Chiếc xe của Hattori vừa đi khuất, một chiếc xe tải cở nhỏ chạy đến. Hàng loạt người đàn ông mặc vest đen xông thẳng vào nhà Kaitou, họ đang tập kích trước khi anh chàng về và đặt biệt không được làm anh bị thương. Tất cả mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng , chỉ còn nhân vật chính là chưa xuất hiện.
_ Mọi người làm theo kế hoạch, cậu ta về rồi.#########
Kaitou dừng chiếc xe của mình trước cánh cửa rào đã bị phá bung. Anh sốt sắng chống nhanh cái xe, lao vào nhà. Dưới sàn nhà, thân ảnh người đàn ông già nằm co ro trên vũng máu của mình. Ông ta bị bắn một phát vào phần bụng , vết thương tương đối nghiêm trọng làm ông đau đớn không động đậy nổi thân thể. Mỗi lần ông cố trường đến gần hộp cứu thương ở dưới phòng bếp, thì vết thương đó lại rỉ máu.
Cậu chạy đến chỗ người đàn ông, cố tìm cách xốc lấy người ông ta, tay anh cố nới lỏng áo muốn xem thử vết thương trên người bác Jii. Tuy nhiên, ông ấy lại đẩy tay cậu ra.
_Cậu Shin! Cậu ấy.... cậu chủ đi đi họ .....cũng muốn bắt cậu chủ!
Kaitou đặt nhè người ông xuống, chạy nhanh lên lầu. Căn phòng cuối cùng dãy hành lang, nơi có chàng trai mà cậu yêu quý nhất ở đó. Anh như kẻ dại lao vút đi. Cánh cửa phòng ở đấy, cách anh vài bước chân, mỗi bước chân cứ như biến thành tạ vậy - rất nặng nề. Lòng anh ngổn ngang, cậu đang như thế nào? Liệu khi anh mở cánh cửa này ra, cậu ấy có còn ngủ yên bình trên chiếc giường ? Cánh tay anh nặng trĩu, cái vặn cửa đã nằm trọn trong lòng bàn tay anh, nhưng anh vẫn không đủ dũng khí để mở nó. Mất tầm 3 phút trước khi anh bắt đầu vặn.
"CẠCH"
Một căn phòng rộng lớn, ngỗn ngang, hoang tàn, trông nó như có một cơn lũ quét vừa cuốn qua. Bên trong nó bây giờ lạnh lẽo lắm. Vì sao ? Vì nó đang trống vắng đi một hơi ấm, một hơi ấm từ chàng trai mà anh yêu thương. Trái tim anh bây giờ đau lắm cứ như bị ai bóp chết lấy. Anh thất thiểu bước chân vào, cặp mắt lơ đễnh, anh nhớ đến khoảng khắc cậu ngồi lọt thỏm ở bên kia giường, co ro người cùng nổi sợ vô hình khi anh vắng mặt. Điều đó như tia hy vọng sót lại nơi anh. Và anh quyết định nắm lấy. Chân bước vội vã...
Nhưng không....
Bên kia chiếc giường là gì? Lại một sự trống vắng.
Anh muốn đi khỏi đây ,anh muốn đi tìm cậu, tìm lại người con trai mà anh đã yêu thương suốt bấy lâu nay. Anh quay đầu muốn phóng nhanh ga đi tìm cậu
Cùng lúc ấy, bên dưới nhà tổ chức áo đen tại các vị trí ẩn nấp bắt đầu túa ra, họ đứng tại các vị trí có thể trong nhà. Kẻ đứng ở ngay dưới chân cầu thang - đó là những không những bắn súng tốt, mà còn có kỹ năng đánh đấm, đến đó là hàng phòng thủ ở bộ bàn ghế salon. ở đấy có tổng là bốn tên. Chúng cầm những cây súng dài hướng về phía cầu thang. Bọn chúng sẽ hỗ trợ nếu hai tên đứng đầu không cầm chân được anh. Kế đó là thêm vài tên khác, có cả Volka. Hắn đứng xa hơn những tên này, sát chỗ cửa. Bọn chúng đã phục kích xong, giờ chỉ còn đợi Kaitou xuống và bắt sống hắn thôi.
Người đàn ông già bẫm cố lê lết thân mình, vết thương cứ thế làm máu lan ra khắp nơi, nó biến căn phòng khách trở nên kinh dị. Ông ta nắm lấy chân tên Volka, dùng sức giật giật ống quần của hắn. Tên này có chút lưu tâm, mà cũng đơn giản thôi, vì cái quần đen của hắn đang bị vấy bẩn bởi máu !!!!! Hắn chuyển tầm mắt xuống đất, nhìn người đang ông vật lộn với sự sống! Vết đạn không phải chí tử nhưng với sức của một người đã già và việc vận động lâu, mạnh khi chưa được cầm máu cũng khiến cho ông ta gần như đã đến được cửa tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ
RastgeleSm, H nặng Vì đây à fanfic nên chỉ là trí tưởng tượng của au! Các nhân vật trong truyện đều thuộc về nhà văn Aoyama Gōshō ! Chàng trai Shinichi Kudo bị Kaito Kuroba nhìn trúng, kết quả , là một trận bắt cóc và chiếm hữu. Gin, một người cũng vì may r...