Chap 33: Chernobog muôn năm!!~

2.9K 198 54
                                    


Trong con hẻm tối tăm lạnh lẽo, những bức tường gạch cũ kĩ phủ lên một lớp rêu dày trải dài cùng những chiếc thùng đựng rác cỡ lớn đan xen nhau bốc lên một thứ mùi ẩm mốc nồng nặc. Tiếng tí tách của những giọt nước nhỏ ra từ ống nước đặt cạnh các mép tường vang lên đều đều cùng tiếng rít gào chói tai của các con thú hoang dại. Tại một góc nào đó của con hẻm, ánh đèn vàng mờ nhạt hắt thứ ánh sáng yếu ớt lên một vùng nho nhỏ của con đường, chiếu sáng một phần nào đó cho con hẻm cũ kĩ ẩm ướt này một tia nhân khí đồng thời cũng làm cho Jeff vài Liu nhìn rõ được những thứ mới vừa xuất hiện trong tầm mắt họ. Một nhóm người đang tụ tập đứng thành một vòng tròn, trên người họ đều mặc một chiếc áo choàng đen dài chấm đất. Khuôn mặt bị che bởi một chiếc mặt nạ màu xanh thẫm với duy nhất hai hốc mắt đen hoắm bên trên, tiếng rì rầm như nói chuyện mà cũng tựa như đọc kinh vang lên không dứt phát ra sau chiếc mặt nạ. Giữa vòng tròn được bày bố giống như một bàn tế lễ với ánh nến, vài cái bát đựng một thứ chất lỏng đen đặc và một chiếc ghế gỗ được đặt ngay ngắn tại trung tâm.


"Nhìn cái mặt nạ kia quen mắt gớm...." - Jeff lẩm bẩm.


Liu bên cạnh cũng khẽ liếc sang rồi quay lại bảo: "Giống như cái của EJ" - đám người trước mặt cậu cứ như mấy thằng cuồng tín đang làm một nghi lễ tà giáo nào đó vậy....


"A....!!!" - Jeff bừng tỉnh, bảo sao không quen được cơ chứ? Mình nhìn cái mặt nạ này hằng ngày luôn cơ mà ~


"EJ sẽ không thích cái cảnh này đâu...~~~" - Jeff nói, miệng nhếch lên một độ cong.


"Vì sao?" - Liu thắc mắc, cậu không biết quá khứ của EJ.


"Mỗi người đều có một cậu chuyện trong quá khứ......Nếu như em vì giết cả gia đình mình mà---"


"JEFF!! Đừng nhắc lại chuyện đó!!! Anh đã nói là....." - Liu gắt, đôi mắt cậu đượm buồn nhìn Jeff. Vươn tay nắm lấy đôi bàn tay lạnh lẽo vì sương đêm của người bên cạnh, Liu vuốt, vuốt, rồi nhéo một cái rõ đau.


"........" - Jeff nhìn khuôn mặt có phần hơi gầy của Liu, trong lòng khẽ ấm áp. Lớn rồi mà vẫn cứ như con nít vậy..... (thật ra hai anh em nhà này mà sáp lại thì thằng nào cũng vại thôi èn ╮(╯▽╰)╭  ~~~)


Trong khi hai người bên này anh anh em em phấn hồng bay bay tứ lung tung thì bên kia, từ giữa đám người bắt đầu bùng lên ánh lửa. Ai đó đã đốt đuốc lên, ngọn lửa cháy dữ dội và nhanh chóng, mùi vải cháy khét ngửi thật khó chịu....Jeff nhíu nhíu chân mày, bong bóng hoa nhỏ hồng hồng gì gì đó rủ nhau bay sạch hết ráo, chỉ để lại cái bầu không khí nồng nặc cái mùi vô cùng gay gắt tra tấn lỗ mũi người ngửi cùng thứ tro bụi đen đúa trôi trôi đầy trong con hẻm.....


"Cảm ơn các anh chị em đã tới cùng ta trong đêm đặc biệt này. Đêm nay là đêm chúng ta triệu hồi chúa tể, vị cứu tinh của chúng ta,Chernobog!" - Đám người bắt đầu hò reo những câu"Chernobog vạn tuế!" và "Chernobog muôn năm!"

[Full - Fanfic CP] Câu chuyện của những kẻ sát nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ