CHAPTER 11:Fraternity.

62 5 3
                                    

ANGEL'S POV.






"Fvck! Ano ba naman kasing ginagawa mo sa kusina?!" Bulyaw sakin ni alden nakakainis tong si dong pagkatapos akong yakapin kanina ang sweet sweet nya pa tapos ngayong nandito na kami sa kwarto ko sinisigawan nya na ako mommy! Huhuhu.









"Hehehe kasi Alds gusto kitang ipagluto diba sabi mo naman alagaan kita?"








"Yes. i say that take care of me but Not to cook for me sht!"





"Waaah! Eh bat ka nagagalit concern na nga ako sayo dapat nag te-thankyou kapa saki----"







"Why would i thanks to you? kamuntik mo ng sunugin tong buong bahay pano nalang kung nasunog nga to tapos pano kung mapano k-----"








"Mapano ako? Bakit concern ka din sakin?" putol ko sa sinasabi nya bawian lang yan pinutol nya yung sinasabi ko kanina eh hehe nakita ko namang tumungo si alden bakit sya tumungo? Eto naman tinatry ko lang syang hulihin na concren sakin masyadong pahalata tong si alds hehehe.







"Yes." Mahina nyang sabi. "Let's go to mall." tuloy nya pa






"Mall?"- Ako



"Tch yeah. We'll have a date."






Waaah! Date daw oh.. Ayiii magdadate daw kami niyaya nya ako hihi kikiligin naba ako? Eh kasi naman osige na nga kikiligin na ako Hihihi.








"Ayay! Tara na." Masigla kong sabi sa kanya tapos kinaladkad ko na sya palabas ng kwarto ko pero hinila nya din ako agad pabalik.






Ano nanaman?






"Better to change your clothes first."








Napatingin naman ako sa damit ko at Oonga pala hehe puro mga mantsa ng toyo,Suka,Ketchup at amoy usok din ako hehehe Nasunog kasi yung mga ulam at kanin na niluluto ko ng tumawag si james sakin kanina huhu kasalanan to ni james e.










--




"Dong anong gagawin natin dito?" Hehe natanong ko kay alden nandito kasi kami sa mall







"i told you, Mag dadate tayo! How many times do i have to tell you?!"





*pout*




Bat ba ang sungit sungit nya nagdadate kami tapos sinusungitan nya ako eh dapat diba sweet ang nagdadate Haaays.











"Hold my hands."








"Huh?Ako ba kausap mo alds?"







"Obviously.tch!"






"Ayok---Waah! Alden ano ba yang ginagawa mo nakakahiya." Sabi ko tapos pilit kong inaalis yung kamay ko na hinawakan ni alden ang daming nakatingin saming mga babae waaah!








"San mo gustong kumain?" tanong nya pero hindi ko yun pinansin.






"Hey. I'm asking you!"

Alam ko.





"kakain agad? Kakapunta lang natin dito tapos kakain agad? Gala muna tayo." Yaya ko minsan KJ din tong si alden e.











Let the Love beginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon