Chapter 32:Saving them

505 20 3
                                    

A/N: Sooo may isang katangahan na nangyare. May mga tinanggal akong parts and i didnt know na mababawasan reads ko nun xD kaya sa mga naka pansin haha nagtanggal ako ng mga epal na Authors note.

Ai's POV

"Cyan find the place where they are hiding. Quickly"

"D'accord" aniya

Si cyan ay magaling sa gadgets or hacking or such.

"Yung iba maghanda ng mga gagamitin niyo mamaya."

Tumango naman sila but i saw jake and ryan na parang naguguluhan sa inaasta ko. Fuck nakalimutan ko di pa nga pala nila alam na gangsters kami. How are we gonna do this? But anyways nandito na lahat ng kailangan ko. Kunai,Shurikens,Knife and my gun. Just a hydra.

"Sweetie eto na" Cyan

Pumunta ako sa harap ng laptop niya at di naman sila masyado malayo saamin. Tumango lang ako kay Cyan at minemorize ko lang yung address at sinabi sa kanila.

"10 blocks away at the back of a small haunted house. Nadadaanan ko yun. Lets go"

Tumango lang sila but mukhang nag aalinlangan sila jake at ryan pero sumunod sila. Sumakay na kami sa sarisarili naming kotse. Parehas kaming naka Hummer H3 ni Kairi habang yung kayna kuya iba iba na. Lambhorgini,Audi,Ferrari. Di ko na kailangan sabihin kung anong type at sino may ari.

Pinaharurot na namin mga kotse namin at pumunta na sa lugar na yun.tinignan ko ang oras and we have 3 minutes left. Who even dares to challenge us? I texted kairi.

To: Hataruka

Keep a low profile. Remember Jake and Ryan

Di ko na hinintay na magreply pa yun. Im sure tinignan niya lang yun.

Near the Abandoned Building--

Nakapark kami dito sa may tapat ng maliit na bahay na to. Joke lang yung haunted thingy. Mukha lang kasing haunted. Bumaba na kaming lahat at sabay na pumunta sa likod.

Pagkapunta namin sa may entrance bigla kaming nagtago kasi may 2 na nakabantay sa pinto kaya nagsenyas ako kayna Cyan at Psyche na sila na bahala dun. Pumunta naman sila dun. Magaling gumalaw yang dalawa na yan. Nakita ko nalang na parehas na silang nasa likod nito. I saw them smirk and then binali ang leeg nung 2 na bantay. Sabay pa sila. Kaya tumayo na kami sa mga taguan namin at pumasok na at pagkapasok namin nakita ko na naka isang hilera ang flawless girls at mahigpit na nakatali sa bakal na upuan. Napansin kong may mga kutsilyo sa bawat likod ng ulo nila. Na handa na silang saksakin isang galaw lang nila kasi may thread sa kanila na magtitrigger dun if gumalaw nga sila. Manipis lang yung thread pero nakikita ko.

Nagsilabasan naman ang mga kagagawan nito. Nagulat nalang ako nung bigla akong hilahin ni jake papunta sa likod niya. Kaya nakatayo lang ako dito with a cold stare and face. Nakita kong tumabi sakin si kairi at nagpout.

"Di tayo makakalaban Ai-chan" Kairi

"Wala tayong magagawa Hataruka."

Nakita kong nakikipagsuntukan na sila Jake at Ryan kasama mga kuya namin. Aish. I miss fighting. Napansin kong may susugod na sakin but umiwas lang ako and nakita ko na nakadapa na yung sumugod sakin na dugo ang mukha. Nakita ko si Jake na nasa harap ko na pala, siya pala yung nanuntok.

"Are you ok?" Jake

Tinignan ko ang mga mata niya at halata nga na nag aalala na siya. Tumango nalang ako para makabalik na siya sa paglalaban. Nakita ko naman si Ryan na hawak hawak si Hataruka sa likod niya habang nakikipaglaban. His skills are great. Mabilis siyang gumalaw.

Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon