Hattori leo lên xe, phóng vội đến biệt thự Kudo. Anh muốn gặp ông bác của cậu, muốn hỏi ông vì sao lại làm như vậy và tím cách nhanh chóng đưa cậu ấy quay về.
" Bing bong....bing bong..."Tiếng chuông cửa gấp gáp, cho thấy người bấm đang dùng sức. Anh muốn lột bỏ cái cửa rào chết tiệt ấy và lao đến phòng bắt tay vào cuộc điều tra tìm kiếm Shinichi.
Từ trong nhà bước ra là thân ảnh mập mạp của một người đàn ông đứng tuổi , ông ta bước nhiều bước vội vã chạy lại cái cửa rào.
Sau khi cái cửa được bài trừ, anh lao đến nắm lấy cái áo choàng thí nghiệm trắng của người đàn ông kia, lôi xốc ông ta lên. Nét mặt anh bây giờ thật sự quá đáng sợ. Những đường tơ máu hiện lên trên mắt anh, chân mày rậm chau vào nhau.
_Cậu ấy luôn coi ông như người nhà, tại sao ông lại làm như vậy với cậu ấy?
Người đàn ông im lặng, mưa bắt đầu rơi xuống vài giọt lên gương mặt họ, rồi sau đó đổ ào. Cơn mưa ấy giúp chàng thanh niên dịu đi phần nào cơn giận của bản thân. Anh thu hồi hai tay, trả lại sự tự do đi đứng cho người đàn ông.
_Tôi thật sự không cố ý đâu cậu! Tôi cũng không ngờ là bọn chúng lại làm như vậy. Xin cậu hãy cứu Shinichi!
Chàng trai im bặc...... khoảnh khắc ấy như bị kéo dài ra trong không gian.
_Ông có biết chỗ của bọn chúng hay không ?
_Không ! Nhưng tôi biết sòng bạc chỗ mà bọn tay sai của chúng hay đến. Là sòng bạc trá hình bên trong khách sạn Blue diamond!
Nam thanh niên cầm lấy nón bảo hiểm, ngồi lên xe. Cậu không muốn nói thêm lời nào với ông ấy nữa ! Anh muốn ngay tức khắc mang cậu trở về đây.
--------Blue diamond-------
Dòng người ra vào trong khách sạn bậc nhất trong thành phố đúng là có khác, đông đúc người ra kẻ vào. Lũ cảnh sát khu này cũng có lảng vảng nhưng chưa bao giờ khách sạn này bị bất cứ tội danh nào.
Trước khi đến khách sạn này, anh đã phải nghiên cứu mất một ngày. Những hoạt động mờ ám của nơi này đều đã được mua bằng tiền. Việc buôn bán các loại thuốc kích thích cũng được công khai đến khó tin. Nhưng việc tìm được bằng chứng và các giấy tờ có liên quan thì lại hoàn toàn trống lốc, mọi thứ đã được xóa sạch sẽ.
Nhưng rất tiếc, người đang muốn có bằng chứng của bọn làm ăn phi pháp này lại là Hattori Heiji. Cậu trai này có gì mà không truy lùng ra được chứ. Trong khoảng thời gian 1 ngày thì không dài nhưng cậu cũng có được vài cái chứng cứ của họ về việc buôn bán hàng cấm và buôn người. Xấp tài liệu chưa đầy 10 tờ nhưng bên trong lại là vụ việc buôn bán người của tổ chức này.
Trong tờ giấy đầu tiên là lý lịch của người bị bán là hình ảnh của một cô gái với mái tóc đen mượt. Cô ta là nạn nhân của bọn buôn người. Và việc này đang khiến Hattori thật sự lo sợ. Anh sợ người bạn của mình sẽ bị người của tổ chức này bán đi mất.
Haizz cái cậu Kudo này, là một thám tử mà lại bị bắt chứ. Có chuyện gì xảy ra với cậu vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ
CasualeSm, H nặng Vì đây à fanfic nên chỉ là trí tưởng tượng của au! Các nhân vật trong truyện đều thuộc về nhà văn Aoyama Gōshō ! Chàng trai Shinichi Kudo bị Kaito Kuroba nhìn trúng, kết quả , là một trận bắt cóc và chiếm hữu. Gin, một người cũng vì may r...