend of Zelda : Majora's Mask. Bình thường cậu sẽ không ''dính giường'' như thế này nhưng do tối qua tên nạn nhân của cậu làm cậu rất không vui nên cậu đã dành thêm tí thời gian để "chơi" với hắn làm hại cậu đến bây giờ mới ngủ được vậy mà con bé Sally lại đến làm phiền cậu, không biết hôm nay con bé ăn trúng cái gì mà lại không quấn lấy Slender như mọi khi vậy nhỉ ? Đang ráng lăn lộn trên chiếc giường thân yêu và đi vào giấc ngủ lần nữa thì cậu lại nghe tiếng con bé Sally, nhưng lần này...câu nói của nó làm cậu hoàn toàn tỉnh ngủ.
"Benny ! Nếu anh không ra khỏi phòng sau khi em đếm tiếng thứ ba thì anh đừng mong nhìn thấy lại chiếc PSP Plus này nữa nha~ MỘT ! HAI ! B- '' - Trước khi tiếng cuối cùng được phát ra khỏi cổ họng thì Sally đã nhìn thấy cách cửa phòng màu xanh lá dính đầy những vết chân nhỏ bị mở ra một cách rất chi là nhanh và đầy bạo lực. Hên là trước khi đó cô đã kịp trách xa cách cửa đó chứ không là.... Sally nhìn những vết nứt nhỏ trên bức tường đằng sau cánh cửa ''xấu số'' mà cảm thấy may mắn thầm cho bản thân.
''FUCK !!! Sally!!!! MAU TRẢ LẠI NÓ CHO ANH NGAY VÀ LUÔN !!!!!!!!!!!!!!!!" - Từ căn phòng lao ra một thân ảnh màu xanh. Đôi mắt của cậu không giống người bình thường, nó màu đen với đồng tử đỏ (nghi vấn bạn Ben có họ hàng với Ghoul) kết hợp với hàng lệ máu khiến cậu nhìn qua có vẻ rất dọa người, khác hẳn với hình tượng đáng yêu lúc ngủ của cậu. Cậu chỉ kịp nhìn thấy một cái bóng màu hồng chạy như bay xuống lầu cùng tiếng cười khúc khích đầy thích thú của Sally và câu nói quen thuộc của cô bé :
"PLAY WITH ME !"
"YOU SHOULDN'T HAVE DONE THAT" - Ben hét lên sau đó cũng chạy xuống lầu.
Thế là trong căn nhà của các creepypasta có hai cái bóng một xanh một hồng đuổi theo nhau, tiếng cười và tiếng la hét vang vọng khắp căn nhà.
"OUCHH !!!! '' "AAAAA !!!"- Sally vấp phải tấm thảm lông và ngã xuống cầu thang. Cô bé hét lên một cách đầy bất ngờ (vì bé đã chết rồi nên bé không sợ bị gì nguy hiểm, còn nếu ai nói sợ đau thì chuyện đó là bình thường với Sally, con bé la vì hết hồn thôi )
'' Không!!!" Ben hốt hoảng, cậu vôi chạy về phía cầu thang. Không còn kịp nữa rồi, tuy là biết con bé sẽ không bị thương nhưng còn chiếc PSP của cậu thì sao ? Nó chưa "đi" được à. (...)
"RẦMMMMM !!" - tiếng một vật nặng đập mạnh xuống sàn.
"HỰ ?!? ẶC !!!!!" - giọng một người con trai rên rỉ.
" ??!? " - Kì lạ ? Đáng lẽ phải là tiếng khóc thút thít ăn vạ của Sally mới đúng chứ?? Tại sao lại biến thành tiếng của con trai rồi?? Ben khó hiểu bước xuống lầu. Cậu nhận ra rằng Sally đã té và đè lên một ai khác, tiếng rên khi nãy phát ra từ người đang bị đè dẹp lép đáng thương kia....Ben tiến lại gần và phát hiện cả hai đều đã ngất đi. Cậu rối rắm, sao hôm nay cậu lại đen đủi như vậy? Hết bị đánh gãy giấc ngủ sau đó lại bị Sally lấy mất chiếc PSP rồi giờ cậu phải giải quyết "đống lộn xộn" trước mắt cậu....Haziiiii~~~ Cậu lật Sally lại, lấy chiếc PSP nhét vào túi quần và bế con bé đặt vào chiếc ghế sofa gần đó. Đang tính giải quyết người còn lại thì cậu nghe thấy tiếng lầm bầm từ phía sau lưng.
"C-Các cậu....chỉ biết ăn hiếp người....tàn tật....khụ khụ...không có tay chân đúng thật là khổ mà..." - ai đó đau khổ rên rỉ.
"L-L-Lost Silver...??!" - Thôi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhân
Humor[Fanfic CP] Killer's story -------------o0o------------- Author : Sâu - chan :3 Warning : Nope ~ Summary: Câu chuyện thường ngày của một đám sát nhân máu lạnh và sự hài hước dở khóc dở cười của các thành viên trong đại gia đình Pasta. Vì đây là th...