Chap 17: chuẩn bị

3.9K 184 67
                                    

-----Nhà của tiến sĩ Agasa ----

Bên trong căn phòng thí nghiệm rộng lớn , một mỹ thiếu niên anh tuấn với áo thun đen và quần vải bố tối màu được phối đơn giản, nét mặt anh ta trông như một cậu trai sắp được đi du lịch, nó háo hức một cách kì quái và có chút không phù hợp với việc mà cậu sắp phải đối mặt . Và cùng căn phòng với cậu là một người đàn ông lớn tuổi liên tục loay hoay bên chiếc máy tính của mình. Từ hai con người ấy, vô tình tạo nên hai hình ảnh đối lập nhau ngay tại bên trong căn phòng này. Vẻ mặt lo âu hiện rõ trên gương mặt ông Agasa

_ Hattori, cháu có chắc là cháu muốn đi cứu cậu ta ra không? Dù sao thì ... cậu ta không hẳn là người tốt....

_ Cháu cũng có nguyên do riêng của mình. Tuy nhiên, những gì cậu ta đã làm với Shinichi, tất nhiên cháu cũng sẽ không bỏ qua! Nhưng mà không phải là mượn tay của bọn tổ chức áo đen!

_ Ừ! Ta cũng mong là cháu có thể cứu được cậu ta ra, chúng ta có thể khuyên giải cậu ta. Và nó cũng may mắn làm sao, khi cách đó sẽ giúp cậu ta không phải dân mạng cho cái bọn đó! ... *trầm ngâm *Mỗi khi nhìn bọn cháu như vậy, ta cảm thấy bản thân mình đã làm quá nhiều chuyện sai lầm....

Chàng thanh niên không quan tâm lắm, vội cầm lấy cái balo tối màu từ tay ông bác tiến sĩ, bên trong chứ đựng hàng loạt công nghệ cao, lạ mắt do chính ông ta nghiên cứu và chế tạo dành riêng cho cậu.

Hattori tiến ra bên ngoài cửa, cậu quyết định sử dụng chiếc xe moto của mình, nó có vẻ thuận tiện hơn trong một vài vấn đề phát sinh. Như là lách đường chẳng hạn! Cơ mà, Hattori là ai chứ!? Cậu ta hẳn là đang tự tin vào khả năng của mình, cộng thêm sự hỗ trợ của Vermouth, chắc chắn cậu sẽ đem được cái kẻ đáng lý ra không mên cứu ấy ra ngoài. Câu trông chờ, cái vẻ mặt hắn khi được cứu chắn chắn sẽ đáng dùng trong việc hành hạ hắn ta ! Đây là kế sách được đặt ra nhằm trả thù cho Shinichi.

Tôi hứa với cậu, tôi sẽ trả thù cho cậu, đợi tôi nhé....Shinichi....

Việc cậu xem nhẹ tổ chức áo đen, vô ý đã mang đến một sai lầm cho bản thân .......

_ Alo , Vermouth cô đang ở đâu?

Từ bên kia điện thoại, giọng một người phụ nữ cất lên

_ It's show time !

-------- Cứ điểm đặc biệt của tổ chức áo đen -------

_ Korn ...

Thanh âm ngọt ngào, thân hình bốc lửa cộng thêm cách phối đồ hợp thời ,Vermouth đã tự tạo cho mình một vẻ ngoài không thể bị lẫn lộn. Tổ chức cũng không phải chỉ có một mình cô ấy là nữ , thậm chí nhiều là đằng khác. Tương đồng với việc, mỗi người đều có cá tính và cách thể hiện bản lĩnh, cũng như kỹ thuật một cách hoàn toàn khác nhau.

Cũng nói đến việc, ở trong tổ chức, có một nữ thiện xạ là Chianti. Một cô gái với mái tóc cắt ngắn, cá tính có phần điên rồ, nổi loạn, và tất nhiên cũng khá được trưng dụn. Cũng đơn giản thôi, cô ta vừa là một cao thủ thiện xạ, lại rất biết nghe lệnh thủ lĩnh.

[ Longfic KaiShin ] Hành Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ