Direk: CUUTTT!! Yess naman! ang ganda netong short film na to.
Vice: talaga naman direk. kelan mo ba iaUpload yan? *inom ng tubig at yakap kay K*
K: Aish! grabe nakakapagod naman pero masaya. *giggled*
Direk: Baka bukas ko iupload kasi ieEdit pa siya. thank you, Vice and K paniguradong mag wwala ang mga babies nyu nito.
Vice: Panigurado nga po. pano po una na kami may showtime papo eh.
Direk: Salamat sainyu. sge mauuna narin ako.
K: Salamat po.!
Kaya gumawa ng short film sila Vice at Karylle dahil madami na ang nag rRequest. tuwang tuwa ang mga vicerylle babies sa announcement nina vice tungkol sa short film. ang daming good feedbacks. pag tapos nila gawin ang short film ay nag ligpit na sila Vice at Karylle ng kanilang mga gamit. Inayusan narin sila ng kanilang kanya kanyang stylist nila.. pag tapos nilang ayusin ay sumakay na sila sa kotse para papuntang studio.
K: Grabe! ang daming tweets hon oh? excited na ang mga babies natin.
"@vicerylle: Grabe excited na talaga ako sa shortfilm ng #ViceRylle @anakarylle and vicegandako wihh!"
"@nicolebeybe: I cant wait. sana maUpload na agad. karakara ang shortfilm nila nanay @anakarylle at tatay @vicegandako"
"@viceryllepabuko: *Gulong* *walling* jusko! excited na tlga ako sa shortfilm #vicerylle @anakarylle @vicegandako"
Vice: *eyes on road* Hahaha! mga excited. ang lakas makabitin ng shortfilm natin.
K: Oo nga eh, May part 2 naman eh, soon :')
Masayang nag kKwentuhan sina vice at karylle sa sakyan dahil medyo traffic at medyo malayo pa sila . Kumakanta pa sipa sa loob ng kotse ng kung ano ano, nag jJokes si vice at si K naman ay tawa lang ng tawa ng biglang...
????: *kumatok*
K: Vice may kumakatok oh? kawawa naman yung batang babae. tulungan natin.
Bata: *kumatok* penge po pagkain.
Vice: Pasakayin mo sa likod. lLarga muna tayo sa balur ko para mapakain at malinisan natin yung bata.
K: Talaga!? *lumiwanag ang mata* *binuksan ang bintana ng kotse*
Baby pasok kana sa loob papakainin ka namin. *wink*
Bata: *nagulat* *karakarang pumasok sa back seat* Hala! grabe ang ViceRylle!?
Vice: Haha! ang cute mo naman baby. *pinaandar ang kotse papunta sa bahay niya*
K: Bakit ka palaboy sa kalsada? wala ka bang mga magulang?
Bata: Para po may pang kain ako. wala na po sila nanay at tatay namatay sila sa sunog.
Vice: Kawawa ka naman. pPunta tyo sa bahay namin papakainin ka namin at lLinisan. pPunta ka namin sa charity namin ni K.
K: Para di ka palaboy laboy sa kalsada at baka maaksidente kapa. para makapag aral ka din ng libre dun.
Bata: *tuwang tuwa* talaga po? grabe ang bait nyu po. kala ko po masusungit ang mga artista mababait din pala. salamat po tlga.
Sila vice at K ay nag pagawa ng charity para sa mga batang mga nasalangsan na mga wala ng magulang. Nag pagawa sila bago palang sila ikasal. meron na dung 25 na mga bata. may mga taga bantay ang 2madre na sila Sister Ailyn at Sister natsuwi . Bumibisita din dun ang Team Vice syempre pati ang ViceRylle. Kaya sila nagpagawa nun para makatulong sila. Minsan may libreng pacheck up dun para sa mga taga duon sa barangay na yun.
BINABASA MO ANG
Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)
FanfictionContinueation ng PagIbig nga naman. Please support this book. :) Thank you guys sa mga nakapag basa na ng nauna dito. kung di niyo pa nababasa, wag nyu muna tong basahan Part2 nga po ito diba? hahaha. ito po ang Isang Fan Fiction lamang. Walang pah...