Ai's POV
"Omygod?! What are you doing here?! Majikayo?!"
"Omygooooood~ i miss youuuu~" Kairi
"Well hello our two sweethearts. Miss us?"
"I guess i do *smirk*"
Biglang pumunta yung dalawang lalake na gwapo sakin. Bigla nila kong niyakap.
"Princess we miss you~"
Sabay pa sila niyan.
"Get off me. Kulit niyo paren. Di ko alam kung kuya ko ba talaga kayo eh"
"Haha. Magkakapatid tayo Sweetheart. Remember we are cold as fuck"
Umirap nalang ako sakanila. Though thats true. Saamin lang yang dalawa hindi cold eh, and yes. They are my Kuya's. Mas matanda lang sakin ng 1 year yang dalawang yan. Same year at same course kami. Business management.
"Babe?"
Let me introduce my handsome brothers. Di ko na kailangan ideny cause pamilya kami ng magaganda't gwapo. Yang nagsabi ng Babe ay si Cyan Himitsu 18 years old. Cold as fuck. Playboy. Protective. Sweet. Scary. He owns our 1st mafia. One of the legendary gangsters. Abs Biceps Triceps.
"Hey sweetie? Your spacing out"
Yan naman si Psyche Himitsu. 18 years old too. Just the same as Cyan. Pero mas playboy. He owns our 2nd mafia. Also one of the legendary gangsters. Abs biceps triceps
Kairi's POV
Nung nakalapit na mga kuya ni Ai sakanya. Yung mga kuya ko naman nasa harap lang. Tinititigan nila ko tapos tatango. To be honest di ko alam kung kuya ko ba talaga sila Ang cold nila eh ako nga lang yung makulit eh. Pero if pagdating naman samin hindi sila cold. I have three older brothers.
Nakatitig parin sila sakin so nagpout na ko at parang papaiyak na. Nanlaki ang mata nila at biglang tumakbo sakin at yumakap.
"Waa~ baby im sorry ambagal naming lumapit. Inobserve muna namin ang itsura mo dahil mas gumanda ang baby namin"
Aish ang sweet talaga nila. Mas sweet sila kaysa sa mga kuya ni Ai. Now lemme introduce my brothers. Gwapo rin sila. Parehas kami ni Ai na may mga gwapong kapatid. Itong unang nagsalita ay si Clyde Hataruzawa. 18 years old din. Sweet and so cold. Masyadong protective. Owns our 1st mafia. Also one of the legendary gangsters. Nakakatakot yan. Playboy. ehem! Abs biceps triceps meron yan.
"Babyyyy~ namiss ka ni kuya mo"
Yan naman si Kirito Hataruzawa 18 years old. Matino yan di yan playboy. 18 years old. Sweet din and cold. Owns the 2nd mafia. Legendary gangster. Aish nakakatamad na sabihin buo. Sooo maganda katawan.
"Sweetiee~ *pout*"
Siya naman si Zack Hataruzawa. 18 years old. Mahilig yan magpacute sakin. Playboy din. Over protective. Sweet. Cold. Owns our 3rd Mafia. Legendary gangster. Maganda katawan.
Me and Ai's family are full of Legendary gangsters. Pansin niyo diba? Diba? Eto pa minsan kasi este lagi kasi silang hinahabol ng mga babae so ginagawa nila kaming kunwari na girlfriend. Pero minsan di nila sinasadya na magmukha kaming girlfriend nila kasi natural lang na sweet sila samin. Enough na sa introduction.
"So what are you doing here?" Ai
"Well princess pinapunta lang kami nila mom and dad" Cyan
Tumango tango lang si Ai.
"Starting tomorrow we will be studying at our school" Psyche
"Yup kami rin" Clyde,Kirito,Zack
"Uwi na tayooo~ *pout*"
BINABASA MO ANG
Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]
Teen FictionFormer Title: A Gangster Being An Innocent Girl • This is simply a childish story which had a cheesy type of writing. Not sure if i'm gonna revise this pero it was done back back then, i was a kid. Being Cold is her game. While the other Being Cheer...