Chapter 8
Confirm
"Eurydice..." malambing na tawag ng aking pinakamamahal na si Circe.
"Yes, baby?" malambing na untag ko rin sa kanya.
Yinakap niya pa ako lalo. Inihilig ko rin ang ulo ko sa leeg niya habang isinasandal niya sa akin ang ulo niya. Nararamdaman ko ang mga mumunting halik niya sa aking buhok.
"Mahal kita," bulong nito. Kinilig ako doon. Naglabas ako ng maliit na tawa sa sinabi niyang 'yon.
"Mahal din kita," sabi ko rin sa kanya. Naramdaman ko ang pagngiti niya base sa galaw niya.
"Lika nga..." hinarap niya ako sakanya. "Mahal na mahal kita." At hinalikan niya ako. Hindi na ako nagpatumpik-tumpik pa at hinalikan din siya.Hinawakan niya 'yung pisngi ko habang linalaliman ang mapupusok na halik.
Habang tumatagal ang halik ay sinimulan niyang hubarin ang blouse kong suot. Bra ang natira sa pang-ibabaw kong suot. I reached for the hem of his white shirt and raised it up. Tinulongan niya akong hubarin iyon. Nang matanggal ay agad kong hinawakan ang kanyang katawan habang hinahalikan siya.
"Hmm..." I moaned when he cupped one of my breast. His hands are travelling at isa doon ay nagpunta sa likod at naglabd sa strap ng brassiere ko.
Tatanggalin na niya iyon-
Naalimpungatan ako dahil sa ingay na naririnig ko.
"Picturan mo dali!"
"Eto na nga. Eto na nga."
"Acantha, dalian mo na!"
Namulat ko naman ang mata at...
Mabilis subalit maingat akong napabangon. Naramdaman ko ang isang kamay ni Circe na nakayakap sa bewang ko.
"LENCHO?! AELLA?! Ano ginagawa niyo diyan? May dala kayong camera-pini-picturan niyo ba ako?"
Napa-react naman si Lencho."Anong ikaw! Kayo kayang dalawa!" turo ni Lencho.
Bahagya akong nagulat pero nawala agad iyon nang makita kong peaceful na natutulog si Circe sa tabi ko. I smiled secretly.
I just woke up next to him.
"Lumabas nga muna kayo! You guys are invading other's property-I mean, privacy! Nang-iistorbo kayo! Labas nga muna!" sabi ko ng may pag sigaw pero bulong lang.
"Asus. Sinosolo mo lang kasi si Ronnie! Haha," asar naman ni Aella. Aba, nagkaka-close na din 'tong dalawang 'to, oh.
"Hindi, 'no! Kapal niyo. Labas nga muna!"
Lumabas na naman sila at humarap ako sa gwapong naka-yakap sa akin. Ino-obserbahan ko ang mukha niya.
Tangos ng ilong, grabe! Ang puti pa... ang lips... oh my, tine-tempt ako. Tapos ang cheekbones at jawline, ang manly. Ang gwapo nitong taong 'to. Naalala ko tuloy 'yung panaginip ko.
Kung hindi ako nagising... may mangyayari kaya?
Juskolord!
Pinagpatuloy ko ang pagsuri sa mukha ni Circe. Ang eyebrows niya, ang kapal. Mas nakakadagdag pogi points. Ang gwapo!
"Ang mukha ko talaga ang gusto mong titigan, 'no?"
Nanlaki ang mata ko ng makitang gising na pala siya.
Umiwas ako agad nang nag-salita siya. "O-o-oy. Inaano kita diyan! H-hindi kaya kita tinititigan! Ang feeling mo rin!"
"Asus. Haha."
BINABASA MO ANG
Living With My Crush (Completed)
Teen FictionLiving with your crush isn't easy. (UNDER MAJOR REVISION)