Chapter 3:First Day being An Innocent Girl

2.7K 62 2
                                    

Ai's POV

Morning,maliligo na ko tsaka 5 am na 7 pa pasok maaga ako nagigising kasi mabagal ako kumain.

After 10 minutes

Haiist ok na ko,ang ganda kaya ng school namin civilian ang uniform. Well because i recommended it to my mom. Maikli man o hindi pwedeng pwede kaso mahihirapan ata kami mamaya lalo na kapag may nangaasar haiist masundo na nga si Hataruka.

Asan na ba yung Ferrari ko na F12 Berlinetta? Yun pala nasa unahan.

After 3 minutes

"Hataruka,Alika na kung nakain ka pa diyan wag ka na kumain dun na lang sa school"

"WAIT BIBIHIS PA KO"

-__- so since nagbibihis siya sasabihin ko kung ano suot ko. its a sleeveless dress its knee-length color pink Not a fan of that color and some pink wedge sneakers.

"IM HEEEEEREEE"

I saw hataruka. We both look damn fine

Well and damit niya color blue na sobrang above the knee at ang shoes niya Its blue too, but 4 inches na may bow sa gilid na blue ren. hay buti naman sanay na sanay na kami sa heels.

(A/N:yung mga damit nila nasa media yung nasa taas yung blue Kay Hataruka yung pink Kay Ai)

Teka ano oras na ba "Hataruka,ano oras na??"

"6:55 na alika na buti Ferrari dinala mo"

Pinaandar ko na ang Ferrari ko at Binilisan ng sobra ang pagdadrive ko wala naman natatakot samin*smirks*

We are also called as Queens of Drag Racing.

And were here at H.U.

Ang mga maririnig mo sa mga Babae
B*tches
Sl*ts
Malandi
Panget

Ang titindi no?? Sa mga lalaki naman
Sexy
Ganda
Ang puti
Sarap yakapin
Ang ganda ng kutis
Mukhang Anghel

Wala eh maganda kami eh. one thing kanina pa kami na ka smile Di ba kailangan namin maging inosente also ang aunt ko ang nagmamanage nito.

Sabi ni daddy Di ko na daw asikasuhin ang mga kailangan para sa school kasi naayos niya na kaya diretso na lang daw kami sa klase.

So naglal- "ARAY SINO BA YUN" sabay naming sabi ni Hataruka lahat ng tao nagulat and they also gasp so loud.

Takte sino ba nabunggo namin?pagkatingin ko sa taas oh just boys 2 boys and I don't give a fucking care about them.

Nag-smile lang ako dun sa kaharap ko na kung makatingin sakin sobrang galit parang may ginawa akong krimen,problema nento?

"BAT BA HARANG HARANG KAYO SA DAAN HA?"Sigaw nung nasa harap ko

Haiisst, tatayo na nga ko

"Sorry na po at Di namin sinasadya na mabangga kayo"with my sweet voice

I WANT TO PUKE NOW UGHH SPEAKING LIKE THIS MAKES ME PUKE.

"Sa tingin mo mapapadaan mo ko sa pagpapacute mo?? Ang landi niyo" sabi ulit nung kaharap ko.

"ANO BA MGA PANGALAN NIYO??? HAAA!!" galit much yung nasa tapat ni Hataruka.

"Ako po si Ai Kagami siya naman *Sabay turo ko Kay Hataruka* si Kairi Yumeiko"

Sabi ko ng mahinhin.

"Sa susunod na mangyari ulit to lagot na talaga kayo at baka Di niyo na makita ang araw"

"Oppa"Cute na sabi ni Hataruka

"Sorry na po Di naman namin kayo nakita kasi sa sobrang smile namin sobrang singkit na ng mga mata namin"sabay nag pout siya takte ang cute.

"O.....k sige hahayaan namin kayo ngayon alis na"sabi nung kaharap ni Hataruka.

"Thank you Oppas"at nagsmile siya ng sobrang sweet.

Naglalakad ulit kami papunta canteen don't worry we can skip classes in the first day kinakain lang naman namin lahat ng chocolate na cake na gawa ng chef namin na si chef Kris he's just 24 yrs. Old ang babata pa nila no.

Maya Maya tumawa ng malakas si Hataruka wtf is wrong?

Kairi's POV

Hay naalala ko tuloy sinabi ko sa mga panget na lalaki kanina."dahil sa sobrang smile namin sobrang singkit na ng mga mata namin"

Teka wait nga ano ulit sinabi ko???
"dahil sa sobrang smile namin sobrang singkit na ng mga mata namin"

Loading.......40%

Loading.......50%

Loading........70%

Loading........90%

Loading.......100%

"Pfft HAHAHAHAHAHHAHAHAHAH"

alam Kong Di siya nakakatawa ang bobo naman nung dalawa para maniwala sa ganung rason hahaah ay nako siguro sa sobrang cute ko Di na nila napansin sinabi ko hahah.

"what's wrong?"

"Nandemonai (nothing)" si Ai kahit isang cold na tao nagsasalita parin yan mga mahahaba na sentence Di katulad ng iba pero Pag galit siya at stranger ka di ka na papansinin niyan at puro maiikli lang ang sinasabi

"Hataruka, alika na at ang tatawag ko na sayo pagkadating sa room ay kairi ok?"

"Yup that's ok Ai-chan"

(A/N:sorry po kung konti lang POV ni Hataruka don't worry hahaba rin yan)

Ai's POV

Bakit nandito yung dalawang panget na nabunggo namin kanina? Don't tell me dito section nila! No! Ughh this is really going to be hard.

Nagtama tingin namin, smile ok smile *smile* good "hi sorry nga pala ulit at nabunggo namin kayo"

"Di na namin kayo papalampasin sa susunod"sabi nung isang panget sa tingin ko siya yung nabunggo ko.

Teka Di pa nagsisimula klase?? Tch gusto nga namin late kami eh.

Wala ng natirang upuan kundi dun sa likod. Dun na nga kami, ang problema katabi namin sila just one seat away.

"Ok class, Introduction NOW!" Teacher namin na mukhang nasa 50's na ang tanda.

Lahat na naka Pag introduce na hanggang sa yung mga panget naman magpapakilala.

"Jake Senri 18 yrs old." Sabay upo ang haba siya pala yung nabunggo ko. *smirk*

"Ryan Yagami 18 yrs. Old"parehas talaga sila Tapos na yung nasa gitna namin ako na pala.

Smile sweetly Ai you can do it *smiled sweetly* "Hello po ako po si Ai Kagami 17 yrs old yun lang po" first time being polite? Yup your right. Well,not that much

Si Hataruka na pala "Kairi Yumeiko po 17 yrs old yun lang rin po" pagkatapos na pagkatapos umupo ni Hataruka.

Mga babae bigla nagsasabihan ng
Flirts
Pacute
Nagpaplastic surgery lang yan.

Hataruka is going to have a hard time.aish I wish no one will know we are just acting. All of this kindness.

×××××××××וווווווווו×××××××××××

A/N: INAYOS KO NA ULIT IBANG TYPINGS OHOHO

Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon