Chap 9

806 48 7
                                    

Chap 9

Chuyện một ngày trời đầy nắng và gió, tại một khu du lịch ven rừng, nơi diễn ra cuộc thi giữa các trường danh tiếng tại Hàn quốc, nơi quy tụ những con người có sức hút và nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Những người chỉ cần thấy mặt thôi đã là một sức ảnh hưởng rất lớn....

Ai nấy đều phấn khích bước xuống xe và ngay lập tức tạo dáng chụp ảnh,họ cười để mình được lên hình một cách thân thiện và tuyệt đẹp nhất, hay vì họ thật sự trông đợi niềm vui từ cuộc thi lần này thì kg ai biết....

Có gần hơn chục trường trung học lớn nhỏ tham gia, vì phạm vi quá rộng cũng như quá đông người, nơi này được bảo vệ một cách nghiêm ngặt, dường như lực lượng bảo vệ đã và sẽ phải làm việc vất vả, sau khi được thông báo những công việc cần phải làm, giờ họ sẽ bắt đầu công việc dựng trại, tất nhiên làm việc đồng đội kg phải chuyện đơn giản đối với những con người cao ngạo này, bằng chứng là họ chỉ đang ngồi thành vòng tròn rồi nhìn nhau, chưa biết phải bắt đầu từ đâu, hay gọi người làm đến làm sẽ nhanh hơn đấy...

-       Làm gì đây? Kg hoàn thành trước trời tối là tụi mình kg có chổ ngủ đấy.... – Hoya nhìn một lượt

-       Đầu tiên, phải phác thảo mọi thứ trước đã, người ta xây nhà cũng vẽ bàn thiết kế trước đó thôi... - Eunjung lên tiếng, và lấy giấy ra chuẩn bị

-       Kg cần, unnie chuẩn bị trước rồi đây, theo cái này mình cần phải đi chuẩn bị vài thứ, những thứ khác người của mình đang đem đến... - Qri lấy một mẫu giấy lớn ra, trên đó là tác phẩm nghệ thuật về 'Lều trại" trong mơ của cô, T6 thì kg ngạc nhiên, nhưng I7 đang mở mắt như muốn lọt cả tròng mắt ra ngoài, Qri cũng biết vẽ sao? hơn nữa kĩ năng kg phải dạng vừa, Hoya với ánh mắt nể phục nhìn cô, xem ra phải ghi nhận một khía cạnh khác của cô....

-       Vậy mình làm gì đầu tiên? Thứ dùng để dựng trại có rồi đúng kg? bây giờ mình chỉ dựng nó lên rồi bắt đầu trang trí? – Soyeon nhìn mà chẳng hiểu cái gì hết

-       Trang trí bằng gì thì được? – Woohyun cũng tò mò

-       Cứ dựng lên trước đã, tốt hơn vẫn nên dùng những thứ có sẳn thôi, ở đây bông hoa cây cối nhiều mà.. – Hyomin lên tiếng

-       Kg được, như vậy là phá hoại môi trường tự nhiên... - Sunggyu phản bác ngay lập tức

-       Ở đây có cây có lá, có thể tạo ra sự khác biệt đấy... - Hoya nhìn vào bản vẻ mà lại nảy ra ý tưởng khác

-       Nghĩa là..bọn mình phải vào đó sao? – Dongwoo chỉ vào rừng

-       Phải trông chờ vào các bạn nam rồi... - Qri nhìn Hoya đầy thách thức, ai bảo đưa ra ý kiến làm chi

-       Được thôi, nói xem cần những gì.. – Hoya có vẻ kg e sợ, hơn nữa lại phấn khích vì sự hợp tác đầu tiên này...

Sau khi chỉnh sửa lại bản vẽ, các bạn nam chuẩn bị dụng cụ đi vào rừng tìm cây, cách đây mấy phút còn bảo là sẽ phá hoại môi trường tự nhiên, ấy thế mà ai nấy đều hăng hái, Jiyeon cảm thấy như mình bị dư thừa tại nơi này, trong khi Krystal chuẩn bị khăn và dụng cụ cho Myungsoo, nó chỉ có thể ngồi đó và làm khán giả thôi, nó kg hiểu lí do gì mình lại góp mặt tại đây nữa, giờ muốn về nhà thì kg phải chuyện theo ý nó được nữa rồi.....

[Longfic] Just Love - Myungyeon, Infinite, T-ara...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ