Jake's POV
Haha may POV rin ako kala niyo ha, pumayag si author kasi pogi ako
(AuthorChes:Yabang mo Jake the dog wag mo na ko kausapin, mamaya Di pa tayo matapos eh)
Ok Author, ngayon pipol isipin niyo Di nangyari ang usapan na yan.
Haaiiiist.....sino kaya ang nangganyan sa flawless girls.Marami kayang takot diyan Ewan ko kung Bakit Di naman mga gangsters eh. Hayaan mo na di kasi ako makaisip ng mabuti dahil ANG INGAY SA ROOM!!
"HOY KAYO ANG IINGAY NIYO TUMAHIMIK NGA KAYO KITANG NAGPAPAHINGA AKO EH"
"Sorry na po Jake tatahimik na po kami"
Sabi ng lahat except sa flawless girls at tch kinaya nila akong Hindi pansinin Di ba nila ako kilala sino ang Hindi ako pinansin?? Sila Ai at Kairi lang naman baka gusto nila ng bully round 2.
"Hoy kayong dalawa bat Di kayo nagsosorry??" I don't do cold voice so yeah its just normal voice.
"Di naman po kami nagiingay kanina eh *pout*" Kairi
"KAHIT NA MAGSORRY PARIN KAYO"
"Tch, fine" Ai
Aba nang te tch pala ang isang inosenteng Babae??!!
"Jake sorry na po" sabay ni lang sabi
*smirk* 'tama yan dapat kinatatakutan niyo ako".
Ryan's POV
Tch yabang naman ni Jake dapat nag headphones nalang eh Tapos nilakasan niya ang volume.Dapat Di narin niya sinigawan si kairi.Teka ano sinabi ko???
WAG KO NA NGA LANG PANSININ.
Sa mga nagiisip na crush ko siya Hindi no.Tsaka even if I believe in love hinding Hindi ko yan magiging type aba konting araw pa lang kami nagsasama magiging crush ko siya kagad??
(AuthorChes:So ibig sabihin mo papahabain mo muna ang araw na pagsasama niyo sa school Tapos magiging crush mo na siya?)
Hindi no to naman si author eh.Ok back to real world.
"Jake umupo ka na lang hayaan mo na sila"cold voice
"Kailan ka naging concerned sa tao?? Ha??"
"Ngayon lang to ok jake?"
"Ok po Rain"
"Ugh why do you like my nickname so much huh? Jake??!!"
"Ewan ko nga eh hahaha"
Tss.....Idiot...
Nandyan na pala teacher namin bat ang Tagal nito??
"Ok class so magkakaroon tayo ng group project and consists of 4 people so nakaisip na ako ng magpapartner una pwede na magsama ang flawless girls kasi 4 naman na kayo at ang pangalawang grupo ay sila Ai,Kairi, ummm Jake at Ryan...ang su-"
"WHAAAAAAAAAAT!!!!!WHYYYYYYYY!!"
Ai,Kairi,Jake,Ryan
"Bat may angal kayo?? Aba konting pagsasama lang ng school magkaaway na kaagad kayo also class sa bahay kayo gagawa nito ang gagawin ay gagawa kayo ng arts Basta kahit ano kung gusto niyo paint o bahay at tao na gawa sa clay bla bla bla"
Tch bat kami pa??
"So class wala ng pasok ngayon at bukas na ang pasahan nito kaya pwede na kayo umuwi at gawin ito Mr. Senri at Yagami Di ako mawawalan ng trabaho dahil kinausap ko na ang principal"
-*-*-*-*-*-*-*-*××××××××××××××××-*-*-*-*-*-
A/N:hoho short chapter dahil ata excited akong gumawa ng next chapter MALAPIT NA ANG PINAKAHIHINTAY KO AHHAHA DE JK
BINABASA MO ANG
Gangsters Pretending To Be Innocent [Hiatus]
Teen FictionFormer Title: A Gangster Being An Innocent Girl • This is simply a childish story which had a cheesy type of writing. Not sure if i'm gonna revise this pero it was done back back then, i was a kid. Being Cold is her game. While the other Being Cheer...