Chương 7 - Đi đâu cũng gặp người quen ( nhị )

138 20 0
                                    

Chương 7 - Đi đâu cũng gặp người quen (nhị)

Vì cùng Quyền Du Lợi cưỡi chung một con Thiên lý mã cho nên chưa tới một ngày liền tới được Giang Nam. Quyền Du Lợi đưa Lâm Duẫn tới một khách điếm tên là Túy Hoa Lâu, sau khi an bài xong chỗ ở cho nó, nàng liền rời đi

Về phía Quyền Du Lợi, sau khi làm xong những chuyện cần phải làm, nàng liền tới tìm Lâm Duẫn , tuy nhiên khi nàng gõ cửa thì không thấy hồi đáp. Thoáng chau mày đi xuống tửu lâu, lập tức tiểu nhị đưa cho nàng một phong thư. Khi Quyền Du Lợi mở ra, sắc mặt đen hơn vài phần, nội dung trong bức thư chỉ vỏn vẹn một câu: "Ta là tiểu nhân, chẳng phải quân tử!". Quyền Du Lợi ngẩn người, này, ý gì đây...Vì là hắn ta bảo mình là tiểu nhân cho nên không cần giữ lời?

Khẽ thở dài, dù sao tính tình hắn ta như thế, cũng không nên quá trông chờ, sự việc trước mắt mới khiến nàng đau đầu. Đương kim nữ hoàng, chủ nhân của nàng cư nhiên vào một ngày đẹp trời liền để lại một lời nhắn : " Trẫm cải trang đi vi hành, đừng tìm trẫm, mọi chuyện giao cho Tể Tướng và Ngũ vương gia gánh vác, nếu hai khanh làm tốt khi hồi cung trẫm sẽ ban thưởng ".

Hoàng cung một phen sóng gió, nữ hoàng lại xuất cung, đây là lần thứ mười trong năm người trốn khỏi cung, mang tiếng vi hành chứ thật ra là dạo chơi ở nơi nào rồi, nghĩ đến đây , Quyền Du Lợi không khỏi cảm thấy bất lực, chủ tử của nàng tuy là nữ nhân nhưng văn võ song toàn thế nhưng cái tính ham vui thú lạ thì vẫn không đổi, hại nàng phải đi tìm và xử lý rắc rối do chủ tử nàng để lại. Theo thông tinh tình báo gần đây nhất, chủ tử đang ở Giang Nam, thế là nàng lập tức tới Giang Nam để lôi kéo nữ hoàng trở về. Quyền Du Lợi đang trên đường đi tới kỹ viện với hi vọng gặp được chủ tử, nào ngờ một thanh âm vang lên khiến nàng rùng mình.

" Cái giọng này.... ?".

Quyền Du Lợi chạy về phía phát ra tiếng ồn.

Quang cảnh trước mắt làm nàng á khẩu kho biết phải làm gì. Chủ tử của nàng đường đường là Nữ Hoàng của Long Thịnh hoàng triều thế mà lại bị cùng lúc năm nữ tử lôi kéo, đã thế lại còn trước mặt bàn dân thiên hạ, thật là mất mặt mà.

"Ai nha, chủ tử của ngươi thật là tài giỏi nha, dụ dỗ cùng lúc năm nữ nhân luôn, mị lực của nàng ta ghê thật, tiếc là nữ nhân "

Quyền Du Lợi giật mình quay đầu lại thì thấy một nam nhân thân mặc bạch y, mái tóc của y được cột cao bởi một dải lụa màu đỏ. ngón tay trắng noãn tinh tế đang xoay xoay chiếc quạt, tuy nhiên nhìn vị công tử này có vài phần quen mắt. Suy nghĩ một hồi lâu, Quyền Du Lợi cuối cùng há hốc miệng trừng mắt nhìn người trước mặt.

" Là ngươi...?"

" Haizzz thiệt là, giờ mới nhận ra, ân nhân cứu mạng của mình mà cũng quên". Lâm Duẫn bĩu môi nói.

"Xin lỗi, tại ngươi thế này nên ta nhận không ra.."

" Bộ ta tuấn tú hơn sao ? " Lâm Duẫn cười diễu cợt

" Vô sĩ " Quyền Du Lợi hẹn quá hóa giận , nhưng chưa đầy năm phút khuôn mặt đã trở nên thâm trầm

" Làm sao hắn biết đó là chủ tử của ta, hắn đến tột cùng có mục đích gì?"

[Longfic] Giang Nam Tài Tử , Đệ Nhất Khuynh Thành | YoongX | Chương 11Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ