Ai's POV
Morning po sainyo...at may naririnig ako na sumigaw ng good morning siguro si Hataruka yun, hayaan niyo na yun lagi naman yan ganyan Pag masaya siya.
Haha I'm so excited to see their reactions later.Kaso mamaya ang haba ng pagsasmile namin lalo na pagiging inosente its mostly hard for me, pero kay Hataruka Di yan.
Eventually nagpatulong ako sa mga ibang gangsters na iset up yun na kung dadating yung mga haliparot automatic na bababa at malalaglag yung secret.
"Good morning Ai"
"Morning Kuya or Butler Drake, pahatid na lang kami papunta school".
"Ok po mam, magingat po ulit kayo mamaya"
"Mm ge"
Nasa school na kami. Di na namin sinundo si Hataruka dahil sa sobrang saya niya pumunta na lang sa bahay namin.
Naka upo lang kami Di pa sila nakakadating. Sabi nila mamayang 2nd subject pa daw alam ng teacher to kaya Hindi siya magagalit.
2nd subject......
Yan nga nabasa niyo na 2nd subject na namin Maya Maya may pumasok sa klase.
*smirk* sino pa ba ang mga to?? Malamang ang mga haliparot.
Habang sobrang nabuksan ang pinto may nalaglag na tubig na may mga palaka rin.
Sunod naman may nalaglag na 4 na cobra *smirk* nagaalaga nga pala kami ng cobra. Nung una muntikan na ako mamatay dahil diyan pero ngayon nasasanay na siya sakin. Yung pinakamalaki Kay Hataruka.
"OMG!!!!!" Sigaw nila, ang aarte naman nila.
"Who did this to us?? Huh??!!!! SPEAK!!"
halata sa mga mata nila ang takot at galit. Takot sila dahil sa mga cobra na nasa harapan na nila hahah buti nga sa inyo.
Napatingin sila saakin at Kay Hataruka
"Kayo ang nagisip nito Diba?? Dahil sa mga nangyari kahapon yung pagbubully namin at pagpapahiya?? DIBA!!?"
Nagulat ako ng biglang umiiyak si Hataruka. Oo nga pala kasama to sa plano para magmukha pa silang masama. This is a good day.
"Di naman po kami yun eh mukha ba kaming mangbubully?? Nagpapakainosente na nga po kami eh wag naman po kayo mangsisi mamaya Di yun yung tao na gumawa" nahikbi siya niyan :).
"Tama nga si Kairi Wag niyo kami sisihin kahit na binully niyo kami kahapon Di naman kami yung babae na magrerevenge kaagad eh" :( *mental smirk*
Lahat ng mga kaklase namin except kayna Ryan at Jake biglang nagsalita at sinabi na
"Oo nga , flawless girls hayaan niyo na sila tignan mo naiyak na si kairi"
"Oo nga ang gaganda at cute na babae magrerevenge kaagad tignan mo pa nga inosente naman sila eh"
"Tama na yan flawless girls kawawa naman sila"
So flawless girls ang group nila?? WIERD NAME HAHAHAHAHHA OK NA KO PROMISE JK LNG ITS NOT WIERD DI LANG BAGAY SA KANILANG MGA HALIPAROT.....
"Sige hahayaan namin kayo ngayon tch"
Habang paupo sila nakatingin parin sila ng masama saamin.
*smirk* Mission Accomplished. Serve them B*tches right. Also if you are worried about our cobras pinauwi ko na Kay kuya Drake mamaya may patayin yun dito eh.
"Salamat sa mga pinrotektahan kami" *smile*.
Hataruka's POV
"Tama nga si Ai-chan salamat ng marami *pout* kaso ano mabibigay namin pabalik?"
"Don't worry ok na yan kagandahan niyo at kacutan mo tsiks na tsiks talaga kayo *wink*"
EWWWWW tae nagwink pa sabi ko nga Diba na ayaw ko sa lalaki haiist tatry ko na lang magsmile.
"THANK YOU PO" *Smile*
"Tch" sabi ni Jake
"Tss" sabi ni Ryan
Oo nga pala Di naman to malala para lang naman sila mapahiya btw maraming tumawa kanina Di ko lang nasabi also ganito lang magagawa namin kung gusto niyo papatay namin sa ibang gangster. That would be fun though hahaha.
¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶¶
A/N:Hi so yup ABANGAN NIYO SA NEXT CHAPTER ANG POV NI SECRET HAHA ABANGAN NA LANG PO......
Also may nagsabi na naguguluhan daw po siya sa pangalan nila Ai at Hataruka dahil nga sa Japanese ito SORRY NA LANG ItsmeChaChi...
BINABASA MO ANG
Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]
Teen FictionFormer Title: A Gangster Being An Innocent Girl • This is simply a childish story which had a cheesy type of writing. Not sure if i'm gonna revise this pero it was done back back then, i was a kid. Being Cold is her game. While the other Being Cheer...