Pamangkin.

3.3K 27 0
                                    

[Follow me on Twitter @nicolebeybe]

2:00pm

Clarisse: Daddy pogi Mommy Kurba.

K: Ano yun?

Clarisse: Wala lang. ^_^

Vice: Sus! may gusto ka lang eh. sige na sabihin mo na.

Clarisse: Gusto ko po kasi pumunta sa Star City kasi hindi pa ako nakakapunta don, pero naisip ko baka bawal ako kasi nga may sakit ako.

Vice: Hmmmmmm. *nagisip* Pagaling kanarin naman eh. Okay lang. Tatawagan ko din yung mga pamangkin ko Para makasama sila... ^^

K: Nuxx! bBitbit pa. Hahaha. sama natin si Yaya Erla . Para bantayan si clarisse.

Vice: Sge.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

After 30 Minutes, Dumating na ang mga pamangkin ni Vice. Sila Justin,Cliff at Janella. pare parehas lang ang taon nila kasama na si Clarisse. may 3 yaya na kasama. para alagaan ang mga bata. Nag dala sila K at Vice ng mga extrang Tshirt ng bata dahil pag pPawizan ang mga ito.

.

.

.

.

.

.

.

@Car papuntang StarCity.

Cliff: Tito Marie where are we going?

Vice: Hoy! makaMarie kaJan. Wag Tito Marie or Tito Jose Tito Vice dapat.

Cliff: Alright. so where are we going?

Vice: pPunta tayo sa StarCity.

Janella: Really tito vicey? My mom told me na sa Mall lang, Sa Star city pala.

Justin: Oo nga tito, My Mom den sabi nya sa Mall. pero mas exciting sa Starcity.

Clarisse: Yeah! so that we can ride everywhere we want there.

Janella: Clarisse is this your idea?

Clarisse: Yes, I tell Mommy kurba and Daddy Pogi na That i wanna go to StarCity.

Janella: Bright Idea Clarisse. ^_^ Your so Pretty.

Cliff and Justin: Your Right Janella, Clarisse is so Beautiful.

Clarisse: *nag bBlush* Ahaha. thank you.

K: Halahalahala nag bBlush si Clarisse.

Vice: Matulog muna kayo mga Pamangkin kong makukulit medyo malayo pa tayo, Ikaw din Baby Clarisse. Sila ate oh Go sa chikahan. hahaha.

Cliff.Justin.Janella: Sge po. ^^ *pumikit na*

..

.

.

.

.

.

.

.

.

To be continued..... :)

Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon