Chương 7- phần 2

7.9K 244 2
                                    

—— Cứ thế, mãi cho đến ngày chủ nhật, vấn đề "Đồng thời tham dự buổi tiệc từ thiện với Chung Thanh Văn" của Vương Vượng Vượng vẫn không thể giải quyết.

 Giữa trưa, ngoài cửa sổ mưa rơi tí tách. "Sấm sét mưa to rồi..." Vương Vượng Vượng nói, "Chung Thanh Văn, hôm nay anh đừng chạy loạn khắp nơi, không cần thiết mắc mưa, đáng ghét lắm, làm liều còn có thể ngã bệnh." 

"Sấm sét mưa to?" Chung Thanh Văn nhìn mưa bụi ngoài cửa sổ: "Nhỏ như vậy, không có việc gì." 

"..." Vương Vượng Vượng vẫn muốn thử lần cuối cùng: "Ngộ nhỡ sau khi ra ngoài mưa lớn thì sao?" 

"Cũng chẳng sao," Chung Thanh Văn nói, "Dù sao tôi lái xe, hoạt động cũng ở bên trong." 

"Thế thì..." Cô nói, "Có thể sẽ sập, lãng phí mạng sống..."

 "Vương Vượng Vượng," anh nói, "Cô rất kỳ quái."

 "..." Cô không dám nói tiếp nữa. Cuối cùng cô quyết định mặc kệ nó. Đi từng bước xem từng bước là được. Xe đến trước núi ắt có đường, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng. Chắc là không sao đâu nhỉ? Có lẽ sẽ may mắn vượt qua cửa ải? Nhìn thấy gần đến thời gian, Vương Vượng Vượng rời khỏi trước. 

Ngồi trên xe buýt, tới viện ngoại giao Trung Quốc, thấy tại cửa đã dựng một bức tường yêu thương. Mọi người sẽ ký tên lên đó, bày tỏ sự hưởng ứng hành động. Đơn vị chủ trì sẽ giữ gìn cái này mãi mãi. Vương Vượng Vượng thấy trên đó đã in sẵn những tên và nhãn hiệu của các công ty tham dự, tất cả đều rất rõ ràng. Vương Vượng Vượng tìm một góc viết lên dòng chữ "Vương Vượng Vượng" nhỏ xíu, sau đó vào hội trường. 

Mọi thứ bên trong đều bố trí gần xong. Bàn, sân khấu, trang hoàng... thoạt nhìn đều rất chuyên nghiệp. Tiếp theo, người của các tổ bắt đầu tiến hành công việc chuẩn bị. Trước đó không phải tập luyện tại hiện trường diễn ra hoạt động, vì thế khi thật sự tới nơi, còn rất nhiều việc cần hoàn thành. Ví dụ như, người của tổ bán đấu giá trao đổi với nhân viên của công ty bán đấu giá, nắm vững thời gian và hiểu rõ vật phẩm bán đấu giá, kiểm tra danh sách cẩn thận, biết rõ thứ tự đồ đạc đưa lên sân khấu, còn phải xác định đến lúc đó nên đứng thế nào, triển lãm ra sao, đặt chỗ nào... 

Để tránh lát nữa sẽ lộn xộn. Mọi người của tổ đánh dấu nhận được bảng danh sách, được dặn dò rằng việc quan trọng nhất là phải lưu lại phương thức liên lạc của tất cả phương tiện truyền thông, như vậy mới có thể phối hợp với chiến lược PR, để người tài trợ nhận được quảng cáo đã hứa hẹn trước đó. Người của tổ âm thanh hình ảnh cũng bắt đầu thử nghiệm nhiều lần, cam đoan không có bất cứ sai sót nào. Người của tổ phát quà tặng đang xác nhận lần cuối cùng quá trình rút thưởng, kiểm kê số lượng vé xổ số và số lượng quà tặng. ......

 Tổ tiếp khách, Vượng Vượng Vượng được mặc đồng phục, hơn nữa còn trang điểm. Bận rộn đến năm giờ rưỡi, nhân viên mời mọi người ăn cơm hộp, trong vòng mười phút tất cả mọi người ăn như hổ đói giải quyết bữa tối, sau đó lập tức trở về công việc của riêng mình. Về phần Vương Vượng Vượng, đương nhiên là đứng ở cửa cùng những người khác.

Nhật ký quan sát chủ nhà- SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ