DREE's POV
Aaaaaaaarrgggghhhh!!!!! Ba't ang ingay ng alarm clock?!!!
teka.....
Parang wala naman akong alarm Clock sa kwarto ko ah??
blink blink *sound effect po yan ng kisap. bwahahahaha*
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 0_o
Bakit may lalaki sa tabi ko?!!!!!!!!
A bakit iba na yung damit ko!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
My God! what happened last night?
Tell me walang nangyari. Shet nakakahiya sa lalaki. Di ko pa naman kilala -__-
I need to escape!!!!!
Dali dali akong bumangon ng dahan dahan mula sa kama. Dapat di magising ang mokong na to. Nakakahiya talaga :(
Nang akmang bubuksan ko na ang Pinto ng kwarto...
"Where do you think you're going?" kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!!!!!!! Parang tumalon ang kaluluwa ko ng may nagsalita. At paglingon ko..
I think my world and my heartbeat stop
"Jake.. I have to go." nasapo ko bigla ang labi ko. At akmang lalabas na ako ng mahagip nya ang kamay ko. Parang biglang kinalibutan ang katawan ko. Parang di ko maexplain yung feeling ko. Ilang taon din ang nakalipas mula ng mahawakan nya ulit ako.
"Wait.. We have to talk." Biglang bumangon ang galit ko sa dibdib.
"Anong pag uusapan natin?" malamig kong sabi. Di na sya nahiya sa ginawa nya! Kahit masakit aaminin kong mahal ko padin sya. Pero ayaw kong magpakatanga. :(
"Dree i'm sorry sa nangyari noon. Please forgive me." parang tinusok ang puso ko :(
*FLASHBACK* (2 years ago)
"Ipalaglag mo ang bata, Dree." Di parin ako tumitigil sa pag iyak.
"No, Jake. Ginawa natin to kaya panindigan natin." Parang di nako makapagsalita ng maayos dahil sa sakit na nararamdaman ko. Gustong ipalaglag ni Jake ang bata sa sinapupunan ko. At ayokong pumayag.
"No buts, Andree! You need to abort that fucking baby!" pabulyaw nyang saad sa akin.
Nagtalo kami, pero sa huli tinakot nya ko na sya daw mismo ang papatay ng bata pag di ako pumayag. Mhal ko sya pero ang sakit malaman na gusto nyang ipahulog yung sarili nyang anak.
Paglipas ng ilang araw, naging meserable na kmi.Palagi kaming nag aaway. Lagi nalang akong umiiyak dahil sa skit na nararamdaman ko.
Isang araw ng pinuntahan ko sya sa condo nya para sorpresahin, nagulat ako ng ako pa ang nasorpresa sa nakita ko.
I saw him naked with a girl on top of him. They are in their climax when i came up.
At simula non di na sya nagpakita sa akin.
**
" Ano pa ang gusto mong pag usapan natin ha? Jake? " Pasigaw kong sagot sa kanya. Galit na galit ako ngayon. Di ko na rin napigilang lumuha.
"Dree mali ang desisyon ko. Patawad." Napayuko na lang sya.
"Patawad? So ganun lang yun? Fuck! Di na maibabalik ang buhay na pinatay natin Jake!" then i ranso fast para lang makalabas sa bahay nya.
Wala akong pakialam kung anong hitsura ko ngayon. Basta ang gusto ko, maka alis lang ako ngayon dito sa paligid ni Jake.
I need to escape. I need to stay away from him.
MICO's POV
"Aaaaaaaarrrggggghhhh!!! Nick! Tama na.. ahahahaha.. Nick!!!!!!" kanina pa ako kinikiliti ni Nick.
It's been two weeks since i left the Hospital. Okay na naman ako ngayon. And i Admit, i'm starting to fall inlove with Nick.
"Ano? ha? Ano? Sinong bakla ngayun? ha?" Di nya paring tinitigil ang pangingiliti nya.
" bwaahh.. haaha.. Nick! hahha.. wal.. hhaha..wala!! ahahaha." Ang kulit talaga.
Nag habulan kami sa sala. Umakyat ako sa kwarto ko at akmang isasarado ko nasana ang pinto ng nahagip nya eto.
" No way to escape, Love." He wmmidiately pulled me close to him, and grabbed my lips.AAArrrrgghhh.. ang init ng pakiramdam ko.
Mas pinalalim pa nya ang halik namin at unti unti nya akong tinutulak papuntang kama.
Naramdaman ko rin ang kamay nya na gumagapang sa likod ko pababa sa pwet ko. He pushed me inthe bed and kissed me again torridly.
Feeling ko mauubusan ako ng hangin dahil sa ginagawa ni Nick. I can feel his hand roaming around my upper body. Pababa din yung halik nya sa Tenga ko, papuntang leeg ko. Nang hindi sya makontento, He started to unzipper my Dress. Dahilan upang mas uminit pa ng pakiramdam ko. Tinanggal nya ang hook ng Bra ko at napasinghap ako ng hinimas nya ang umbok nito.
"ooohh!" napaungol ako sa ginagawa nya.
""Relax Babe." between the kiss.
Patuloy parin ang pagbaba ng Labi ni Nick hanggang makarating ang labi nya sa tuktok ko.
And his hand is now finding my Cherry. Tila di pa sya nakontento ay inti unti na nyang hinuhubad ang panty ko.
Then he lowered his lips and feel my cherry on his Mouth.
_______________________________________________________________________________________________________________________________________________
BINABASA MO ANG
A not-so-special Love Story
RomanceNick Ramos is the hottest guy in the city. He got the money, charm, face, and body. Most of the girls admired him because of his looks and wealth, except that one girl- Michaella Choi. She's pretty, witty, brat, smart, and sexy. All of the boys are...