Chapter 38: Smokey Prom

429 14 0
                                    

Warning For Some Explicit Scenes,I guess explicit? Dont know the right term
A/N: So again,I was surprised myself na andami kong natype sa chapter na to. I guess masyado narin akong excited kasi matutuloy ko na plano ko sa story na to. Yieee matutuloy ko na. Kaiyak rin since 2014 ko pa to ginawa eh. Matatapos ko narin ugh. Wish ko rin sana magcomment kayo para malaman ko rin kung may naguguluhan sa story at kung maayos ba ang UD. Salamat po ^^
Ai's POV

"MAM! Gising na pooo~ 8am na!" Malanding maid 1

"Ok!"

Sigaw ko sa labas. Sila kuya kasi umalis na kasama sila Clyde malamang. Kanina pang 5 psh. Tumayo ako unti unti at nakita ko yung cocktail dress ko na dark pink at black. Dark pink yung tube na top na pa heart yung shape hindi plane straight lang. It brings out my curve,tapos black yung skirt sa baba at medyo nakainflate tapos medyo nakinang kinang kasi may mga maliliit na diamonds. Fake diamonds? Nope,its real. Si Jake daw nakablack lang. Well,alangan naman magpink rin siya diba?

Tumayo na ko at ginawa ang morning routine ko. Suot ko nasa multimedia. Just a simple loose dress with shorts. Bumaba na ko.

"Kakain ka po ba mam?" Malanding maid 2

"Hindi na"

Lumabas na ko at sumakay sa ferrari ko. Pinaharurot ko ito hanggang sa makadating ako sa bahay nila Kairi.

•Hataruzawa Residence•

Kumatok ako at biglang bumukas yung malaking pinto, and as usual ang mga maiingay na maids ni Hataruka ang sumalubong sakin.

"Welcome Ms.Ai"

Sabay sabay nilang sabi. Well,atleast talaga sakanila medyo disiplinado naman di katulad ng akin and lalandi ugh. Nagulat ako nung nakita kong natakbo si Zoey palapit sakin at bigla akong niyakap.

"Hi Zoey. Medyo lumalaki ka na ah?"

Ngumiti siya pero biglang napangiwi.

"Why? What's wrong?"

"Si Mommy Kairi,di pa nalabas ng kwarto niya" Zoey

"Dont worry ok? Ako ang bahala. Now,go back" ngumiti ako sakanya tumango nalang siya at umalis na. Umakyat ako sa kwarto ni Hataruka at kumatok.

*tok tok tok*

Di parin nabukas. Naghintay ako ng ilang minuto pero wala parin.

"Hataruka. Bibilang ako hanggang 3. Pag itong pinto di pa bukas wag na wag mo kong kakausapin ah?"

Walang sumasagot

"1!"

Wala parin talaga, aba?

"2"

Matitiis niya kaya pag hindi ko nanaman siya pinapansin? Magsasalita pa sana ako kaso biglang bumukas yung pintuan niya at nakita ko ang aking bestfriend na nakapout. Napailing nalang ako.

Pumasok na ko at umupo sa gilid ng kama niya. Puro Blue nga pala ang nandito sa kwarto niya. Sumunod naman siyang umupo sa tabi ko pagkatapos niyang isara yung pinto.

"So? Anong meron?"

"Si Ryan *pout*" Kairi

Napairap nalang ako. Nilahad ko sakanya ang kamay ko. Tinignan niya ko ng nagtataka. Napabuntong hininga ako.

"Phone"

Inabot niya naman sakin yung Iphone niya. Tumayo ako at pumunta sa may dulo ng kwarto niya kung san di ako maririnig ni Hataruka.

"Anong gagawin mo?" Kairi

Tatayo na sana siya pero sinenyasan ko siya na dun lang siya. Kaya ayan nakaupo lang siya dun habang nakacross arms.

Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon