Chap 1: thám tử à ! em là của tôi

34.2K 1.2K 299
                                    

Buổi hôm nay , ánh trăng khuyết nhưng lại đẹp đến kỳ lạ. Bên trong một căn biệt thự lớn ,một chàng thanh niên đang xem chương trình bóng đá một cách tương đối hăn say. Cậu ta gác hẳn hai chân lên bàn còn tay đưa ra sau nhằm gối đầu tựa hẳn vào bộ sofa đắt tiền.

_Thật là không vào trái nào sao, tệ thật ! Giao cho một người như mình thì đội kia đừng hòng gở bàn, cho dù là hiệp hai hay thêm mấy chục hiệp phụ

Cậu rủa xả mấy tên đang cật lực lách qua, lừa lại trái bóng tròn dưới chân. Họ đá thì đá mà lại vẫn cứ dở tệ, làm như là không có nổi một chiến thuật gì cả, cứ nhập bóng rồi sút đại, làm sao lách được bọn đội khách . Thật sự là quá tệ!

_ Sau đây, chúng tôi xin được tạm dừng chương trình bóng đá tranh giải ngoại hạng trong 1 vài phút, mong quý khán giả thông cảm. Vừa mới đây siêu trộm nổi tiếng được nhiều người hâm mộ, phấn khích theo dõi Siêu trộm KID đã gửi 1 bức thư thông báo sẽ đánh cắp con rùa có mai nạm viên "xích diện nhân ngư " vào tối mai. Phía cảnh sát đang tăng cường lực lượng an ninh nhằm canh giữ chú rùa nói trên . Cám ơn khán gỉa đã lắng nghe. Sau đây xin được tiếp tục chương trình bóng đá tranh giải ngoại hạng

_ Gì đây lại định làm loạn nữa à.

Nhấn nút tắt đi cái tivi cùng chương trình bóng đá kia. Shinichi quyết định sẽ nhúng tay vào vụ án kì này. Thật không tin mình lại một lần nữa để hắn thoát lưới đâu. Kaito KID. Lần này ngươi thật sự toi đời với ta rồi. Shinichi mặc một cái áo sơ mi trắng, tay dài, thắt nút lịch sự, quần tây đen đi kèm đôi giày tây. Cậu bốc lấy cái điện thoại trên bàn, vừa bước xuống lâù vừa gọi cho thanh tra Megure để nắm thêm tình tiết và ngỏ ý mong được cộng tác.

"Hắt xì"

Ở tại một nơi nào đó một con người đang xem chương trình bóng đá bổng hắt hơi không nhịn được. Đài truyền hình đã cho phát thông báo về vụ trộm tiếp theo của hắn rồi. Nhếch khẽ một bên mép mà cười. Shinichi mau xuất hiện đến bắt ta đi nào. Hahaha

Cứ mỗi lần nghĩ đến thân ảnh một nam nhân dáng người vừa vặn , khuy áo đã bung gần hết , đang đỏ mặt mà thở dốc dưới thân rên rỉ cầu xin hắn xâm nhập vào là ai kia lại chịu không nổi. Hắn có thể tưởng tượng ra hơi thở nóng đầy gấp rút của người đó với đôi bàn tay siết chặt vào tấm drap giường đen của hắn , vặn vẹo thân mình trước khoái cảm từ đôi bàn tay đang ngao du vẽ vời lung tung tại hai nụ hoa hồng nhỏ nhắn nhô lên trên lồng lực trắng phập phồng muốn thở . Đương nhiên là không thở được rồi, bở vì bờ môi mọng đang bị tên kia ngậm mút lâu lâu khẽ cắn nhẹ đã và đang hút hết sinh khí khiến người bên dưới chịu không nổi tuân theo bản năng đưa tay đẩy đẩy lồng ngực cứng rắn của người trên . Phía dưới chân đang mở rộng lộ ra tư mật. Một bông hoa đói khát khép vào rồi lại hơi nở ra, đầy gợi dục, nó cứ như muốn ngấu nát một thứ gì đó. Phân thân ngoan ngoãn đứng dậy dọc theo đường thẳng nằm trên bụng dưới xém chạm đến rốn. Một cảnh tượng quá sức dâm đãng. Vô lực phản kháng, càng làm cho người ta muốn nhào đến ăn sạch đem thân hình đáng yêu ấy giấu dưới thân ép nó tên rỉ đòi hỏi rồi cuồng nhiệt đến độ ngất đi. Kaitou tự mình vẽ ra một hình tượng quá sức gợi tình cho tên thám tử kia với tham vọng bắt mình bỏ vào tù. Đâu có dễ bắt được ta ah.

[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ