~~~~~SÁNG HÔM SAU~~~~~
Chói mắt ....ánh nắng chói quá. Uhm.... khoan đã đây là ......đầu đau nhức kinh khủng cứ như sắp nứt ra.....uhm...
- Shinichi con tỉnh rồi à. Con mất tích hai ngày nay rồi. Ran cứ sang đây hỏi con đã về chưa. Ta thấy con bé lo cho con.
Ran xin lỗi cậu !
- Shinichi con có nghe ta nói không hả?
- Hả.. à uhm con nghe rồi. Hiện con không muốn gặp cô ấy nếu cô ấy có qua tìm nữa bác cứ nói con đi Mỹ rồi.
- Gì cơ...con. Thôi được!
Xin lỗi cậu Ran nhưng hiện tại mình không thể gặp cậu được .
Đã được một tuần lễ rồi tần suất Ran sang biệt thự Kudo vẫn đều đặn, chỉ tiếc là lần nào cũng nhận được câu trả lời quen thuộc từ bác Agasa : Shinichi sang Mĩ vẫn chưa về.
Tuy đã một tuần nhưng cái cảm giác bị hắn ta xâm chiếm, bị bôi nhục vẫn không giây phút nào nguôi. Thân thể này , cậu chỉ muốn vứt bỏ nó ngay thôi. Nó đã nhơ nhuốc mất đi sự trong sạch của nó. Cảm giác đau đớn vẫn đêm đêm vùi dập cậu, đau lắm, thân thể này, dơ bẩn nó đã dơ bẩn mất rồi.
Cánh cửa sổ đập liên hồi. Gió lớn quá mưa cũng tạt cả vào phòng. Chả cần đóng làm gì gió lạnh, nhiễm mưa bệnh chết quách đi càng
Một thân ảnh to lớn đứng trước cửa che đi thân ảnh một chàng trai trẻ gương mặt xanh xao , cơ thể yếu ớt, nằm lũi thủi vào góc giường.
- Shinichi Kudo! Hahhaaaa
Hắn ta là ai. Không giống với tên hôm trước. Tránh xa ....tránh xa tôi ra.
Cậu thoáng chút hốt hoảng chui tót vào góc giường , giương cặp mắt sợ sệt
- Haha cậu bé! Đừng trốn chạy. Ngươi bây giờ là của ta.
- Tôi không phải là của ngươi bước ra khỏi phòng tôi ngay.
Một tên mập béo trấn ngang trước giường. Hai tên này đều mặc một bộ đồ đen. Gương mặt dữ tợn.
- Này! Không biết gì sao. Tên Agasa thua bạc đã bán cậu cho sếp của tôi rồi nhóc!
Trong khi cậu đang ngớ người trước câu nói của chúng thì hai người đàn ông lao vào trói tay chân cậu. Chúng vác cậu lên lôi vào trong một chiếc xe du lịch màu đen mặc cho cậu dãy dụa .
-------Tại một nơi nào đó -------
Nơi này tối lắm, vừa lạnh vừa tối, xung quanh bốn phía bít kín . Nơi này như một cái lồng lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ
LosoweSm, H nặng Vì đây à fanfic nên chỉ là trí tưởng tượng của au! Các nhân vật trong truyện đều thuộc về nhà văn Aoyama Gōshō ! Chàng trai Shinichi Kudo bị Kaito Kuroba nhìn trúng, kết quả , là một trận bắt cóc và chiếm hữu. Gin, một người cũng vì may r...