UD na po :)
_________
6:00am palang ng umaga ay gising na sina Billy at vhong. Oo maaga sila nagising dahil narin sa sinag ng araw na uminag sakanila. Nag kKwentuhan ang dalawa tungkol sa show at kung ano ano at sino sino man. ng biglang.........
Billy: Alam kuys, Ang bilis ng pangyayari no? kelan lang mag kaLoveTeam lang sila K at Vice hanggang sa naging mag BoyFriend girlfriend tapos Fiancè at ngaun mag asawa na sila. ako pa naman ang President ng ViceRylle. nakakatuwa sarap sa feeling.
Vhong: Oo nga kuys eh, Nakakatuwa. kami kaya ni Anne kelan?
Billy: *binatukan si Vhong* HumoHopia kanNamab dyan. sus! magkatabi lang kayo ni Anne natulog eh. hahaha.
Vhong: eto naman! minsan lang naman. hahaha.
Billy: tara! lakad lakad tayo. saan kaya natulog yung dalawang yun? .
Vhong: Hahaha. tara! laki laki kase netong bahay ni Vice pati garden.
-
-
-
Nag lakad lakad ang dalawa ng biglang may naririnig silang may sumisigaw. "HOYYY! SAMA KAMI!" Sabi nito. lumingin ang dalawa at nakita sina Anne at Nikki na patagbo at papunta sa kanilang dalawa. "Aba gising na pala kayo? haha" sabi ni Billy. "Obvious ba? " sabi ni Nikki "Taray! meron kaying dalawa ngaun no? " sabi ni Vhong. "Oyy! loko to! *kotong kay vhong at billi" - Anne.
Nikki: San ba kayo pPunta?
Anne: Oo nga at mukang ang saya nyu.
Vhong: Sasama kayo tapos di niyo alam kung saan.
Vhong: Hahaha!
Nikki: San ba kasi?
Billy: *Akbay kay Nikki* hahanapin nating ang ViceRylle.
Anne: oo nga
______
Nag patuloy nag ikot ikot ang mag barkada, Hanggang sa may nakita silang duyan na pahaba at may Tao duon. "Kuys! sila ata yun" sabi ni billy "Talas ng mata mo kuys" - sabi ni vhong. "Hahaha! Cute nila tignan" - sabi ni Nikki "Ano pabang hinihintay natin? ready naba ang mga cellphone nyu? " sabi ni anne. "Ready!" sabi ng tatlo. at nag patulog nga sila papunta sa duyan.
_______
Nakita nila na Magkapatong sina Vice at K. ang right arm ni Vice ay nakayakap sa waist ni K at ang right hand naka ilalim na yakap kay vice.
Anne: Ang cute nilang tignan *click!* maIpost na nga sa IG.
Tulog pa ang Couple. hahaha! mag kapatong dahil brown out ang balur ni wakla! Sa labas tuloy ba tulog #ViceRylle Instgram.com/afshs675hsu
Billy: Nux! matutuwa ang mga ViceRylle Babies *click*
Nako! ang aga aga may mga langgang na nakapalibot samin dahil sa kaSweetan netong dalawa. #ViceRylle Instagram.com/ghsyie736ywjeb
Vhong: Hahaha! Sweet talaga nila *click*
Aga aga Kinikilig kami dito #ViceRylle instagram.com/tyib86ubsi
Nikki: Guys Picture tayo! backround natin sila. *click*
With Barkada hahaha! ang sweet ng #ViceRylle kahit sa pag tulog. instagram.com/ rauaisb76msj
----
Pag tapos mag picture picture biglang gumalaw si Vice Medyo nagGising siya dahil sa halak hak ng Apat. Naalimpungatan siya, Bigla nyang dinilat ang isa nyang mata (-_o) Nagulat siya dahil nakaharap ang Apat sakanila at nakangisi. Bigla naman niyugyog ni Vice si K para gisingin at dumilat rin si K at nagulat.
(A/N: hi Guys! sorry kung late UD :") Pero nag uUd naman ako eh. hehehe. who want Dedic? just comment if you want)
To be continued... :)
BINABASA MO ANG
Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)
FanfictionContinueation ng PagIbig nga naman. Please support this book. :) Thank you guys sa mga nakapag basa na ng nauna dito. kung di niyo pa nababasa, wag nyu muna tong basahan Part2 nga po ito diba? hahaha. ito po ang Isang Fan Fiction lamang. Walang pah...