(@Room)
Agad-Agad tinanggal ni Vice ang kanyang tshirt at ni lock ang pinto ng kanilang kwarto. Hinalikan ni Vice si K na tila sabik na sabik. "mmmm..." Yan lang ang tanging lumalabas sa bibig ni K.
K: Get inside me. Now.
Vice: Later okay?
Tinulak ni Vice si K sa kama at sinimulan na ang romansa. He kiss K's neck and leave a mark. dinilaan na ang pdeng dilaan.
Tinanggal ni Vice ang bra ni K at hinawakan ang dalawang malalaking bundok ni K. minasahe masahe niya ito. Dinilaan at sinipsip niya ang kanan nito at sa kaliw ay minasahe. Si K naman ay Ungol ng ungol. pinasok niya ang kanyang kamay sa boxer ni Vice at Biglang hinawakan si JunJun. Biglang napatigil si Vice sa Ginagawa niya. "Its my turn Mr." K said.Pumaibabaw si K at tinanggal ang boxer ni Vice.
Vice: Ang laki no. Haha.
K: Haha. we met again JunJun.
K do the right thing. Pinasok niya sa kanyang bibig si JunJun. Baba Taas Baba Taas. pero hindi ito umaabot hanggang dulo. hanggang gitna lang dahil sa sobrang haba nito.
Vice: Harder please?
K: Help me.
Inangat ni Vice ang kanyang katawan para maabot niya ang ulo ni K. Hinawakan niya ito at sinagad pababa ang ulo ni Di naman mapigilan ni vice ang mapa ungol. sarap na sarap ito sa ginagawa niya. bigla niyang hinatak pataas si K at hinalikan ito sa kanyang matamis na labi. There kissing.... Vice Bite the lower lip of K. nag response si K at binuka ang kanyang bibig. nag iispadahan ang kanilang mga dila sa luob. Sinarado ni K ang kanyang bibig dahil nangangawit na ito. si vice naman ay patuloy parin sa pag explore sa bibig ni K. ng ilalabas na niya ang kanyang dila ay sinipsip ito ni K. Lalong ma Turn on si Vice at nag init lalo.
Tinanggal na ni Vice ang Underwear ni K at nilanghap na ang pdeng langhapin. dinilaan na niya ang pdeng dilaan. pinasok ni Vice ang Kanyang midle finger sa loob ni K. hanggang sa dalawa na ang pinasok niya. labas pasok ito.
K: Vice! Get me inside know! your teasing me.
Napatigil si Vice sa ginagawa niya at pinwesto na niya ang kanyang sarili. "Hi Maria, We Meet Again. matutuwa nanaman si junJun" vice said. Natawa naman si K sa sinabi ni Vice. dahang pinasok ni Vice si JunJun kay maria. nang nasa luob na ng buong buo si jun jun. vice trust slowly. slowly. slowly. "Harder faster Vice please" Ginawa naman ni Vice ang pinag uUtos ni K He trust FASTER.HARDER.DEEPER. Until they both reached their Climax.
K: Thank you. *sweet smile at pumikit na*
Vice: I love you Sweet dreams. *kiniss niya si K sa forehead*
Natulog na silang dalawa.
________________
Nagising na si K at nagulat siya sa nakit niya. nasa ibang kwarto siya at wala sa tabi niya si Vice. at nakadamit na siya. she check her phone and 11:30am na. may nakita siyang sticky note sa headboard ng kama nila.
"Gulat ka no? andito na tayo sa bahay. mas better kung dito tayo. haha. baliw na tong asawa mo. Good Morning. go down stares the breakfast is ready na"
Napangiti naman si K sa nabasa niya. bumaba na siya at nagulat siya sa nakita niya sa luob ng kitchen. punong puno ng colorful sticky notes.
Vice: Good Morning. *kiss sa forehead ni K*
K.: Good Morning. what's this?
Nilibot ni K ang kusina at ang daming sticky notes at may mga naka sulat ito.
"Becareful sa knife matulis yan"
"Sili. yung kulay red na maliit maanghang yun"
"Gamitin mo yung Pot Holder. "
"Oil pag mag lLuto ka"
"Before you leave check the stove"
At kung ano ano pang sticky notes na may letter. may recipes, reminders at kung ano ano pa.
Bigla nalang napayakap si K kay Vice ng mahigpit.
"Dont leave me, Okay?"
"I wont. I wont."
_____
Umalis sila vice at pupunta sa Ayala. Hindi naman alam ni K kung saan sila pupunta dahil sabi daw nito ay "secret. basta relax ka lang dyan" Hours past by nasa ayala na sila. pinark ni.vice ang kanyang hummer sa may bakanteng lote. "Andito na tayo"
bumaba ng hummer si vice at pinag buksan niya ng pinto si K.
at inalalayang bumaba.
K: Nasan tayo?
Vice: *biglang binuhat si K ng pangkasal* Ito, dito ko ipapatayo ang future reataurant mo, natin. *inikot ikot si K* Diba matagal mo ng pinangarap to? *tinigil ang pag ikot* soon pagbalik natin dito gawa na yun. *binaba na si K*
K: T.... you, Th... you. *niyakap niya si Vice*
Vice: *tears side her eyes* I love you. *kiss sa forehead*
Pagtapos nun nilibot nila ang bakanteng lote. at nag sipag imagination si Vice kung saan ang magiging table, saan ang kithchen... sa pag iikot nila may nakita silang small tree.
Vice: Ang cute may small tree.
K: tara lagyan natin ng sticky note.
bumalik si Vice sa sasakyan at kumuha ng Sticky Note at ballpen. pagkabalik niya ay nag sulat na siya sa "AnaKarylle and JoseMarie Viceral." after niya mag sulat ay dinikit ito ni K sa trunk. pagtapos ay umuwi na sila ng bahay.
_._._._.
BINABASA MO ANG
Baby, Do you still remember me? (ViceRylle)
Fiksi PenggemarContinueation ng PagIbig nga naman. Please support this book. :) Thank you guys sa mga nakapag basa na ng nauna dito. kung di niyo pa nababasa, wag nyu muna tong basahan Part2 nga po ito diba? hahaha. ito po ang Isang Fan Fiction lamang. Walang pah...