We're forever.

3.1K 38 6
                                    

UD na po :)

Happy September. merry christmas

I want to dedic. this c hapter to @MoonLightFairy . Eh kasi trip trip ko lang, De Joke!

Thank you po dahil pumayag kayo. mehehezz :))) And super na appreciate ko yun

dahil nag reply kayo at pumayag. Para sayo po ito. at sana magustuhan mo.

Readers: Tumatanggap na ako ng mag papaDedic syempre dapat may magandang

comment, Ano to dedic dedic lang? Pakyu!? Hahaha! joke lang po. ^^ Basta Comment

below.

S H U F F L E

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

11:30am na at tulog mantika parin ang mag asawa. pano mga 3:00am na natulog.

sa sobrang sarap ng luto nila, hindi nila namalayan na na may naka 37missed calls sakanila,

sino paba yun? edi ang mga ka Co-Host nila. Hanggang sa.......

Billy is calling.......

Billy is calling.......

Billy is calling.......

Billy is calling.......

"Hon, May tumatawag sayo" - Karylle

"Zzzzzx.." -Vice

"psh! tulog mantika, Sino ba naman to eh kaaga aga." - Karylle

Sinagot naman ni Karylle ang phone ni vice dahil may tumatawag dito. hindi na niya tinignan kung sino ito.Habang sina sagot.......

K: *low tone* Hello?

Billy: Hello! viceral!? anong oras na at wala kayo?

K: Si K to. Ang Aga pa kaya Billy.

Billy: Huh!? tumingin ka kaya sa orasan niyo.

K: *tinignan ang relo* Hala! oh ny Gosh!!! VICE!! *yugyog kay vice* sge Billy, Thank you ah. basta aabot kami before Sine moto. Bye.

Billy: Ge Bilisan niyo. *baba ng telepono*

K: *sumigaw* V I C E!!!!! Gumingising kana!!!!!

Vice: *dinilat ang mata* bakit ba? ke aga aga?

K: Anong ang aga? Vice tumingin ka nga sa orasan.

Vice: *tingin* eh 11:45am palang eh.

K: Vice 11:45 na!!

Vice: Oh my! *biglang bangon* 11:45 na nga. Tara na baby Sabay na tayo maligo!

Hinila ni Vice si K papuntang CR. at hinila pati ang towel. sa Loob ng CR nag toothbrush muna ang dalawa at pumasok na sa shower room. parehas na naked ang dalawa. hindi na nila inisip yun dahil malalate na talga sila. Nag Sabunan silang dalawa, shampoo at conditioner banlaw. pag tapos nilang naligo ay lumabas na sila at nag punas na ng Katawan dahil pareho silang basa. Nag Brief,Boxer muna si Vice dahil namimili pa si Vice ng susuotin niya. Si k naman syempre Underwear and Bra and Short Shorts With cyclings syempre para secured at nag Muscle tee nalang na may design na Justin Bieber si K at Skater skirt na black pati Heels na color black. bigla namang napahinto si Vice sa ginagawa niya na pag pili ng damit.

12:15pm

Vice: Shett! mahal ang ganda mo.

K: Vice! yang bibig mo. bakit? simple lang naman.

Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon