Cốc ...cốc...
Người đàn ông già cố gõ mạnh vào cửa phòng, nhưng hình nhue không có ai đáp lại. Ông mở cửa ra, chứng kiến cảnh tượng, cậu chủ của mình ôm lấy chàng trai kia, họ đang ngủ rất say. Hai người có vẻ đã quá mệt sau những ngày qua, đặc biệt là Shinichi. Cậu được bảo bọc trong vòng tay yêu thương từ cậu chủ của ông. Cả hai mỹ thiếu niên có nét đẹp rất giống nhau. Nếu không phải ông là người đã ở cạnh Kaitou bao lâu nay có thể đẫ nhầm hai người với nhau.
Mà thôi nên để chút nữa hẳn gọi cậu chủ dậy. Bác Jii lủi thủi khép cánh cửa lại và đi xuống lầu.
Tầm 15 phút sau, Kaitou tỉnh giấc, anh không dám động mạnh sợ làm chàng trai kia thức. Anh đặt đầu cậu xuống cái gối, hết sức nhẹ nhàng xoay người chuẩn bị bước xuống giường. Mà khoan xuống đã nào, anh bị thân hình nhỏ bé của cậu ôm ngang bụng. Cậu không muốn anh đi, ở một mình cô đơn lắm, không có anh cậu không thể ngủ nổi.
_Anh làm em thức giấc à ? Xin lỗi em!
Để xin lỗi cậu, anh còn ưu ái đính kèm một nụ hôn lên trán, nó nhẹ nhàng mà lại rất ấm áp.
WARNING H
Kaitou: chết tiệt, em xem em đã làm gì này, vốn anh đã tính tha cho em rồi nhóc, mà em cứ bám anh như vậy, ôi chết tôi mất, haizzzz một chút chắc sẽ không sao đâu, anh hứa anh sẽ bồi bổ thân thể em sau! Cục cưng anh không ổn nữa rồi!
_Sao em cứ thích thử thách khả năng chịu đựng của anh vậy.
Tay trái anh nắm lấy phần cằm của cậu, hơi nâng đầu cậu để anh tiện hôn lấy đôi môi đỏ mọng đáng ghét kia.
Điên lên mất, em có tiêm cái gì lên đôi môi này không đó hả! Anh cắn nát cho em biết.
Nghĩ là làm, anh đè cậu nằm hẳn xuống giường nhưng vẫn chưa chịu khai trừ khỏi đôi môi của cậu. Hai tay anh bắt đầu sờ soạn lên hai đầu ngực cậu, nó nhỏ xinh lại có máu hồng đầy kích thích. Anh xoa lấy chúng và điều này đang làm cậu có chút phản ứng.
_uhm...uhm
Cậu đấm nhẹ lên lồng ngực anh, cố tìm cách để anh có thể buông tha cho cậu. Nhưng những cái đấm của cậu còn không đủ gãi ngứa cho anh chứ nói chi là làm đau. Tuy nhiên, anh vẫn buông tha cho cậu trong nuối tiếc, chứ không cậu trai trong lòng đã bắt đầu nhủn ra thành nước mất rồi. Mà anh tha cho môi cậu thì còn làm gì nữa nhở. Tất nhiên là kích thích cậu từ nhiều điểm khác rồi. Anh cắn nhẹ lên vành tai cậu, rồi dời xuống mút lấy phần cổ của cậu. Thậm chí, phần xương quai xanh của cậu anh cũng không có ý tha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ
AléatoireSm, H nặng Vì đây à fanfic nên chỉ là trí tưởng tượng của au! Các nhân vật trong truyện đều thuộc về nhà văn Aoyama Gōshō ! Chàng trai Shinichi Kudo bị Kaito Kuroba nhìn trúng, kết quả , là một trận bắt cóc và chiếm hữu. Gin, một người cũng vì may r...