** Khỏi giới thiệu rườm rà, dzô fic luôn nha, fic thế nào hồi sau sẽ rõ...kk
Chap 1
Một ngày nắng ấm, kg khí thật tuyệt vời cho những cặp đôi muốn hẹn hò, sẽ lãng mạn lắm đây...Nhưng tình hình hiện tại thì kg hẳn, 7 nhân vật nam chính đã xuất hiện, từ phía xa 7 nam thần đang bước đến mang theo một làn gió khiến ai nhìn thấy cũng phải đắm chìm, họ là ai? 7 công tử của tập đoàn Inspirit, ai thì mọi người biết rồi chứ gì, họ được mọi người tôn là I7, "Vô hạn" ư, đẹp trai vô hạn, giàu có vô hạn, quyền lực vô hạn, thông minh vô hạn, bá đạo vô hạn, tóm vấn đề lại là, sức ảnh hưởng rất lớn đấy nhá...
Phía đằng xa, 6 nữ thần đang đứng đợi, họ là ai? 6 tiểu thư của tập đoàn Queen's, mọi người gọi họ là T6, tức là sao? "Nữ hoàng?", thì là nữ hoàng xinh đẹp, nữ hoàng đáng yêu, nữ hoàng gợi cảm, nữ hoàng quyền lực, nữ hoàng băng giá, mỗi người một kiểu nhưng điểm chung là đều toát lên phong thái nữ thần, về ngoại hình lẫn tính cách....
- Có chuyện gì vậy nhỉ? - giới thiệu xong rồi, giờ cần giải thích thắc mắc của những khán giả đứng xem từ nảy đến giờ
- T6 trường nữ sinh Queen's đối đầu với I7 trường nam sinh Inspirit sao? Dụ gì mà căng vậy?- chưa gì đã ngửi thấy mùi chết chóc
- Có quan trọng sao? vấn đề là trông họ bảnh quá đi à, ôi ngất ngây con gà tây.. - trong trường luôn có những nhân vật mê trai như thế này
- T6 của mình, nhan sắc đệ nhất thiên hạ là đây sao? Jiyeon à, tớ biết lí do cậu kg thích cười, sợ người nhìn đau tim mà chết đúng kg? cậu thật tốt bụng.. - xuống dùm cái đi
- Im lặng, để tớ ngắm I7 chút coi....
- Đừng xô đẩy chứ, mấy người này...
Jiyeon bắt đầu khó chịu, nó đưa ánh mắt về hướng những người đứng xem mà còn ồn ào ngoài kia, kg biểu lộ chút cảm xúc nào nhưng lại có cảm giác nó sẽ cắn chết hết những ai gây ô nhiễm đến thính giác của nó, và y như rằng, im bặt chỉ trong 1 giây...
Khoảnh khắc nghẹt thở đã đến rồi, họ đã đứng trước mặt nhau, I7 đưa tay vào túi quần chiễm trệ trước mặt T6 đang khoanh tay trước mặt, xin lỗi cho khoảng một phút để quay cận cảnh gương mặt của các nhân vật, tình hình là, Hori, Woomin, Sungyeol - Eunjung, Sunggyu - Boram, Dongwoo - Soyeon, Sungjong bị lẻ loi rồi vì Myungyeon đang đấu mắt với nhau, kg phải đến đây để "xem mắt" người ta đâu nha...
Jiyeon với phong thái tảng băng triệu năm của mình, ánh mắt kg có ý thách thức, ánh mắt kg hóng hách kg kiêu ngạo, mà là ánh mắt lạnh lùng , muốn dùng hơi lạnh của mình để đông cứng mọi thứ, thế là sao chứ?
Myungsoo, thượng đế ban cho anh một đôi mắt có hồn đến khó tả, ánh mắt dù là nhìn ai cũng có cảm giác như anh đang " đưa tình" với họ, chính vì vậy nên mới có nhiều người lầm tưởng và si mê đó thôi, nhưng đằng sau sự ấm áp đó, lại là một người kiệm lời và kg thổ lộ bản thân mình cho ai biết, cố ra vẻ bí ẩn để làm gì?...
- Eunjung! Ghi biên bản lại đi ! - Soyeon là người đầu tiên mở miệng
- ............. - Dongwoo hơi bất ngờ, giọng nói nghe hay ghê