ANGEL'S POV.
Haaays. One week na ang nakalipas at wala ganun padin ang nangyayari araw-araw nagpakilala lang kami isa isa sa unuhan, nagpagawa ng mga so easy assignments na akala mo namang grade 1 kami ang dadali ng tanong.
At ngayon monday nanaman nandito na kaming apat sa room at nagkakagulo ngayon sa buong campus kasi ngayon daw papasok ang F-4 Psh. Puro nga F-4 naririnig ko simula nung dumating ako kanina dito eh.
Ganun ba ka big deal sa kanila na papasok na yung F-4?! Baka naman pag kita ko sa mga yan mga jejemon pala ang styles nila Naka Cap ng jejemon tapos kulay Red ang buhok ang Corny haha.
“kyaaaah! Ayan na....”
“OMG! IV-A sila.”
“OMOOO!PAPALIPAT AKO.”
“ang daya wala manlang napunta satin.”
Rinig kong sigawan sa Labas ng room namin tumingin ako kala Thea at Sophia Yung mukha nila parang Lumiliwanag nakaabang ang tingin nila sa pinto. Ano bang nangyayari?
Tumingin ako kay abby ng anong-nangyari-sakanila-look sabay turo kala Thea,Sophia na kahit sila ang tanungin ko hindi sila makakasagot sa lagay na yan mukha silang Lutang na ewan.
Nagkibit balikat nalang sakin si AbbyAt isang Malakas na hiyawan sa loob ng room at nayanig po ang buong laman loob ko dun. Pagtingin ko sa pinto.
.
.Oh! Holy Cow.. B..bat ang gwapo nila? Ang angas nila tingnan tapos para silang mga Artista sila ba ang F-4? Eh bakit tatlo lang sila?
“Omg! Ayan si Andrei Oh! Yang matangkad na yan tapos maputi. Nakita mo?” Sabi ni Sophia sabay turo dun sa Andrei. Gwapo yung Andrei maputi nga at wow! Mukha nga syanf Captain ball kasi Ang kising ng katawan nya tapos sobrang tangkad. Diko sya ma reach siguro hanggang kilikili lang nya ako.
“Tapos ayan si Daniel Oh Yang medyo chinito na Brownish ang balat. Omg!”Sabi naman ni Thea sabay turo dun sa Daniel na sa unang tingin eh mukha talagang Gangster tangos din ng ilong nya parang yung kay Andrei.
“A..ang g..gwapo nung isa.. Yung pinakamaliit sa kanila..Yung naka Brush up ang buhok.” sabi ni Abby at nakatitig sya dun sa isang lalaki pa na kasama nila Andrei at Daniel.
“Ayiiie. Bet mo na? Sabi ko sayo. Gwapo sila eh, Sya si Miguel Tanfelix.” Sabi ni Thea....
“Teka sila ba yung F-4? Bakit tatlo lang sila?”- Sabat ko naman.
“Ah. Oo si Alden kasi baka late odi kaya baka hindi sya dito sa room natin.”- Thea.
“Imposible naman yun. Nandito sila Andrei eh tapos sya na leader eh wala.”-Sophia.
“Ah. Edi posibleng classmate din natin sya?” Tanong ko pa.
“Yep.”- Thea.
Sinilip ko yung tatlong Hari na naupo sa pinaka likod Grabe ilang agwat lang yun sa upuan naming apat. Kaloka Edi bawat galaw namin makikita nila? Nakakahiya naman ata.
Dumating na yung prof. Namin at nagdiscuss lang sya ng nag discuss nasa kalagitnaan na sya ng lesson nya ng biglang bumagsak yung pinto at may lalaking pumasok na
BINABASA MO ANG
Let the Love begin
Roman pour AdolescentsMortal enemy sa unang tingin malolove at first sight din, hindi man nagkaminan sa una tska lang ma rerealize ni Alden na Mahal nya pala Talaga si Angel Kung kailan wala na, Wala na ang mg bagay na dapat sana hindi nangyari kung maaga syang umamin sa...