Chap 16
Cuộc đời có những chuyện xảy ra không phải vì lẽ tự nhiên, mà có lẽ là sự an bài của định mệnh. Hôm nay Jiyeon lại nhận được hoa, và nó lại hành động như mọi lần trước, nó cảm thấy phiền phức, và có người cũng cảm thấy phiền phức không kém, chậm chí là tức giận, câm phẫn, ghen tức, mọi cảm xúc thật khó diễn tả được, Suzy đến gần bàn nó, đưa một tờ giấy nhỏ rồi đi mất, nó cũng nhận ra cô bạn đó dạo gần đây tiều tụy đi trông thấy, chỉ là một người con trai, cũng có thể khiến con người ta xuống sắc đến thế hay sao?
“5 giờ ở sân thượng” , nó giấu nhanh tờ giấy không để ai tò mò, dĩ nhiên ai cũng nhìn thấy nhưng không ai ngại hỏi, Jiyeon sẽ giải quyết êm thấm chuyện này thôi…
“Chủ tịch đã lập di chúc rồi, tôi không biết có chuyện gì hay không?”
“Chủ tịch hay nhắc đến tiểu thư, nhiều hơn lúc trước, có vẻ như công ty đang gặp chút khó khăn”
“Tiểu thư hãy về nhà thường xuyên hơn”
Nó không thể không suy nghĩ được, nó được gọi về nhà, nhưng cũng chỉ ăn một bữa cơm rồi thôi, không hỏi han, không thăm hỏi, không dặn dò, rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra, nhất là khi nói chuyện với bác quản gia thì nó lại càng trầm tư hơn nữa..
- Cậu không thấy mình phiền sao? – Krystal đứng lại, tức giận với Taehyung
- Tớ chỉ muốn cậu vui thôi mà – mắt tròn xoe
- Tôi không buồn, phiền quá – nhăn mặt nhăn mày
- Vậy sao cậu luôn đi ăn một mình? – lại lẽo đẽo đi theo phía sau
- Cậu ta đổi đối tượng rồi à? – Soyeon cười kinh ngạc
- Em rớt vé rồi Jiyeon – Hyomin trêu chọc nó
Nó không nói gì, thảo nào dạo gần đây không thấy làm phiền, ra là bận làm phiền người khác…
Hoya từ ngoài xuất hiện, “cạch” một cái, lon nước ngọt được đặt thô bạo xuống nơi mà T6 đang tụ họp, vội chỉnh lại giọng nói của mình trước khi phát ngôn..
- Uống đi, tôi lỡ mua dư rồi – nói xong thì đi về chổ
- …. – Qri nhìn theo, sao hôm nay vui tươi đến lạ
- Cậu ta nói với ai vậy? – Boram nhìn 1 lon nước ngọt, rồi nhìn 5 gương mặt khả ái còn lại, ai là chủ nhân của cái này đây chứ?
- Có lẽ là em đấy – Soyeon chớp mắt điệu đà, đưa tay định khui ra
- Yah, không phải cậu – âm thanh phát ra từ đâu đó
- ….. – nhìn Hoya, nhưng Hoya cũng đang nhìn ai đó, chính là Dongwoo, người vừa lên tiếng không phải là Hoya mà là Dongwoo à?
- Nhưng tớ muốn uống – bỏ ngoài tai
- Uống cái này đi – nhanh chân chạy lại, để hộp cam ép xuống