Chap 34

2.7K 199 38
                                    

Tại mansion, trong khi Ben vẫn còn đang xoắn xuýt với cái hình vô cùng ngứa mắt kia thì giọng nói của Bloody Painter bỗng vang lên ở phía cửa.

"Xin chào?"

"Helen?!" - cả bọn đồng loạt quay đầu nhìn về nơi phát ra âm thanh.

"Chào cậu! Cậu dạo này vẫn khỏe chứ? Có chuyện gì sao?" - Ben lên tiếng, cậu chủ động đi về phía Bloody Painter. Khẽ đưa mắt đánh giá người phía đối diện. Bloody Painter vẫn mặ bộ đồ thường ngày quen thuộc của cậu: chiếc jacket xanh lam đơn giản bên ngoài cùng áo thun đen bên trong, quần jean tối màu và đôi xăng đan khá thoải mái. Tay trái cậu xách một chiếc túi xách khá lớn - có vẻ như cậu vừa mua thứ gì đó - khủy tay kẹp một cái giá vẽ bằng gỗ nâu bóng loáng. Tay phải thì vẫn còn giữ nguyên tư thế tháo mask. Khuôn mặt vô cảm, lễ phép đứng ngay ngắn trước cửa.


"Ừ thì...." - Khuôn mặt Bloody Painter chợt lóe lên vẻ lúng túng, cậu nhanh chóng đeo lại chiếc mask lên mặt rồi khụ khụ hai tiếng.


"Được rồi Ben! Sao cậu không để cậu ấy vào trong ngồi! Có gì từ từ nói chứ nhỉ?" - EJ săn sóc kéo Ben sang một bên, để một lối cho Bloody Painter tiến vào.


"Hú ~~~" - LJ đứng cạnh sofa, vẫy vẫy tay như chào hỏi.


"Xin chào!" Bloody Painter nhẹ nhàng gật đầu đáp lại, cậu đặt đám đồ vào một góc rồi quay về phía Sally.


"Ngài Slender có nhà chứ?" - cậu nói.


"Ừm ừm!!~~ Có nah!!~~ Đi theo em!~~" - Sally vui vẻ đáp, cô bé chạy lon ton đến trước cửa phòng Slender, khẽ gõ vài tiếng rồi mở cửa vào. Bloody Painter không được tự nhiên khi bị mọi người nhìn chăm chú cái kiểu "Cậu ta tính làm cái gì??", hơi chần chừ chút rồi cũng đi theo.


"Có chuyện gì thế nhỉ?" Ben, EJ và LJ cả đám ba mặt nhìn nhau, bọn họ đều lẫn nhau thấy được sự thắc mắc trên mặt đối phương.


"Một lát nữa thì sẽ biết ngay thôi ấy mà...~" - LJ là người đầu tiên lên tiếng, cậu tỏ vẻ không quan tâm lắm về vấn để riêng của mọi người, ai cũng có lúc gặp khó khăn bối rối mà....cậu nhún nhún vai rồi lủi đi mất.


"......." - Ben và EJ vẫn còn đang trong tư thế "liếc mắt trao ghèn" với nhau, có lẽ hai đứa sẽ tạm dừng như thế một lúc lâu nếu không có tiếng "tiiing tiing" nho nhỏ phát ra từ trong máy tính của Ben. Cả hai đều tự giác rời đi tầm mắt và tập trung về phía chiếc máy.


"Cậu có chơi fb à??" - EJ tò mò.


"Yep...thời đại thông tin bây giờ phát triển lắm, muốn không có cũng không được, với lại, một số game mới hay các fes đều được chuyển sang cập nhật trên Fb cả rồi. Ừ thì xâm nhập vào coi lén cũng đơn giản lắm đấy, nhưng mà nói chuyện với con người lại giúp tớ có được nhiều thông tin hơn...Biết sao được, bây giờ mấy đứa nhỏ trẩu tre chả biết sử dụng tiếng mẹ đẻ của tụi nó gì cả, ngồi đọc thôi cũng đủ làm chấn động não tớ vler~~" - Ben vừa nói vừa kiểm tra tin nhắn. Sắp tới có một buổi ra mắt các sản phẩm thực tế ảo tại Đức, quy mô cũng khá lớn vào có tiếng trong giới. Ài.....sắp tới chắc cậu sẽ vắng nhà một thời gian đây!~~~~~~~

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ