Chap 11
- "Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại đèo tử thần, chiếc xe chở I7 và T6 sau chuyến cắm trại trở về, trên xe có tất cả 18 người, bao gồm cả đoàn trường Infinite Queen's và tài xế, theo như phóng viên đang có mặt tại hiện trường ghi lại được, thì chiếc xe đã bị hư hỏng nặng, tất cả người có mặt đều bị thương và đã được đưa vào viện cấp cứu, tình hình cụ thể chúng tôi vẫn đang theo sát và sẽ cập nhật sớm nhất đến khán giả, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cảnh sát điều tra làm rõ......."
- Lần này em hơi mạnh tay rồi đấy, Suzy.. – Minho sau khi tắt tivi thì nhìn Suzy
- Sao vậy? anh sợ à? – Suzy có vẻ đang hả hê
- Có vẻ như anh đã đánh giá sai về em, em...bản lĩnh hơn anh nghĩ..cưng à... - sờ vào mặt cô
- Em sẽ xem như đây là một lời khen... - điệu cười thâm hiểm đã xuất hiện
Tại bệnh viện, phóng viên từ mọi nơi đổ dồn về tạo nên một cảnh tượng hổn loạn trước cửa bệnh viện, lực lượng an ninh đang được tăng cường để ngăn kg cho ai vào bên trong, và bên trong phòng cấp cứu thì sao? Một cảnh tượng hổn loạn cũng kg kém, máu ở khắp nơi, bệnh nhân ở khắp nơi, bác sĩ cũng được triệu tập và làm việc một cách khẩn trương, rốt cuộc thì chuyện gì đã xảy ra???
>>>Flashback<<<<
Đến đoạn cua quẹo, chiếc xe nhanh chóng mất lái với tốc độ hiện thời, một chiếc xe khác chạy ngược chiều bỗng dưng xuất hiện vì đoạn đường bị khuất nên Jiyeon kg thể nhìn thấy, lúc này mọi người mới bắt đầu thấy bất an, sau khi bất an thì trở nên nháo nhào cả lên vì nhìn thấy Jiyeon đang chật vật trên buồng lái, mọi người khẩn trương đứng lên định đến gần để tìm hiểu chuyện gì đang diễn ra...
- Ngồi yên, đừng di chuyển... - Qri la to
- Có chuyện gì? – Hoya đã đứng ngay bên cạnh rồi, nhanh vậy
- Tôi cũng muốn biết, hai người.... – Myungsoo lại gần
- Ngồi tại chổ, bám chặt vào, cả cậu nữa, về chổ ngay cho tôi.. – Qri bước ra khỏi hàng ghế trước để đẩy Hoya về ghế
- Nhưng ... - bị đẩy
- Cậu..làm gì vậy? – Myungsoo đến gần Jiyeon
- Tránh ra xa đi... - Jiyeon nghiến răng, mồ hôi tuôn ra trên gương mặt căng thẳng tột độ của nó, vẻ mặt đang nhăn nhó vì tay nó đang rất đau nhưng kg thể buông vô lăng được
- Xe bị hỏng gì sao? – vẫn cố hỏi
- Cậu im lặng được kg? – Jiyeon cau có, rồi ngay lập tức mắt nó mở to, lại đến một khúc cua nữa sau khi chiếc xe chưa thể lấy lại được căng bằng khi qua được đoạn cua trước đó.
Mọi người hét toáng cả lên vì cảm giác được quá rõ chiếc xe đang bất trọng tâm, những người ngồi chung một hàng ghế ôm cứng lấy nhau để mình kg bị hất văng ra khỏi ghế, còn trên kia, Jiyeon đang cắn răng xoay và giữ vô lăng về bên trái, chỉ cần kg rơi xuống vực thôi, cách duy nhất để dừng chiếc xe này lại? Đoạn đường phía trước kg có chiếc xe ngược chiều nào cả, dùng mọi cách giảm tốc, nó xoay mạnh vô lăng , dùng hết sức bình sinh của mình giữ chặt lấy, một bàn tay khác xuất hiện sau khi cơn đau cổ tay khiến nó đau điếng, Myungsoo chạy đến giữ lấy tay nó, hợp sức giữ vô lăng, anh giờ mới hiểu nó đang muốn làm gì, anh lấy tấm đệm của chiếc ghế bên cạnh từ bao giờ, che chắn lại phía bên trái cửa kính...