Chap 15: Dã thú

5.9K 206 106
                                    

Các bạn trẻ ạ, đây là cảnh báo, ta nghĩ các hạ nên chuẩn bị tâm lí. Hẳn sẽ có người uất ức tìm ta đòi mạng!

------- Biệt thự Kudo ------

Hai thân ảnh, một nam anh tuấn, một mỹ nữ nhân chạy vào bên trong căn phòng ngủ của chàng trai mang thân thể tuần khiết như thiên thần. Họ đứng cạnh giường của cậu, người phụ nữ nương tựa vào vai của chồng mình để đứng vững trong suốt quá trình tên bác sĩ khám bệnh cho cậu thanh niên.

Người đàn ông trung niên tháo chiếc ống nghe xuống, sắc mặt ông ta tối sầm.

_Chắc hai vị đây là người thân của bệnh nhân, có một số vấn đề tôi muốn trao đổi. Cậu nhà thân thể rất tốt, không có các vấn đề gì phát sinh. Nhưng có một vấn đề, cậu ấy bị chấn động tâm lý mạnh dẫn đến mất trí nhớ tạm thời!

Thông tin ấy như một cú sốc cho người nghe, nó nằm ngoài khả năng chịu đựng của bà Kudo Yukiko và còn làm bà suýt ngất đi , nước mắt cứ thế trào ra. Ngoài mặt ngài Kudo Yusaku vẫn giữ vẻ bình tĩnh, ông vừa dỗ người vợ, vừa phải nghe thông báo bệnh trạng của đứa con trai độc nhất cho nên việc phải giữ một cái đầu lạnh trong lúc này là rất quan trọng.

_ Theo tôi biết bệnh này có thể mất đi theo thời gian, bên cạnh đó nhờ vào môi trường sống và cả các gợi y ký ức cũng như các liệu pháp châm cứu và thư giản theo phương pháp đông y, cũng là cách để lấy lại trí nhớ. Không rõ tôi nó có sai ở đâu không ?

_  Ông nói rất đúng. Vậy là ông cũng biết đến bệnh này!

_ Đúng vậy, là một nhà văn tôi cũng có tìm hiểu trong quá trình viết sách của mình. Ông cũng biết đấy, để làm phong phú tác phẩm của mình thôi. Chưa kể đây cũng là một mô típ cũ trong các bộ phim và truyện ngôn tình của nhiều nước tại châu Á.

_Vậy thì tôi cũng không cần phải phổ biến thêm, tôi nghĩ với sự hiểu biết của ngài cậu nhà sẽ sớm bình phục! Tôi cũng có quen một số bác sĩ chuyên ngành về não và tâm lý nếu ông cần!

_Được! Cám ơn bác sĩ.

Ông bác sĩ đưa tay phải ra, hướng tay với người nhà bệnh nhân. Ngay lúc đó, cậu Hattori Heiji vốn đã đứng trong căn phòng bắt đầu lên tiếng.

_ Mời bác sĩ đi theo tôi. Tôi sẽ tiễn ông xuống nhà!

_ Được, đây là danh thiếp của tôi. - ông bác sĩ chỉnh sửa lại trang phục của mình trước khi rời khỏi phòng.

Người phụ nữ không thể chịu nổi được áp lực, lao ra khỏi vòng tay của chồng , đến ngồi trên chiếc giường trắng, nước mắt vẫn chưa ngừng tuôn ra trên gương mặt tuyệt mĩ của một diễn viên kì tài.

_ Anh! Hay chúng ta đưa bé Shin sang Mĩ đi! Em muốn con sống ở môi trường tốt hơn!

_ Không được...Shin sống ở Nhật từ bé đến lơn. Lúc nó khỏe, cũng đã là không muốn đi với chúng ta. Còn kể đến việc muốn nó hồi phục được trí nhớ thì phải để Shin ở đây, những khung cảnh quen thuộc sẽ gợi ký ức, khi đó mới hồi phục. Bệnh này phụ thuộc vào yếu tố môi trường xung quanh chứ không phải cứ điều kiện tốt là được.

[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ