CHAPTER 14:lost memory

48 4 3
                                    

JAMES POV.


“waaah! mahal nandito na ako.” Ugh! Inaantok pa ako -__o tinatry kong buksan yung mga mata ko pero ang bibigat inaantok pa talaga ako.







“Mahal gising kana nakapagluto na ako't lahat e.”




Bumangon na ako sa kama ko at hinarap na ang pinaka maganda babaeng nakilala ko Si Andrea




*pout*




“Oh bat ka nag popout dyan mahal?”- Tanong ko kay andrea ang cute talaga nya kapag nag popout sya. Lalo akong naiinlove sa kanya





“Eh pano ayaw mo pa kasi bumangon malamig na yung niluto ko.” - Andrea






“Tara na nga Mahal.” Yaya ko sa kanya , Pagkababa namin ng salas hinandaan nya na ako ng mga pagkain sa plato ko ang sweet nya kahit kailan. Kahit na 4 years na ang nakalipas sweet pa din sya.







“Mahal sa tingin mo ba hindi na babalik ang memorya ko?”- Andrea sandali akong napatigil sa pagkain ko at tinitigan ko lang sya maigi .



-Flashback 4 yrs. Ago-

Pauwi na ako galing Antipolo hills ngayon kasali na ako sa Fraternity ng APO makukuha ko na ng madali si angel sa kamay ni Alden.




*Phone ring*


Kinuha ko agad ang phone sa bulsa ko Si Etheil tumatawag kakaalis ko lang, ano nanaman kayang kailangan ng babaeng to.






“Hello?”

(james.. Bumalik ka dito importante)


“ngayon nab---”

*toot toot*





Peste! May pagkabastos din yung babae na yun tsk. Wala na akong nagawa kundi bumalik sa lugar na yun.


***





“FVCK!” Sigaw ko nung makita ko si angel duguan na buhat buhat ni Joyce papunta sakin naiyukom ko na yung kamao ko sa sobrang galit at nilapitan ko na sila






“Tanginanyo! Anong ginagawa nyo kay Angel?!” Sigaw ko.



“Chill. She's still alive.”- Joyce

“May pagka pusa nga ata yang si Angel e. Buhay pa din kahit sinagasaan nanamin.”- Cloeh






“S..sinagasaan nyo sya?” Seryosong tanong ko Naiinis ako naisuntok ko nalang yung kamao ko sa pader. Hindi to mangyayari kung hindi sumasama si angel kay alden si Alden ang may kasalana nito! Puta.






“Alam mo. Imbis na maging Hot-Headed ka dyan Bat hindi mo nalang ilayo dito si Angel?” Suggest ni Eteil kaya naman napaisip ako dun.







“ilayo?” Patanong na sagot ko sa kanya pero hindi sya ang sumagot sakin kundi si Joyce






“Yeah. Ayaw mo sya makita pa ni alden diba? Ilayo mo sya dito at sabihin mong patay na si alden.” - Joyce.




Hindi ko na sila sinagot at umalis na sa harap nila kinuha ko nadin sa kanila si Angel mga walang Hiya sila ang sabi ko tulungan nila ko kay angel Hindi ko sinabing sagasaan nila. Puta.







Let the Love beginTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon