Chapter 35: Near Deaths

434 20 1
                                    

A/N: So guys may gift ako. Well gift siguro? HAHAH. Magsespecial mention ako(Also known as dedication) pwede ring i advertise ko story mo ahe. Sa Chapter 36,37 and 38. So 3 people. Pwedeng maulit yung tao. If naka phone lang ako. Matatag lang kita. Pero if naka laptop ako idededicate ko talaga. First come first serve. Kung walang may gusto ok lang. Walang napilit gaiz HAHAH so Comment nalang sa may gusto. Remember first come first serve.

Kairi's POV

Nagulat ako nung narinig kong bumukas yung pintuan at napakita nento sila Chelsea at Megan. Ngiti ngiti pa psh.

"Hey jakeee!" Chelsea

Biglang lumapit si chelsea kay jake. Nakita ko naman si megan na papalapit kay ryan.

"Heya Ryry" Megan

Tinanguan lang siya ni ryan. Yes very good mako. Dapat nga ganyan hays.
Bigla ulit bumukas ang pinto at nakita naman namin ang mga kaklase namin at yung teacher hays. Klase nanaman. Umupo na ulit kami sa sarisariling upuan.

•Skip•

Atlaaaasssttt~ Tapos na ang schooooool! Omg. Tumingin ako sa gilid gilid nanlaki yung mata ko. Alam niyo kung bakit?! Iniwan nanaman kami nila kuya hays. Nanchix na kaagad siguro.

Tumayo na kami ni Ai sa upuan namin. Sumama naman na sila Jake at Ryan at yung dalawang whores. Papunta na kami ng parking lot. Nas hallway palang kami ng biglang nagsalita si Megan.

"So ryry got any plans for tonight?" Megan

Wow? For TONIGHT? Wow. Just wow Megan the whore. *irap*

"None" Ryan

"I see" Megan

What does that mean?!?! Nagtataka na talaga ako pano namin natitiis ni Ai na maging kaklase yung dalawa na to eh *pout* kasi naman eh.

Napansin ko nasa parking lot na pala kami. Bigla kaming napatigil sa isang gilid. Sa gilid ng isang black na kotse. Tumigil kasi si Megan kaya ganun psh.

"So guys how about dinner later? 6 of us?" Megan

"Yeah! Thats a good idea" Chelsea

"I dont see the 'good' in that idea" Sabi ni Ai ng sobrang lamig.

Nako ayan nanaman si Ai. Bismod na mga gaiz.

"What do you mean?!" Chelsea

"When you nod your head yes, but you wanna sa-" Jake

"Shut up King. That song's so overplayed shit" Ai

"Sorry *pout*" Jake

Andugaaaa *pout* bat si Jake nagpapout kay Ai-chan?! Tapos sakin si Ryan di nagpapout?! Bat ganun? Hays.

"So again. Dinner? Later? Maybe 8:30 pm? *nods* Its settled. Let's eat at Yakimix" Megan

"Yeah sure whatever" Ai

"8:30? Go--"

"DUCK!" Ai

Napayuko naman ako. Hinila ko rin pababa si Ryan. Shit. Ano yun?
Tinignan ko yung kotse dito sa tabi namin. Punong puno ng matutulis na kutsilyo. Gangsters again? Pati rin ngayon? Kahit na kasama namin sila Megan?!

Tumayo na kaming lahat ng maayos.

"KYAAA~!" Chelsea

"Bakit?!?!" Jake

"Puro kutsilyo na yung gilid ng kotse. Nakakatakot" Chelsea

Omg Chelsea. You can fool them but not me and Ai. Pabebe eh kadiri.

Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon