Lumipas ang Isang linggo.
unting unti ng nawawala ang memorya na K. Pero di nawawalan ng loob si Vice. Kumukuha siya ng lakas ng loob at lakas at napaka habang pasensya.
7:00am.
Nang magising si Vice. tinignan niya ang nasa gilid niya at nakita niya si K na mahimbing ang tulog. bumangon na si vice at binuksan ang curtains. He go to CR para mag hilamos at toothbrush. Pagtapos niyang gawin yun he go to CR to cook breakfast for two of them.
Nagising si K na nakita niyang wala na sa tabi niya si Vice. bumangon siya at pumasok ng CR nag hilamos at nag toothbrush siya. after nun bumaba siya at nakita niyang nag lLuto si Vice.
"Ako na" she said with a lovely smile.
"Good Morning Mommy". Vice said then binigay niya ang sandok kay K.
"Daddy mag papaalam na ba tayo mamaya?"
"Oo. ano ba gusto mo Live or mag vVideo nalang tayo?" -Vice
"Mag live nalang tayo daddy para last day natin sa showtime with madlang pipol and hosts"
Tuluyan ang plano ng dalawa habang naglLuto si K. Natapos nang magluto si K at kumain na silang dalawa. nag jJoke ai Vice pinapatawa niya si K. Si K naman tawa ng Tawa. ni mabulunan na nga silang dalawa eh.
Pag tapos nilang kumain ay nagHugas na ng pinggan si K habang si Vice ay nirReady ang gamit nila ni K. pagtapos nagHugas ng plates si K ay tumaas siya at kinuha ang robe niya at towel para maligo. si Vice ay nag pPack parin ng damit niya pati ni K. hanggang sa natapos siya at naligo narin.
DR ng Boys.
Coleen: Bakit lahat tayo nandito? ano meron?
Ryan: Oo nga Nanay Bakit nga ba?
Anne: Nako! Girl kinakabahan ako.
Direk: Ano bang meron sainyu?
Jugs and Teddy: Buntis ka K?
Vhong: Ano nga ba?
Vice: Dami nyung chika eh. ni isa sa hula niyo wala.
KuyaKim: Ano ba kasi yun?
Jhong: May masama akong kutob. *pinasok ang kamay sa bulsa.*
K: Kasi kami ni Vice ay......
Hinawakan ni Vice ang kamay ni K at sign na siya narin na mag tTuloy ng sasabihin ni K.
Anne and Eruption: MAGHIHIWALAY!!?
napayuko si K at Vice nag eEmote emote.
Coleen: Hala!? weh?
Ryan: Totoo?
Vice: Kasi mag papaalam muna kami ni K ng panaggalitan.
Everybody was shocked. Dahil sa sinabi ni Vice.
Billy: Hahaha. Tol tatawa na ba kami?
Vhong: Jinojoke mo ba kami?
Vice: Hindi ko kayo Ginugood time at wala akong panahon mag joke sa lagay na to.
Lumapit sina Coleen at Anne kay K para yakapin.
NapaSteady naman si Billy sa sinabi ni Vice. after yakapin ng girls si K ay umupo na ito.
K: We're
Vice: Leaving.
everybody was shocked again dahil sa sinabi ng dalawa.
Vhong: No.No.No.
jugs: Di pwede yan.
Teddy: Bakit?
BINABASA MO ANG
Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)
FanfictionContinueation ng PagIbig nga naman. Please support this book. :) Thank you guys sa mga nakapag basa na ng nauna dito. kung di niyo pa nababasa, wag nyu muna tong basahan Part2 nga po ito diba? hahaha. ito po ang Isang Fan Fiction lamang. Walang pah...