Mr.&Mrs.Viceral <3

4.1K 30 2
                                    

[Naloka ako sainyo, Round 2? nextTime hahaha. xD message pa? Message muna kayo sakin i need 10 para sa Spg choss. kalurky grabe talga yun, BTW; Thanks ;) ]

K POV.

k: (-_o) (o_o) (^_^) Good Morning ^_^ ayy! 7:00 palang. *angat ng kumot* oh my! were both naked? Grabe its out second time Last night. Ang sakit parin. Grabe mas matindi pa yung kagabi grabi pala si Junjun.Mas malupit. ano ba yqn ang Naughty naughty mo Karylle. hahaha, Im Mrs.Viceral na. ^_^ Maka Luto na nga lang.

End of POV.

Bumangon na si K at sinuot niya ang Boxer at plain White Tshirt ni Vice. may Panty at bra siya kayo ah. tinatamad kasi siya kunina ang damit niya xD . pumunta ng Banyo si karylle at nag Hilamos at nagtoothbrush pg tapos nun ay bumabana na siya para mag luto. hindi niya alam na nakalimutan niyang patayin ang tubig sa sink.

.

.

.

.

.

.

.

K: Ano kaya iluluto ko? hmm *nag isip* Ahh Adobo favorite ni Hon. ^_^

Mag lLuto na si K ng Adobo nag chop siya ng manok... sa kabilang dako naman.

.

.

.

.

.

.

.

Vice POV.

Vice: Good Morning. *kapa kapa* ay! wala si K. maka bangon na nga *bumango* nasaan na yung Tshirt ko at Boxer? tsss. maka banyo na nga.

End of POV.

Bumangon na si Vice at nag suot ng Boxer at Plain white tshirt dahil nga diba naked sila natulog Kaloka. hahaha. pag tapos nun may naririnig siyang agos ng tubig at pumasok siya sa CR.

Vice: Bat kaya bukas to? *pagtataka* baka nakalimutan lang ni K.

Nag hilamos at nag toothbrush na si Vice para makababa na, after 5minutes tapos na siya mag hilamos at toothbrush. nakita niya si K na nag lLuto ng Adobo na Favorite niya.

Vice: *back Hug* hmmm. ang bango

K: Ayy! nagulat naman ako sayo.

Vice: Good Morning Mrs.Viceral *smack sa lips ni k*

K: Good Morning Din Mr.Viceral. pumupuntos kana keAga Aga.

Vice: hahaha.Nagugutom na ako, malapit naba yan?

K: Yes. wait ka lang, ready mo na yung plates.

.

.

.

.

.

.

.

Vice: Hmmm! ang Bango naman neto baby. :D

K: Syempre ako nag luto. hahaha.

Vice: *subo* ang sarap. ^^

K; *giggles*

Vice: Ayy! Baby Picture tayo. ^_^

K: Sge.

*Click*

Vice: yan Upload ko na.

instagram.com/ahsjsuei087 "With my Wife @anakarylle Oh diba sinuot niya ang Boxer at Plain w-shirt ko. Mr.&Mrs. Viceral #Viceral #NewWedding #Terno #Vicerylle

K: Hahaha. Isa pa mahal ako Naman. wacky tayo!

*Click*

Instagram.com/bzysisnv107 "With my Hubby :") Wacky Gwapo niya talaga Love na love ko siya, terno kaming damit. Bagong kasal!! #Viceral #twins #vicerylle

K: Yan ok na. Mahal oh *tutok ng spoon sa bibig* subo mo na. :D

Vice: Ahhh *nga nga* hmmm. shorop shorop naman. ^^

K: Dont talk when your mouth is Full.

Vice: *lunok* opps! sorry. ^_^ ay Baby?

K: Yes? *subo*

Vice: nakalimutan mong patayin ang gripo sa Sink kanina. *subo*

K: Ayy! eh? sorry. di ko namalayn. hehe *subo*

Vice: Ahh. Kery. ^_^

.

.

.

.

.

.

Pag tapos nilang kumain ay nagHugas sila ng Plato ng Kulitan, Nag lalaro sila ng Bula. tuwang tuwa namng ang mga ito. pag tapos nila mag Hugas ay lumabas sila para mag swimming. Nag Bihis na sila nag 2piece si Karylle na Color Light pink na stripes na white. at si Vice naka beach Short. Nag habulan habulan sila sa dalampasigan. masayang masaya silang dalawa.

Takbo dito.

Takbo duon.

Takbo Dito

takbo Duon.

Hanggang sa

*Boooggggssshh*

bumagsak sila vice at k.

Pumaibabaw si Vice pero ang kamay niya ay salo ang ulo ni Karylle para di ito mabagok.

K: *giggle*

Vice: Ikaw ah. hahaha. *smack sa lips niK*

K: Hahaha! ano ba!

Vice: *short kisses* mwah mwa mwah mwah mwah mwah.

K: Hoopp! stop na. hahaha. tara na swimming?

Vice: Syempre! hahaha. tara na Bb. Kurba.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

At yun nag swimming sila kulitan here. sobrang sweet nila sa isat isa. parang wala ng bukas. tawa tawa, nag ihaw pa sila ng isda hmm. sarap haha. pinapak nila ulit at nag swimming. nag swimming sia na ng Swimming hanggang sa Mapagod sila, At pumasok na sila sa Rest House. nag shower na sa Taas si K tapos si Vice ay sa may bandang kitchen. pag tapos nun, nag Luto si K ng Sinigang, sarap na sarap si Vice dahil maysabaw at mainit ang hinihigup niya saktong sakto dahil kakatapos lang nia mag swimming. 7:00pm. at parehas na si inaantok dahil sa Pagod. umakyat na sila sa kanilang kama at humiga, mag kayakap sila.

K: Good Night Baby. *smile*

Vice: Good Night :) *pouts*

K: ayy! hahaha *smack sa lips ni vice at pumikit*

Vice: sweetdreams Mrs.Viceral *kiss sa forehead ni K at pumikit at natulog na*

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

To be continued...... ;)

Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon