24:JEALOUS

10.3K 108 0
                                    

MICO's POV

Nagising ako nang naramdaman kong parang may kumikiliti sa leeg ko at parang my tumutusok sa dibdib ko.

At pagmulat ko.


O_O



O___O


O____________O


O____________________________O


"What the hell are you doing, Nick?!" halos nabingi mismo si Mico sa sigaw nya noong nakita nya ang ginagawa ni Nick sa katawan nya.

Nick is Kissing her in the Neck while carressing her lucious Breasts!

Ano na naman ba pumasok sa kokote nito?!!!!

Manyak talaga!!!

Pero hindi nya mapigilan ang mapaungol dahil sa dulot na sensasyon ng ginagawa ni Nick.

"N-nick... stop." Mahinang bulong nya. Naamoy din ni Mico na amoy alak si Nick. Lasing siguro.

Napahawak ako ng mariin sa likod ni Nick ng naramdaman ko g pinasok nito ang kamay nya sa loob ng sando ko. And the worst is that I'm not wearing bra when she i'm sleeping.

Bigla syang naalarma pero before she can react, Nick already touched her breast. Naramdaman nya ang init ng palad ni Nick.

Parang lalagnatin na ata sya sa ginagawa ni Nick. Nang biglang...






"Jana..."



Biglang natauhan si Mico sa narinig. Bigla syang bumangon at sinampal si Nick.

Walang hiya!! Jana pala ha! Eh di magsama sila.


"Mico?!" Tawag sa kanya ni Nick na parang nagising sa pagkakalasing pero bago pa sya mahawakan ni Nick ay nakatakbo na sya palabas ng Cottage, wala syang pakialam kung anong hitsura nya ngayon. Ang importante ay makalayo sya.

Habang tumatakbo sya ay naramdaman nyang may mga konting butil ng mainit na likidong kumawala sa mata nya.

Bakit kaya ganoon?

Pati ba naman sya pinagkmalan pa ni Nick na si Jana?!

Sila na nga yung kasal pero ibang babae parin binabanggit nya.

Biglang napaupo si Mico ng makita nyang medyo nakalayo na sya sa cottage nila ni Nick. Mas lalo syang napaiyak ng maalala niya ang nangyari kani-kanina lang.

Naramdaman nya ang malamig ma simoy ng hangin sa tabing dagat. Napayakap sya sa kanyang sarili habang umiiyak.

Naaawa sya sa sarili nya.

"Nick Ramoooooos!!!! Bakit ba kasi ikaw pa yung minahal ko?!!!!!!" sigaw ni Mico habang marahas na pinahidan yung sarili nyang luha.



**

Matagal din bago napagpasyahan ni Mico na bumalik sa Cottage. Wala na din nan syang magagawa e. Namumugto pa yung mata nya kakaiyak simula kanina.


"Magbabayad ka Nick Ramos." Gigil sa sabi nito habang naglalakad pabalik sa cottage.

**




MICO's POV

Naalimpungatan ako dahil sa ingay na narinig ko. Nang dumilat ako ay agad akong lumabas ng kwarto at nakita ko si Nick sa kusina.

Naramdaman naman nya siguro yung presensya ko kaya lumingon sya habang nakangiti.

"Goodmorning Wife!" shemmayy!! Ang gwapo nya kahit bagong gising.

A not-so-special Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon