Chapter 4:Bullies

2.1K 61 1
                                    

Kairi's POV

Kakatapos lang ng 3rd subject namin at break na eventually lunch na mahaba yung time ng 2nd subject eh.

Hanggang kailan kaya ako makakapagpigil ng galit.Kanina pa po akong binubully ng mga babae dito na pinagsasabihan akong malandi ABA! Baka nga sila yun eh Di ba nga ayaw ko sa mga lalaki.

Haay papasok na pala kami ni Ai sa canteen.Pagkabukas na pagkabukas namin lahat ng babae masama ang tingin samin Maya Maya may nalaglag na mga ahas na galing taas.Buti naman Hindi poisonous.SOBRA NAMAN SILA ABA YUNG MGA IBA TUBIG LANG BAT SAMIN AHAS.h

Ughh SINO KAYA GUMAWA NUN.Buti Hindi ako takot diyan.*smirk* haha kala nila maarte kami? Sige sandali lang.

"Tignan mo Ai o ang cucute ng mga ahas oh"

"Oo nga eh cucute lalo na yung yellow,Diba Kairi?"

Maya maya may nalaglag namang tubig na may kasamang palaka ang natapon samin.Ang dalawang panget tumulong pa.

"Yehey Thank you Black Demons" sabi ng isang haliparot na kasama ang kanyang 3 pang haliparot.

Black demons pala so sila pala ang no 1 na gang sa pilipinas.PSH weaklings.

"Sh*t SINO NAGPLANO NITO???!!!! HAA!! SAGOT" Sigaw ni Ai buti hindi pa ko masyado galit.pasalamat sila kung galit ako,mamaya patay na yang mga yan.

"Haha Di naman halata na kami Diba??Flirts,mayayabang talaga kayo

"sabi ng isang haliparot.

"you and your other girls should be punished"sabi ni Ai tsk tsk tsk galit na si Ai lagot nalang sila kung nagtransform yan.

"Sorry ah Di kami pwedeng maparusahan kundi mawawalan sila ng trabaho" sabi nung isang haliparot na naka smirk pa.-____- takot ako sa smirk niya Di nga promise

*insert sarcastic tone here*.

"Hey b*tch na Slut pa na nakatulala lang may sasabihin ka??!! SALITA!!!"Sabi nung nasa unahan na mukhang siya ang lider ng mga haliparot.

Lahat ng tao nakatitig sakin pati ang grupo ng mga haliparot pati narin sila Jake at Ryan na natatawa dahil siguro sa itsura namin ngayon.

Tinignan ko si Ai, nakita ko ang mata niya lagot! Nag iiba na ng kulay galit na galit na si Ai.

Kasi Pag nagiiba kulay ng mata namin galit na galit na kami. saakin magkahalo nasa taas ng mata blue nasa baba yellow.

Yung Kay Ai Pink sa taas yellow rin sa baba.

(A/N:alam niyo ba yung sa anime yung mata na magkahalo yung kulay sa isang mata yung nasa taas at baba magkaiba basta na).

"ANO BANG PROBLEMA NIYO SAMIN HA???!!!KAKAPASOK LANG NAMIN SA SCHOOL AT WALA PA KAMI GINAGAWA SA INYO GINAGANYAN NIYO NA KAMI DI RIN NAMAN KAMI NERD AH" sabi ni Ai-chan.

*BLAG* biglang bumukas yung pinto......hulaan niyo kung sino? Wag na nga siya lang naman ang butler ni Ai na laging to the rescue sa tingin ko nga may crush yan kay Ai eh. Ang pangalan nga pala ay Drake.

"Mam alika na po at magbihis na kayo sobrang basa na po kayo.Ako na po bahala dito". Also there's something going on lahat ng babae na ka shape ng heart ang mata nila habang nakatingin Kay kuya Drake.LALO NA ANG 4 NA HALIPAROT KUYA KASI EH BAT BA GANYAN MUKA MO.

Nagulat ako kasi bigla bigla na lang akong hinawakan ni kuya  Drake at sinabi na "ikaw rin Kairi magpalit ka na".

Pagkalabas na pagkalabas ko narinig Kong sinigaw ni kuya Drake to

"SA SUSUNOD NA MANGYARI TO PATAY KAYO SAKIN" at bigla ng umuwi.

At narinig ko pa ang sinabi ni Ryan "kala mo naman matatakot kami *smirk* if you fight us you'll see hell".

Nagpalit na ko suot ko knee length na tube dress na flowers ang design at color blue.

Kay Ai naman Short na black at T-shirt na pink.Buti naman kumalma na si Ai haiist......

Sobra naman ang mga haliparot na yun aba sa ibang tao nga nilalagyan lang ang mga pants ng red para kunwari na tagusan meron rin na mga flour,Tapos feathers at iba pa.

TANONG KO BAT SAMIN AHAS AT PALAKA???EWWWWW KADIRI TIGNAN ANG PALAKA KAYA AYAW KO DUN EHH BUTI WALA PUMUNTA SA ULO KO MAARTE NA KUNG MAARTE.

"Kairi"cold voice

"Yes, Ai-chan?? What is it"

"Do you want revenge??"

"Ehh ang aga aga pa revenge kaagad" *pout*

"Sila nga kakapasok lang natin ginaganyan na tayo Di mo ba alam Sila ang unang una nag sabi na sluts tayo lalo na pagkababa natin at pagpasok sa academy??"

"Hindi eh, Di ko napansin"

"Basta bukas let's get revenge, ok?"

"Ok Ai, wakatta(I understand)"

"Good girl remember smile when we got out of this room"

"Yup Ai don't worry I'll smile sweetly"

Ai's POV

Pagkapasok namin sa klase eventually its the last subject we skipped some a while ago and we just eat so it was boring.....

I smirked,lalo na sa tapat ng leader ng mga haliparot....at umupo na kami.

Be ready tomorrow B*......

••••••••••••••••~~~~~~~~~~~~~~~••••••••••••••••
A/N:Hi bukas na matutuloy POV NI AI
abangan niyo po ang revenge nila thanks po sa mga nagbabasa ng story ko malaking pasasalamat po PLEASE SUPPORT MY STORY TIL THE END LUV U.....



Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon