ANGEL'S POV.
“Sure ka kaya mo ng pumasok?” Tanong sakin ni james.
Baka nagtataka kayo kung bat si James ang kasama ko. Hindi na sya paparushan ni Alden kasi ibinilin ako ni Alden sa kanya.
“Oo naman James, Hehe.”
Nandito na kami ngayon sa loob ng kotse ni james papuntang school. One week ng nakalipas ng na hospital ako 3 days daw akong tulog that time, Si Alden ang nag-aalaga sakin non araw araw hindi din sya pumapasok sa school para bantayan daw ako, napunta naman sila bessy,thea,Sophia at si james sa hospital para bantayan ako eh. Kaso ayaw padin umalis ni Alden hangga't hindi ako nakakalabas ng hospital.
Feeling ko nga nung sinsabi sakin ni Alden yun namumula ko nun eh. Kasi ba naman hindi ko akalain na ganun sya ka concerned sakin hihihi.
Kakalabas ko lang din naman kahapon Okay na daw ako sabi ng doctor buti nalang daw hindi malalim yung bala sa Buto ko. Kundi mahaba habang operation pa kakailanganin ko.
Si Alden naman pag kalabas ko kahapon ng hospital dumiretso agad sya sa Airport kasi aalis na daw sila tita at tito(mama nya at papa nya) isasama daw sya sa business trip na yun kaya ayun 3 days din daw sya sa England.
“Nandito na tayo.” Sabi ni james at bumaba na sya ng kotse nya tska pinagbuksan ako ng pinto at inalalayan makalabas. Sweet :)
“BESSSSSY!!!!”
“ANGEEEEL GIRL!!!”
“BEBE ANGEEEEL!!!”
Sigaw nila Thea,Sophia at bessy n patakbong lalapit sakin at Waaah! Hinug nila ko lahat. Huhuhu
Namiss ko din sila . hindi kasi kami masyadong nakakapag usap sa hospital talagang pahinga lang talaga ang ginawa ko.
“Kamusta na? Miss kana namin. Huhu”-Bessy
“eh... Miss ko na din kayo kung alam nyo lang.”- Ako
“Sayang tuloy hindi namin naikwento sayo yung tungkol kala Andrei at Daniel.”- sophia.
“Ay. Oonga pala noh? Hehe pasensya na. Mamaya kwento nyo?”- Ako.
“Syempre naman! Tara na sa room. Hehehe”-Thea
naglakad na kami papuntang Hallway napadaan ako kung san ko nakita sila alden dati na may kahalikan na babae. Namiss ko tuloy bigla si Alden. Hoy! Namimiss ko lang huh baka kung ano isipin nyo.
“Salamat nga pala sa pag sundo kay Bessy huh james.”- Bessy Abby
“No worries.” Sabi ni James sabay Akbay nanaman sakin kaya eto pinagtitinginan nanaman kami ng mga estudyante .
“Ay,Girl alam mo ba si Bae alden ang Lagi mong bantay sa Hospital.”- Sophia.
“oo be. Ang sweet nga nya eh. Ayiiiie”- Pang aasar ni Thea.
“Pssh. Ako din naman ah. Binabantayan ko din si Angel*pout*”- James.
Aww. Ang cute talaga neto pag nag popout. Hihi
BINABASA MO ANG
Let the Love begin
Teen FictionMortal enemy sa unang tingin malolove at first sight din, hindi man nagkaminan sa una tska lang ma rerealize ni Alden na Mahal nya pala Talaga si Angel Kung kailan wala na, Wala na ang mg bagay na dapat sana hindi nangyari kung maaga syang umamin sa...