Chapter Six

55.4K 1.5K 59
                                    

Chapter Six



NAALIMPUNGATAN siya ng maramdaman ang mainit na bagay na dumampi sa kanyang mga labi, she tried opening her eyes only to find out that someone is kissing her and when she reach for her kisser nagulat siya ng makitang si Third iyon.

"Third anong ginagawa mo." She tried pushing him pero mas lalong humigpit ang hawak nito sa kanya, hindi siya nito pinakawalan at sa halip na sagutin siya ay muli nitong inangkin ang kanyang mga labi. Mainit at mapusok ang mga labi nito na para bang tinatantiya siya, kahit anong gawin niyang pagpiksi ay talagang ayaw siya nitong bitawan.

"We need to talk."

"We-we can talk pero layuan mo ako." Bahagya itong lumayo sa kanya pero mabilis din itong tumayo at hinila siya palabas ng bahay. "Aray Third," daing niya sa pagkaladkad nito sa kanya, nakarating sila sa may kotse nito na nakaparada katabi ng kotse niya. Una itong pumasok sa backseat at saka siya hinila, she didn't know how did he managed ito but he just pushed her over the cushion and pinned her body using his own body. "Akala ko ba mag-uusap tayo."

"Our bodies will talk."

"No Third-."

"Come one Crescent I know you can feel it too, that sexual attraction between us, kahit na anong away natin alam kong pareho tayo ng gusto. Don't deny your sexual attraction to me, give in." Lust. That's what she reads on his mind. He is lusting over her and that stings.

"Mali ka Third-."

"Liar."

"I don't feel-."

Muli na naman siya nitong pinutol, ramdam niya ang buong katawan nito sa katawan niya sa maliit na espasyong iyon.

"Give in baby or I'll make sure you won't be able to see Chrome again, kayang-kaya ko siyang kunin ngayon din." biglang lumakas ang tibok ng puso niya sa sinabi nito, ang daya nito, checkmate na nga siya hindi ba? Kapag sa larong chess ay checkmate na siya bakit kailangan pang tuluyang kainin ang king? He always leave her with no choice but to choose what's more important. Tumigil siya sa pagpupumiglas and she knew he could feel it, and she could see his victory on his face with that triumphant grin that he can't hide.

"Good girl."

May magagawa pa ba siya, ngayon kung papipiliin niya kung sino ang mas mahalaga sino pa nga ba ang pipiliin niya? Chrome will always be her priority before anything else, handa niyang mawala ang lahat huwag lang ito.

Pumikit siya ng maramdaman ang labi nito sa kanyang leeg papababa sa kanyang buong katawan, umiiyak hindi ang kanyang mga mata kundi ang buong pagkatao niya. she just close her eyes and let him do whatever he wants to do.




TAHIMIK na isinuot niya ang kanyang damit pagkatapos gawin ni Third ang gusto nitong gawin sa kanya, tahimik lang siya. Hinayaan niyang takpan siya ng kanyang mahabang buhok, wala pa siyang naramdaman maliban sa masakit ang katawan niya lalo na sa bahaging iyon ng kanyang katawan.

"For a first timer you are good." Parang sinibat ng bawat salitang binitawan nito ang puso niya, iyong sibat na nakakapatay. Hindi siya makapaniwalang ibinigay niya ang kanyang sarili ng ganoon lang. Pagkatapos niyang magbihis ay binuksan niya ang pintuan ng kotse nito ng bigla itong nagsalita.

To Love Me (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon