- Yahhh biết....ưmmm....đau lắm không hả....ưmm từ từ....nhẹ thôi....đồ...a~....đáng ghét.....đừngggg
Trong căn phòng nhỏ, có hai người con trai đang dính lấy nhau. Người phía trên thì thở dốc, lâu lâu lại rên lớn vài tiếng thoã mãn, nhưng người phía dưới thì như bị cưỡng bức, cứ luôn miệng chửi rủa. Dù sao thì họ cũng là người yêu của nhau mà, muốn làm gì chả được.
- Còn chửi sao? Anh nhẹ hết sức có thể rồi...arggh~.... Nếu không thì giờ này...em không còn sức để la hét đâu. - Jongin đang ra vào hết sức nhẹ nhàng, nhưng người phía dưới cứ luôn miệng kêu đau. Tại tiểu huyệt nhỏ quá chứ có phải tại anh đâu !!!
- Đồ quỷ !!! Của anh...ưmm....
- Của anh là " medium size ", chưa bự tới mức đó đâu.
- Khốn nạn...a~~~ nhẹ thôiiii
- Đâu phải tại của anh !! Tại của em nhỏ quá chứ bộ
- Medium size cái em gái nhà anh. Muốn rách luôn hà !!!! Lần này là lần cuối.
Lại nữa~ nói câu đó bao nhiêu lần rồi ? Lần nào cũng là lần cuối? Lần đầu cũng nói vậy, bây giờ cũng nói vậy, tính ra cũng được mấy chục lần cuối rồi. Cuối đầu gì không quan trọng và chuyện quan trọng nhất ở đây là cậu đã bắn lần thứ tư rồi mà tên đáng ghét kia chưa ra nữa ==" tinh lực như trâu. Quần cậu hơn nửa tiếng đồng hồ rồi chứ ít gì đâu.
- Arghhhh - anh rên lớn rồi " trao gửi yêu thương " cho cậu.
Cả hai thở hổn hển rồi ôm lấy nhau ngủ tới tận trưa hôm sau.
.
.
.
.
.
.
.- Ưmm
Hai con người đang dính nùi với nhau ngủ, đột nhiên một người trở mình làm người kia lọt từ trên người người đó xuống giường rồi xuống đất.
- Có chuyện gì vậy? Đang ngủ mà.... - do bị lọt giường đau quá nên anh dụi dụi mắt, có chút khó chịu nhưng vì Kyungsoo nên cho qua. Nhìn đồng hồ thì thấy cũng trễ giờ đi làm rồi nên quyết định nghỉ một bữa. Đi vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ rồi xuống nhà nấu đồ ăn trưa.Trên giường vẫn còn một người nào đó đang ngủ say~ nhưng thân thể thật sự rất....câu dẫn. Người không một mảnh vải che thân, toàn thân là dấu vết của một cuộc hoan ái kịch liệt. Dáng người nhỏ nhỏ tròn tròn, khuôn mặt tròn trĩnh đáng yêu~ thật là muốn cắn cho một cái !
Anh vừa bước lên thì bị cảnh xuân đập thẳng cái " bẹp " vô mặt, chịu không nổi mà đi lẹ lại rồi đè cậu ra hôn ngấu nghiến. Hôn tới khi con người ta muốn tắt thở thì mới thả ra, sau đó bế cậu vào toilet vệ sinh cá nhân rồi xuống ăn trưa.Tại nhà Chanbaek~
- Chó bự ! Em đóiiiiiiii - Baekhyun mỹ thụ đang nằm ngã ngớn trên giường coi TV thì đột nhiên bụng kêu ọt ọt, nhưng lo gì người ta có ô sin mà~
- Oki vợ. Anh đang nấu đây. - Park Ôsin đang loay hoay với cây chổi quét nhà cùng nồi canh kimchi nóng hổi. Quét được vài cái lại chạy tới đảo nồi canh vào cái, nhìn y như người làm !! Đã vậy còn mặc tạo dề hình rilakkuma thần thánh, đó là cái ở trong bộ sư tập " Rilakkuma nội trợ " gì gì đó, hình như Baekhyun cũng có một cái y chang.
Năm phút sau, mùi thơm xộc thẳng vào mũi cậu, cậu vội chạy ra mở cửa cho anh mang đồ ăn vào.
- Oaaa~ ngon quá ta. Để đây đi, rồi rồi anh đi dọn tiếp đi. - cậu chỉ anh chỗ để mâm cơm rồi nhanh chóng đẩy đẩy anh đi, như đuổi tà =="Park Chanyeol đầu nổi năm vạch đen sì nhưng vẫn nghe lời vợ đi xuống dọn tiếp. Lại trở về với công việc quét nhà. Quét tới quét lui hồi cũng sạch, sau đó chuyển sang lau nhà. Vừa lau vừa hát tầm xàm ba láp gì đó, không do nhìn liền bị trượt chân rồi té dập đít ( :))) ). Vội vàng đứng dậy, anh là không muốn Baekhyun thấy cảnh đó nha. Thứ nhất cậu sẽ cười rồi chụp hình lại để " uy hiếp " anh. Thứ hai hình ảnh người chồng hoàn hảo sẽ bị bay theo mây gió. Đứng lên phủi phủi vào cái, lại tiếp tục lau nhà rồi ngân nga.
Lát sau lau nhà xong, định lên ăn cùng cậu nhưng vừa mở cửa ra thì thấy cục bông tròn lăn ra ngủ mất tiêu. Mà Baekhyun ăn khỏe thiệt nha, phần 2 người mà quất một mình hết luôn. Thảo nào dạo này ú ú ra thì ra là tại ăn xong rồi ngủ. Nhưng ú thì ôm mới đã chứ~ ( au: ú giống tui :3 ) :)))))
Nhanh chóng bưng chén dĩa xuống rửa rồi mình cũng ăn đại trong nồi, lấy muỗng rồi bưng nguyên cả nồi ngồi ăn như thiếu ăn cả tuần, nhìn cũng tội mà thôi kệ đi quan tâm là gì. Dù gì cũng là thê nô công mà :3Hú~ au đã trở lại~~~~ có ai nhớ au không? 😢 au sẽ cố ra chap đều đều cho fic này. Với lại giờ au đang được nghỉ giáng sinh nên có nhiều thời gian lắm =)) nhớ vote với cmt nha~ tặng chap sau cho bạn giựt tem. Nhưng chắc hổng ai giựt đâu ha ToT
Nhớ vote với cmt cho au. Kamsa
BẠN ĐANG ĐỌC
( NC-17,HE )~( EXO Fanfic~Kaisoo) Đồ điên, biến đi !!!
FanfictionKyungsoo - là mỹ thụ đích thực. Mắt to môi trái tim đỏ mọng nhìn là muốn cắn. Bình thường thì ít nói hiền lành, nhưng khi xxx thì luôn nổi máu điên lên rồi chửi đại công của mình. Châm ngôn của cậu : Kim Jongin là đồ điên, mau biến điiii !! Jongin...