Chapter 31:Brothers?! Kidnapped Again?!

528 25 1
                                    

A/N: Eyooo~ hirap pala if nag hiatus ka noh? Onti nalang nagbabasa ng update eih. Anyways sana may nagsusuporta padin~

Ai's POV

"GISING NAAAA!!!"

"Mm"

"Aba? Di ka pa gigising?"

Umiling lang ako. Either si kuya Cyan yan or si Kuya Psyche.

*SPLASH*

"AAAHHH!!!!"

Napabangon ako. Putek tinapunan ako  ng malamig na tubig. Tinignan ko kung sino and i saw kuya Cyan. Nag glare ako sakanya pero tumawa lang siya.

"Sweetie HAHAHA basang basa ka na HAHAHAHAHA" Cyan

Inirapan ko lang siya tapos tumayo na at dumiretso sa CR para maligo. Nakita ko din na naka pang alis na si Cyan so papasok na kami.

After a few minutes--

After kong maligo of course nag bihis na ko. Naka tube ako na black at Jeans na black na naka Heels din na black. Trip ko magblack ngayon.

"Sweeetieee!!! Alika naaaa!!" Cyan

Bumaba na ko sa garage. Nakita ko kasi ang oras 7:30 na eh 8:00 pasok namin. I saw Cyan and Psyche in their Lambhorgini's so of course nag Lambhorgini din ako. I began driving. Same as Cyan and Psyche.
Skip....

Nagpark na kami nila Cyan sa VIP parking lot namin. I saw Hataruka's Audi with a galaxy paint and 3 other Audi's na may ibat ibang paint or something.

I was walking in the hallway habang nasa dalawang gilid ko ang aking mga Kapatid. Pinagtitinginan nga kami eh. Cause you know BF ko si Jake but may iba akong mga kasama na lalake. Walang may alam na magkakapatid kami. Even gangsters. Tinatago namin to. Konting mga tao lang ang may Alam. Of course mga pili.

Nang makadating kami sa classroom konti parin ang mga tao. Mga baliw ba sila eh onting minutes nalang magsastart na ang klase. I saw Hataruka magkakatabi sila ng mga kapatid niya. Her outfit is a Croptop color Red with a print as a Devil and black shorts with wedge sneakers. Umupo na din ako dun. Nasa last row sila. Bale kasi sa isang row 7 ang upuan. Ganito ang posisyon namin dito.

Space||Clyde|Kirito|Zack|Kairi|Ako|Cyan|Psyche||Space

May napansin akong may nakasamid sakin. Kaya napatingin ako sa direksyon na yon and there i saw Jake na nakakunot ang noo sakin. I mouthed 'why' to him but he didnt answered. Kaya umiwas nalang ako ng tingin sakanya. Hopefully mapaguusapan naman namin yan. Kinalabit ako ni Cyan malamang tumingin ako sa kanya.

"What?"

"San boyfriend mo?" Cyan

Tinuro ko yung direksyon ni Jake and his reaction got worst. Oops. Mali ata naiisip niya na may iba akong lalake. Napa 'ahh' nalang si Cyan at nakita kong chinismis niya kay Psyche. Tinignan ko naman si Hataruka na ubod ng sweet sa mga kapatid niya. Wala akong magagawa ganyan talaga yang 4 na yan. Tinignan ko si Ryan and i saw him poker faced and looking at Hataruka and her brothers. Mukha siyang di galit pero nakita ko mga kamao niya. Handa na manuntok.

Tumingin ako sa pinto kasi pumapasok na ang mga iba naming kaklase at ang mga babae nagbubulungan nanaman este ewan ko kung bulungan pa ba yun eh basta tungkol sa kagwapuhan nitong mga kapatid namin. Pumasok naman ang prof namin. Our terror teacher.

Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon