[Follow me on twitter: @Nicolebeybe]
Clarisse: Daddy Pogi can i Go to momny kurba on front seat?
Vice: Di kaba inaantok baby?
Clarisse: I just want there sa Front eh, mga tulog kasi tong katabi ko, and I want to hug mommy kurba.
K: Tara dito Baby Clarisse.
.
.
.
.
.
.
Pumunta sa harapan si Baby Clarisse para makipag kwentuha. kanila K at Vice. kung ano ano pinag kKwentuhan nila, Tungkol sa gGawin nila mMaya, Sa Surprise wedding. etc. Nakatulog narin si Clarisse dahil sa kKakwento ng kung ano ano.
.
.
.
.
.
Vice: Mahal *tigil ng sasakyan* Anditi na tayo sa Mcdo, Pakainin muna natin sila ng merienda para pag dating sa star city mga hindi gutumin.
K: Sge ^^
.
.
.
.
.
Bumuba na si Vice ng sasakyan at pinag buksan niya din si K, Ginising na ni Vice ang mga pamangkin niya kasama na dun si Clarisse, Pati ang mga Yaya ng mga Bata, Akala ng mga bata nasa Stat City na sila pero wala pPala, Nasa Mcdo palang pala sila. nag tanung ang mga pamangkin ni Vice kung bakit nasa mcdo sila sinagot naman ito at sinabi niya ay Mag mMeryenda lang ito para di sila gutumin, lumipas ang mga Minuto natapos na sila kumain after 15 minutes ay anduon na sila sa StarCity.
[Guys di ko na iExplain lahat.]
Nag Rides ang mga bata pati nari sila K at Vice, Kung ano ano pinag gGawa nila, Bumili ng Mickey Mouse na headband sila Janella,Clarisse at K Pareparehas sila, Ang mga Boys naman ay pareparehas ng Cap na paMickeyMouse. nag snowWorld sila,Lazer blazter kung ano ano pa, nag dinner sila mga 7 na, nag pahinga sila saglit at Nag rides na.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
11:08pm.
Clarisse: Yehey! Ferries wheel!
janella: Fireworks!
Cliff: Ang taas natin.
Justin: wahhh!!
11:11pm.
K: Lets Wish.
Nag Wish silang lahat. pag tapos nilang nag wish umupo sila sa Upuan at tumitingin ng Magandang View. 11:30 umalis na sila. Pag dating sa Kotse knock knock out ang mga bata. 12:00am nakauwi na sila sa bahay, Binuhat nila ang mga bata sa Guest Room, Mag kKatabi ang mga Bata matulog. Nag shower na sila K at Vice, Hindi pa sila natTulog.
.
.
.
.
Nakahiga si Vice sa Lap ni K.
Vice: Mahal ang saya saya no? *smile*
K: Oo nga eh. Enjoy na Enjoy ang mga bata.
Vice: Venue tayo Bukas, Sa Church, at san pa, Basta pag kKasya natin sa One day , Kasama na dun yung mga damit sSukatin natin.
K: 2nd day Photoshoot natin.
Vice: 3rd day Taste ng Foods. sama natin si Clarisse ^^
K: sge sge.
Vice: *nag iIsip ng Secret na pasabog.* *smile*
K: May iniisip ka no?
Vice; wala. hehehe. tara na nga matulog na tayo. *himiga na sa kama.
K: Good Night *pikit yakap kay Vice Smile*
Vice: Oyy! May nakakalimutan ka Baby. *pouts*
K: *dilat ng right eye* Good Nigjt sweet Dreams I love you *smack sa lips ni Vice*
Vice: Good Night *smack sa lips ni K kiss sa Forehead.,Pikit na niyakap si k*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
To be continued.. ;)
BINABASA MO ANG
Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)
FanficContinueation ng PagIbig nga naman. Please support this book. :) Thank you guys sa mga nakapag basa na ng nauna dito. kung di niyo pa nababasa, wag nyu muna tong basahan Part2 nga po ito diba? hahaha. ito po ang Isang Fan Fiction lamang. Walang pah...