CHAPTER 5: GANG

67 7 7
                                    

A/N: Hahahah Omg! Sobrang sobrang sorry kasi ngayon lang nakapag update nagbakasyon lang kasi ako saglit Hihihi. So eto na pambawi ko ;) Long update. Comment, Vote.



Enjoy :)










*******




ABBY'S POV

o_-

-_o

O_o

O_O







Anlaaa. Where i am? Puro puti nasa paligid ko. Nasan ba ako? O..ouch! Nasakit yung leeg ko. Hinawakan ko yung masakit na parte ng leeg ko at may Benda. Ay! Shete ka Abby. Nasa Hospital ka nga pala na Hold up nga pala ako tapos diniin nung snatcher yung knife nya sa leeg ko tapos...

Taposss...

Tapos..





“Araaaay!” Sigaw ko biglaan akong napabangon sa hospital Bed ko kasi Naalala ko na si Miguel pala nagligtas sakin nasan na yun?



*BLAAAAG*


“Abby girl. Are you alright? Ano masakit? Bat ka sumigaw? Bakit?”- Thea habang inaalog ako.

“Ano kaba. Wag mo nga ako ugain oks lang ako. S..sino nga palang nagdala sakin dito?” Tanong ko eh malay mo pala si Miguel asus. Kunwari pa yung lalaking yun may gusto din pala sakin. Ang suplado pa. Naku naku ka Miguel.






“Uhm. Si Daniel ang Nagdala sayo dito?”- Sabi ni Sophia




Si daniel? Akala ko si ...

*sigh*

Akala ko talaga si Miguel pero si Miguel ang nkita ko bago ako mawalan ng malay pero Hay! Hayaan na nga yun.





“uy. Ano iniisip mo?”- Thea


“Si miguel.”


“WHAAAAAT?!!!”- Thea/Sophia

“Halos mamamatay ka na nga dyan si Miguel padin iniisip mo. Eh hindi ka nga manlang nailigtas non.”- Sophia


“Oonga si Daniel pa nagligtas sayo.”- Thea




“Nagseselos ka?”- Ako

“Huh?! Ofcourse not! Ako? Hindi ko nga mahal yun eh tska Hindi ko yun crush noh! Pwe.”- Thea


“wala kaming sinasabing Mahal mo. Masyado kang demanding. Haha”- Sophia





“Napag hahalataan ka Eh.”- Ako

Tumungo naman si Thea at nag blush na hahaha iniisip ata neto aagawin ko si Fafa daniel nya sa kanya. Hah! May Miguel ako noh! Tska alam ko sya talaga yun!

Sya talaga yung nag bosesan ko non. Pano nangyaring naging si Daniel?

------


ANGEL'S POV

  Nandito na ako sa school ngayon tuliro padin ako sa nangyari kahapon. Nababaliw naba Talaga Si Alden? Ohmy. Ang sakit nya sa bangs ay wala nga pala akong bangs.

Ugh! Nakakapeste kasi yan pinakilala nya ako sa mga magulang nya as his Girlfriend pero ayaw daw nyang kumalat dito sa school. Ang epal nya diba diba? Haay






Naglakad nalang ako direretso sa Room ng makasalubong

Crap that! Ng sasalubungin ako nila Thea at sophia at tumatakbo pa, Worried pa mga mukha nila angyare?

Let the Love beginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon