------Kid's house -----
Kaitou cầm lấy cái khăn màu trắng, tay anh nhanh nhẹn lau sạch những giọt mồ hôi còn vương lại trên trán Shinichi. Thân thể cậu đầy những vết hằn. Những vết hằn dài của roi da, vết rách ứa máu trên cổ tay, cổ chân từ việc bị trói suốt hai ba ngày trời. Gương mặt cậu vẫn còn xanh xao nhiều lắm.
Đã hơn một ngày từ sau ngày cậu cứu Shinichi về, nhưng chàng trai kia vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Thi thoảng còn khẽ run rẫy. Nhìn Shinichi đau đớn mỗi khi phần thịt bị ma sát xuống giường đầy đau đớn, lòng cậu như có hàng chục con dao cứa rách. Cậu muốn muốn bảo vệ chàng trai kia, muốn cậu ấy dựa dẫm vào bản thân mình, muốn giết sạch cái lũ khiến đã làm cậu đau đớn , nhưng với thế lực hiện thời- chỉ là một tên siêu trộm thì anh có thể làm được gì cho cậu. Dù gì học cũng đang là học sinh, tiền sinh hoạt vẫn còn đang dựa dẫm vào gia đình thì làm được gì?
Thân thể Shinichi lại vì động đậy, chân mày châu lại đầy khó chịu. Anh chỉ muốn ôm lấy cậu, nhẹ nhàng vỗ về bảo bọc trong vòng tay mình, truyền cho cậu sự ấm áp của bản thân.
_Uhm....- Shinichi bất chợt đau đớn , rên rỉ nhẹ, mắt cũng chớp chớp, các khớp tay có chút động.
_Shinichi! Tỉnh...em tỉnh rồi!!
Giây phút ấy với Kaitou đầy hứng khởi , phải kìm nén lắm anh mới không lao đến ôm chàng trai kia.
_Em còn nhớ không? Những tên đó suýt nữa đã thành công, cũng may là bác Jii nắm tin tức nhanh, trễ chút nữa thì coi như em toi rồi. Lão mua em là một tên cuồng dâm, hắn sẽ giết em ngay khi em mất giá trị với hắn. ( tin này bác Jii tra ra được !!!). Thôi bỏ hết đi chuyện qua rồi. Để tôi kíêm cho em chút gì ăn nhé!?
Cuối cùng, Kaitou cũng phải nhận ra là mình đang độc thoại. Anh cũng chỉ biết cười, cười một nụ cười gượng gạo. Gương mặt cậu vẫn như ngày hôm ấy, lạnh lẽo và vô hồn.
Anh cũng không muốn trách mắng cậu, ai ở vị trí của cậu bây giờ cũng sẽ như vậy thôi. Từ một người thám tử toàn năng được nhiều người yêu quí, coi trọng , đã phút chốc trở thành một chàng trai phải chịu sự áp bức từ người khác và bị chà đạp lên lòng tự trọng, sự trong sạch của bản thân.
Anh biết, hiện nay cậu đang rất đau đớn. Trái tim và trí óc cậu đã chết đi. Vì yêu cậu, anh nguyện ở cạnh bên chăm sóc, bảo hộ đến khi cậu có chuyển biến tốt hơn.
_Tay nghề của tôi không tốt, em không thích cứ chê tôi sẽ làm món khác cho em!
Mùi cháo nóng hổi xông lên mũi Shinichi, một mùi thơm vừa đủ kích thích người khác, nhưng với Shinichi thì không !
_Em không thích cháo à ? Tôi bảo bác Jii mua gì cho em ăn được không!
Cậu chỉ đáp lại anh bằng một cặp mắt vô hồn. Muỗng cháo dừng lại trước khuôn miệng tinh xảo của mỹ thiếu niên cậu cũng không màng đến, chỉ đơn giản là tập trung vào một khoảng không vô định trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ
De TodoSm, H nặng Vì đây à fanfic nên chỉ là trí tưởng tượng của au! Các nhân vật trong truyện đều thuộc về nhà văn Aoyama Gōshō ! Chàng trai Shinichi Kudo bị Kaito Kuroba nhìn trúng, kết quả , là một trận bắt cóc và chiếm hữu. Gin, một người cũng vì may r...