*Trong thời gian chờ đợi trời tối*
"RẦM ẦM!!!! ~~~"
"JEFFFFFFFFFF!!!!!!!!!!!!!!! Đừng có siết nữa----- ặc----------" - Bới người ta~ thằng em ngốc này của tôi muốn giết anh nó lần nữa ~~~~~~~~
"Em chỉ nói sự thật thôi !!! Thế mà anh dám 'bạo lực gia đình' với em" - Jeff giật giật chiếc khăn choàng cổ khiến ai đó giãy dụa liên tục.
"Anh đây là đá yêu!!!!!!! Là đá YÊUUUUUU đấy hiểu không???????????" - Liu mếu máo, mẹ ơi....con sắp được gặp 2 người rồi ~~
"Đá yêu mà như vầy à?? Anh có--- Liu? Liu??? Anh sao vậy??? Này !!! LIU" - Jeff xụ mặt chỉ vào cái dấu chân mờ mờ in trên lưng áo, bàn tay còn lại không ngừng kéo kéo chiếc khăn choàng cổ.
Người nào đó đang không ngừng 'chống trả' bỗng nhiên xụi lơ nằm dẹp lép một đống dưới nền nhà, im phăng phắc. Jeff lúc này mới phát hiện điều mình đang làm, vội vàng buông tay. Hốt ha hốt hoảng lắc lắc thằng anh đáng thương của cậu bây giờ đã trợn trắng mắt, từ miệng có một vật thể khả nghi trong suốt hình giọt nước có gương mặt mếu máo bay ra (linh hồn đấy :">)
------------phòng bếp--------------
"hụa a hụa a hụa ~~~~~~~~~"
"IM ĐÊ CLOCKKKKKKK WORKKKKK khụ khụ khụ.......ha ha ha~~~~ "
"khục khục khục.....cậu...a hahaaha.....mới là người phải....huơ huơ ha haha im đi ha ah aha ~~"
"ÔI !!!'~~~~~~~ hạ hạ hạ.....chết mất chết mất a hahaaha~~~~~"
"Bụng....ha ha ha....đau quá ~~~~~ ha ha ah ~~~~ chết......"
"ư ử ử ~~~~" - Slimle TTATT
"Smile.....ha hả ~~~ nó cũng cười kìa ha ha haaaaa~~~~"
---------------------------------------------------------------------------------------------------
*ở một nơi cách khu mansion khá xa*
Một căn nhà nhỏ xin xắn nằm sâu trong khu rừng yên tĩnh, những cơn gió nhẹ thỉnh thoảng vuốt ve những cánh hoa đầy màu sắc trên mảnh vườn tươi tốt quanh năm. Tiếng chim chóc hót vang bên những lùm cây dày xanh mướt, ong bướm lập lờ...(tỉnh lược 1000 chữ diễn tả vẻ đẹp chỗ nì :3 )
"Cộc cộc cộc" - tiếng gõ cửa vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhân
Umorismo[Fanfic CP] Killer's story -------------o0o------------- Author : Sâu - chan :3 Warning : Nope ~ Summary: Câu chuyện thường ngày của một đám sát nhân máu lạnh và sự hài hước dở khóc dở cười của các thành viên trong đại gia đình Pasta. Vì đây là th...