Game! :) Hala!?

3.7K 31 1
                                    

UD na po

.

.

.

.

.

-

After 1 month.

6:00am

@Airport

Ms.Z: Bye for now.Vice bye K . *teary eyes* vice wag mong pakabayaan si K ah.

Vice: Oo naman po, Mag iingat po kayo.

Zia: Ate ingat kayo dito ah, Kuya Vice pag may ginawa ka kay ate di ako mag dDalawang isip na lupid papunta dito.

K: Hahaha, Grabe. *Teary eyes* Mma ingat kayo dun ah, Ang tagal 2years, di ko ba kayo mapipigilan?

ms.z : sorry nak ah. may aayusin kasi akong bussines sa UK.

Vice: Zia hindi ko papakawalan ate mo no. hahaha, Ingat kayo, tawag tawag pag may time.

Ms.Z: Sge Bbye na, I love you nak *kiss sa cheeks ni K* bye vice *beso* ingat kayo ah, wag papabaya.

K: Opo ma! i love you. i love you zia ingat *kiss sa cheeks ni zia-

zia: bye ate.

Nag yakapan ang 4 at yun tuluyan na ng umalis sila Ms.Z at Zia, May aayusin kasi silang bussiness sa UK biglaan ito dahil may nangyari n problema. Nang umalis na sila Ms.Z Biglang yumakap na Mahigpit si K kay Vice.

K: Hon mamimiss ko sila *sob* *sniff*

Vice: MagkKita rin kayo hon, tahan na. *haplos sa likod ni K* shh. tahan na iyak.

K: *tango*

Vice: Ano tara na, May pPuntahan tayo.

K: San tayo pPunta?

Vice: sa bahay. *smile*

K: Nyii. tara na nga.

Vice: wag kanang malungkot ah.

K: *Tango*

HHWW ang ViceRylle habang palabas ng Airport. Pinapasaya ni Vice si K para di masyadong malungkot sa pag kaalis nila Ms.Z at Zia.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

7:00am

@ sa bahay ni VICE.

K: Mahal anong gusto mo?

vice: Ikaw na bahala.

K: Mahal okay lang ba na Korean food? im craving.

vice: marunong kaba?

K: Hindi, pde pa diliver ka nalang mahal?

Vice: hmmm. check ka sa website ng tel. no.

K: sge.

.

.

.

.

.

.

.

Nag Check si K sa website at nakahanap siya. karakaraka niyang sinabi kay vice at si vice naman ay karakaraka niyang dinail sa tel. After 30 minutes ay nanduon na ang delivery, Nagulat ang delivery boy dahil sina Vice at K yun, Pag tapos nag bayadan ay nag papicture ang delivery boy at umalis na.

Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon